Có Một Thứ Tình Yêu Gọi Là Lời Từ Trái Tim Của Quintus Dành Cho Kenny

Nói câu chuyện tình yêu của Quintus và Kenny là biểu tượng và cũng là mơ ước trong lòng nhiều người trẻ, đặc biệt là các cặp đôi LGBT quả thật chẳng ngoa chút nào. Hãy lướt một vòng quanh Instagram hay Weibo của hai anh chàng để hiểu, họ có fan hâm mộ không chỉ ở Đại Lục mà còn trải dài khắp châu Á.

Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, còn Kenny là Thẩm Khải Ni. Cùng thuộc thế hệ 8X đời cuối, cặp đôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc.

Cả hai quen nhau từ thời còn học phổ thông, và cặp đôi đã phải trải qua không ít khó khăn cũng như rào cản để có được một đám cưới viên mãn, đình đám được người hâm mộ khắp nơi chúc phúc như ngày hôm nay.

Năm 2012, họ lần đầu công khai mối quan hệ trên Weibo, và chỉ 1 năm sau, cặp đôi "tổng tài - nhà văn" này đã tuyên bố đính hôn. Trải qua hơn 10 năm bên nhau với biết bao lần tan hợp, cuối cùng Quintus và Kenny đã vẽ lên câu chuyện đặc biệt của riêng họ bằng một đám cưới rực rỡ và đẹp đẽ như cổ tích...

Cùng điểm lại những câu nói làm "rụng tim" người yêu mến Quintus và Kenny suốt nhiều năm nay mà cặp đôi dành cho nhau, đọc để hiểu vì sao không ít cô gái lại mong "trên đời này nhất định phải kiếm được một người yêu mình nhiều như Quintus" <3