[Review] Hôm Nay Sư Tôn Cũng Gian Nan Cầu Sinh – quá trình tẩy trắng của một sư tôn

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Hôm Nay Sư Tôn Cũng Gian Nan Cầu Sinh
🍑Tác giả: Kim Tịch Cố Niên
🍑Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên thư, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Niên hạ
🍑Tình trạng: Hoàn chính văn
🍑Link đọc truyện: Hôm Nay Sư Tôn Cũng Gian Nan Cầu Sinh

Văn án

Thẩm Tri Huyền đột nhiên xuyên vào tiểu thuyết, còn trở thành vai sư tôn, nhân vật pháo hôi trong truyện.

Vị sư tôn này, làm người ác độc, tàn nhẫn, vì ghen ghét đồ đệ tư chất hơn người mà tự mình phế đi linh căn, khiến đồ đệ phẫn hận, sa vào Ma đạo, sau này trở về, khiến y nhận kết cục thiên đao vạn quả.

Thẩm Tri Huyền xui xẻo cực kì, đáng lẽ tưởng là xuyên vào bình thường, không ngờ lại xuyên vào thời điểm cuối cùng của lúc bị lăng trì.

Chịu đau thấu tim, sau đó chết đi, lại trọng sinh.

Sau khi trọng sinh, Thẩm Tri Huyền liền tận tụy mà nuôi dưỡng đồ đệ.

Nuôi nuôi dưỡng dưỡng, y phát hiện đồ đệ cũng trọng sinh.

Nhưng ký ức trước khi trọng sinh chỉ dừng lại ở chỗ bị nguyên thân đoạn linh căn.

Thẩm Tri Huyền:"... Quấy rầy rồi."

Đợi y hao hết tâm tư, vất vả lắm mới tẩy trắng được, đang chuẩn bị công thành thân thoái thì... Bị tiểu đồ đệ đè lại, "Muộn rồi, sư tôn."

Review

Hẳn ai đọc đam mỹ tu chân đều biết, “Sư tôn” là một chức nghiệp vô cùng nguy hiểm, bởi vì cho dù ngươi chả làm cái gì cũng đều sẽ bị đám đồ đề suốt ngày âm mưu khi sư diệt tổ. Đối xử tệ với đồ đệ thì tương lai bị nó báo thù, mà đối xử tốt với đồ đệ thì tương lai sẽ bị nó “đè”.

Nhân sinh gian nan, việc xuyên không tuy không còn hiếm lạ gì nữa nhưng xuyên không trở thành sư tôn phản diện cũng không phải là nhiều, thế mà sau khi bạn học Thẩm Tri Huyền nhà ta đọc xong một bộ tiểu thuyết lại “may mắn” được xuyên thành vị sư tôn của nam chính.

Trở thành nhân vật sự tôn phản diện chuyên hành hạ nam chính lúc hắn còn nhỏ yếu, kết cục cuối cùng chính là thiên đao vạn mã. Nhưng điều an ủi Thẩm Tri Huyền lúc này chính là hắn xuyên vào thời điểm mọi chuyện chưa quá tồi tệ, thế là hắn quyết tâm thay đổi tương lai, yêu thương cưng chiều đồ đệ nhà mình, tránh cho đứa nhỏ này tương lai lầm đường lạc lối sa vào ma đạo.

Thế nhưng có lẽ Thẩm Tri Huyền không thể nào ngờ được, sư tôn là dân xuyên không thì đồ đệ cũng không chịu kém cạnh, cũng phải đua đòi trọng sinh cho bằng bạn bằng thầy.

Tưởng đâu có thể sửa chữa sai lầm cho nguyên thân, thế nhưng nạn nhân lại trọng sinh mang theo một phần ký ức khiến con đường Thẩm Tri Huyền trở nên gập ghềnh hơn.

Cũng may mọi chuyện vẫn cứu chữa được, nhờ vào sự yêu thương và cực kỳ bao che của Thẩm Tri Huyền đã dần dần mở được gút mắc trong lòng đồ đệ. Thậm chí bởi vì Thẩm Tri Huyền quá mức cưng chiều đồ đệ còn khiến đồ đệ nghi ngờ sư tôn nhà mình đã bị đoạt xá.

Một xuyên không một trọng sinh, cùng với gút mắc giữa sư đồ hai người, tưởng chừng sẽ có một hồi ngược tâm ngược thân, nhưng tác giả lại kiên quyết nói không với truyện ngược. Ở đây, khi gặp phải hiểu lầm thì người ta sẽ dần dần cởi bỏ, chứ không có những màn kịch cẩu huyết báo thù giam cầm. Vậy nên cho dù mang trên mình cái danh sư tôn phản diện hãm hại đồ đệ nhưng người đọc vẫn cảm nhận được câu chuyện tình yêu vui tươi của nhân vật chính chứ không hề u tối hắc ám.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Hôm Nay Sư Tôn Cũng Gian Nan Cầu Sinh


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất