[Review] Kiếp Sau Không Gặp – Ngược Công Sấp Mặt Đầy Hả Hê

Giới thiệu chung

Tác phẩm: Kiếp Sau Không Gặp
Tác giả: Thiên Tập
Thể loại: Đam mỹ, Song trọng sinh, Gương vỡ lại lành
Tình trạng: Hoàn thành
Link bản dịch: Kiếp Sau Không Gặp

Văn án

Một lòng một dạ với Tống Diên, nhưng Hạ Lâm trước sau đều bi thảm chấp nhận vận mệnh mình chỉ là một kẻ thế thân.

Tưởng chết đi là chấm dứt, thế nhưng không ngờ Hạ Lâm trọng sinh.

Hắn cho rằng, ông trời cho mình một cơ hội để sống lại, vậy thì nên sửa lại sai lầm đời trước, hắn quyết định cách xa Tống Diên, cách càng xa càng tốt, tuyệt không thể để mối nghiệt duyên kia làm hại kiếp này

Sau đó hắn ngỡ ngàng phát hiện, Tống Diên cũng trọng sinh...

Review

Thể loại thế thân ngược luyến thì hẳn mọi người không xa lạ gì rồi. Nhưng đa phần với thể loại này thì hầu hết các tác phẩm đều ngược thụ quằn quại rồi mới ngược công.

Là một người thuộc team sủng thụ, Kiếp Sau Không Gặp xem như thỏa mãn sở thích của mình khi phần đầu truyện đã cho em thụ trọng sinh liền để bắt đầu mở ra công cuộc ngược công.

Ở kiếp trước, công xem thụ như một kẻ thế thân cho người mà công không có được. Có thể nói đối với công, người đó là chấp niệm của công hơn là tình yêu. Mà cũng chính vì thế đã khiến thụ trở thành một kẻ thế thân.

Ở ngay chương đầu mới vào, vì một hiểu lầm liên quan tới kẻ đó, công đã đuổi thụ đi. Lại trùng hợp tại khoản thời gian đó thụ xét nghiệm ra bản mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối nên hoàn toàn buông xuôi đoạn tình cảm này.

Sau khi chết lại bất ngờ được trùng sinh về năm 18 tuổi. Trải qua một đời đau khổ, thụ không còn muốn có quan hệ với công cho dù chỉ là bạn. Lừa chọn một con đường khác, cắt đứt tình bạn của cả hai. Nhưng thụ lại không ngờ rằng chính vì sự lựa chọn đó lại khiến cho tương lai có sự khác biệt.

Vốn dĩ theo vận mệnh thì công sẽ bị hấp dẫn bởi người khác. Nhưng việc thụ trở nên lạnh nhạt với công, người bạn thân nhiều năm trời trở nên xa cách khiến công không còn tâm trí để bị cuốn hút bởi người khác. Hắn bắt đầu để ý đến mối quan hệ này. Càng ngày hắn lại càng phát hiện bản thân không muốn thụ ngó lơ lạnh nhạt. Cảm xúc dần thay đổi, từ việc chỉ là buồn bực vì người bạn thân của mình trở nên xa cách, đến những cảm xúc không muốn rời xa thụ.

Tình cảm này cứ ngày càng lớn dần hơn. Tình yêu đơn thuần mới chớm nở của thiếu niên. Nhưng thụ là một người đã trải qua đau đớn sau cuộc tình với thiếu niên này ở kiếp trước. Cho dù hiện tại công thật sự yêu thụ, không phải xem thụ là thế thân, cũng không thể khiến thụ thay đổi được quyết định rời xa công (Thật ra một phần tại thụ cũng không biết công yêu mình nên cho dù anh có tốt với thụ thì vẫn bị kỳ thị).

Những màn ngược công cứ thế tiếp diễn. Tất nhiên là sau một vài năm khi trưởng thành, trước sự kiên trì của công thì thụ đã có dấu hiệu siêu lòng và chuẩn bị chào đón tình yêu này. Nhưng anh công nhà ta khá nhọ, ngay tại thời điểm này thì công kiếp trước trọng sinh về.

Thụ cũng nhận ra là công trọng sinh. Tình cảm mà thụ chuẩn bị tiếp nhận là của chàng trai chưa từng coi cậu như thế thân. Nhưng đối với công đã trọng sinh thì lại khác. Thế là những màn ngược sấp mặt lại tiếp tục kéo dài. Nhiều khi thấy anh công cũng tội, nhưng mà thôi cũng kệ. Làm tra công thì phải bị trả giá thôi.

Không chỉ là những màn ngược công tơi bời, bên cạnh đó còn có sự thật đằng sau lý do hai người trọng sinh khiến câu truyệnkhông phải chỉ toàn xoay quanh việc ngược qua ngược lại đầy nhàm chán. Còn có cả couple phụ cũng khá là cute mà người đọc không nên bỏ qua.

© Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link:  Xuyên Thành Mẹ Của Nhân Vật Phản Diện


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất