Review Nhanh Top 50 Đam Mỹ Được Yêu Thích Nhất Bên TQ

Các bạn còn nhớ top 50 truyện đam mỹ được yêu thích nhất do C-net bữa bình chọn hông, nhân có cái danh sách đó, tớ cũng review nhanh lại mấy bộ ha.

Review Nhanh Top 50 Đam Mỹ Được Yêu Thích Nhất Bên TQ

💖 REVIEW TOP 50 ĐAM MỸ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT Ở TQ 💖

Các bạn còn nhớ top 50 truyện đam mỹ được yêu thích nhất do C-net bữa bình chọn hông, nhân có cái danh sách đó, tớ cũng review nhanh lại mấy bộ ha. Trong list dưới đây có những truyện tớ chưa rv, có thể là truyện tớ chưa đọc, hoặc đọc quá lâu không còn nhớ nổi tình tiết để rv.

Đây là một góc nhìn siêu chủ quan của nhà tớ, các bạn có thể tham khảo và bàn luận thoải mái cùng tớ nhen.

  1. Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu. - Đề cử, mình từng rv bộ này rồi, vẫn có điểm mình mong chờ được viết sâu sắc hơn và cụ thể hơn, chi tiết hơn nhưng nhìn chung thì đây là truyện mình đánh giá rất cao. 4,5 sao

  2. Trấn hồn - Priest.

  3. Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Khứu.

M-t-nh--ba-couple----------@weibo

  1. Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. - Mình đọc cách đây 2 năm, về tuyến nv và nội dung thì hay và có điểm mới nhưng về lối viết thì chưa thật sự khiến mình ấn tượng. 3,5 sao

  2. Tiểu bạch dương - Thủy Thiên Thừa: Túm lại là truyện của Thủy Thiên Thừa thì có thể bảo đảm về chất lượng rồi đó. Nhà edit bộ này cũng cực mượt. Nội dung truyện đủ khiến cho bất kỳ người đọc nào cũng sẽ phải rung động vì tinh thần anh dũng, hy sinh của những người lính; đồng thời, mình tin là cũng ít ai đọc truyện này mà có thể kiềm được nước mắt. Không chỉ vì nhân vật chính, mà còn vì những nhân vật phụ khác. Ngoài ra, nhắc vui cho mọi người nữa là: Thủy Thiên Thừa chưa bao giờ cho con dân của mình ăn chay đâu ;) Kịch liệt đề cử, nhất là những bạn mê cường - cường, tag quân nhân, ngược tâm mà hơm ngược thân.

  3. Sát phá lang - Priest.

941fd49a528cc45f831db0534a098483

  1. Tát dã - Vu Triết.

  2. AWM (Tuyệt địa cầu sinh) - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa.

  3. Phá vân - Hoài Thượng.

  4. Đọc thầm - Priest: Túm gọn là Đọc thầm hay quá sức tưởng tượng, cực kỳ cực kỳ xuất sắc, cực kỳ cực kỳ gay cấn đến muốn trụy tim. Là một bộ mà Priest lại chứng tỏ: chỉ cần thấy tên đại thần thì cứ yên tâm mà nhảy đi, không lo lọt hố được đâu.3

Hơn nữa, phải dành một lời khen nhiệt liệt cho bạn Yển đã edit bộ này. Nói thiệt, nhiều lúc đọc mấy pha suy luận đã được chuyển ngữ xong xuôi rất mượt của Yển mà mình còn choáng đầu vì khá hack não, thế mà từ bản raw/QT, Yển vẫn hiểu và edit lại rất mượt như vậy, vô cùng vô cùng ngưỡng mộ.

P/s: Ai sùng bái mều thì lại càng phải nhảy hố bộ này nha :3

  1. Hãn phỉ - Hương Tiểu Mạch.

  2. Thượng ẩn - Nguyên Hòa.

  3. Đại ca - Priest: Là một bộ ngụy huynh đệ, niên hạ rất đáng đọc. Cốt truyện hay, văn phong tác giả và nhà edit cũng cực ổn. Tính cách thụ thì mạnh mẽ, ngầu lòi, nhưng lại hơi chút vô tâm; công thì nội tâm khá phúc hắc, trầm ổn. Chỉ tiếc là bộ này viết về giai đoạn thời niên thiếu của hai bạn trẻ hơi nhiều, tuyến tình cảm lại không được đào sâu quá làm lúc kết truyện mình thấy hơi hẫng, chưa hoàn toàn thỏa mãn lắm.

6f42eb30tw1edevcqnkc2j20m80u5q70

  1. Phong mang - Học Khô Hồn - Hiu hiu chưa đọc bộ này nhưng đã đọc bộ cùng tên của Sài Kê Đản.

  2. Sử thượng đệ nhất phật tu - Thanh Khâu Thiên Dạ.

  3. Dior tiên sinh - Lục Dã Thiên Hạc.

  4. Tử vong kính vạn hoa - Tây Tử Tự. Chưa đọc nhưng dự đoán là một câu chuyện không hề đơn giản :)))

  5. Ngộ xà - Tố Ngân.

  6. Thượng Ẩn - Sài Kê Đản: Bộ này quá nổi tiếng rồi ha=)) Nhìn chung thì đối với một đứa phát cuồng hỗ sủng, cường cường như mình thì truyện này đã lột tả được tình yêu và tính cách của nhân vật tuyệt vời. Một người là con trai của nhân vật cấp cao trong quân đội, đã được luyện võ từ bé; một người là lính không quân chính hiệu. Cả hai đều men thôi rồi luôn :”> Vì vậy từ lối sống, hành động cho đến cách làm tềnh của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đều rất đậm mùi nam tính. Truyện có ngọt, có ngược xen kẽ; kéo dài hơn 200 chương, nhưng không phải là kiểu không có gì để viết mà tác giả cứ cố nhây ra; ngược lại, có thể nói là tình tiết truyện tuy nhiều nhưng được viết khá hấp dẫn, kịch tính, rất thu hút người đọc.

a92b6827-d3cf-4310-ac57-5558052a2bb6

  1. Tâm lý phạm tội - Trường Nhị.

  2. Cẩm sắt - Priest.

  3. Đồng tiền kham thế - Mộc Tô Lý.

  4. Nhớ ra tên tôi chưa - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa: Có một đợt mình lười đọc đam hẳn cho tới khi vớ được bộ này. Vừa đọc mình chỉ vừa biết thốt lên rằng: chời ơi cưng quá, chời ơi chimte quá, chời ơi dễ thương hết phần thiên hạ luôn vậy. Và phải nói là trong quá trình đọc thì liên tục hấp diêm tinh thần 2 con bạn thân của mình bằng những đoạn cap màn hình yêu hết nấc của đôi trẻ Phong Phi và Hải Tú. Cả truyện là tập hợp vô vàn vô vàn những đoạn ngọt ngào đến không thể tả được của Phong Phi và Hải Tú, có thể dễ dàng làm cho bất kỳ bé FA nào thổn thức không thôi khi đọc truyện=)) Nhớ Ra Tên Tôi Chưa hoàn toàn xứng đáng vô danh sách những bộ đam cực yêu mà mọi người nhất định phải đọc trong thời gian tới đó <3

  5. Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài Thượng: Luôn luôn là top đam yêu thích trong lòng mình :v Nói chung, đây là câu chuyện về một tra công cố gắng thu phục một tiểu thụ còn kinh khủng hơn cả ảnh gấp chục lần=)) Phải cảnh báo trước mọi người, có khá nhiều tình tiết trong truyện là méo thể chấp nhận được với tâm lý người bình thường. Những bạn nào coi trọng tình cảm gia đình và không thích cảnh giết người, chặt xác đầy bạo lực ở thời kỳ hiện đại thì hãy cân nhắc kỹ. Nếu bạn cảm thấy tam quan của mình hoàn toàn hông có vấn đề bị tẩy não, thì xin đừng click đọc bộ này=))

  6. Nam thành gió nổi - Thu Ký Bạch: Thật ra thì… mình hông quá thích bộ này. Motip vụ án nhỏ lồng vụ án lớn này khá quen thuộc, nhưng mình cảm thấy tình tiết từng vụ lại khá nhạt, không quá gây cấn. Hơn nữa, tính cách bạn công thì khá ngầu, nhưng bạn thụ lại thuộc dạng kéo chân đồng đội nên hơm đc ưa lắm T____T

  7. 2013 - Phi Thiên Dạ Tường: 2013 là một bộ đam mạt thế khá hoành tráng. Có lẽ do được viết bởi một người đàn ông, nên từ cách chiến đấu, cách hành động, đến những pha tình cảm của các cặp đôi đều có vẻ rất thật. Có lẽ là do trải nghiệm và kiến thức của đàn ông ở lĩnh vực này đều bứt phá hơn nhiều so với phụ nữ chăng? Mình cũng không rõ, chỉ cảm giác là khi đọc thấy rất logic, tác giả hành văn cực kỳ chặt chẽ, chắc tay và cũng cực kỳ lôi cuốn. Ah, thêm một ưu điểm không thể không nhắc tới về bộ này, đó là H #toẹt_vời thôi rồi=)) Giời ạ, có nhiều phân đoạn muốn xịt máu mũi với lão Gà luôn cơ=))

  8. Nam thần mạnh nhất - Điệp Chi Linh. Thật sự là mới chỉ đọc một ít chương đầu nên không dám đánh giá gì, nhưng với những phần mà mình đã đọc thì dường như nó có hơi nhàn nhạt không hợp gu mình lắm.

  9. Quân có tật không - Như Tự Ngã Văn.

  10. Trọng sinh chi rộng mở - Duyên Hà Cố.

  11. Sơn hà biểu lý - Priest: THÍCH THÍCH THÍCH muốn phát khùng vì bộ này luôn :3

Cả tác phẩm Sơn Hà Biểu Lý là một câu chuyện giả tưởng vô cùng hấp dẫn, kịch tính, có những nụ cười nhưng cũng không thiếu những giọt nước mắt về một câu chiến đấu đẫm máu để bảo vệ ngọn núi thần và tộc dân của Chử Hoàn - Nam Sơn. Cả hai hấp dẫn lẫn nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ, và qua cuộc chiến đấu này thì tình yêu đó ngày càng trở nên mãnh liệt hừng hực. Đây là một tác phẩm đã đứng thứ 2 trong top 20 truyện đam mỹ xuất sắc nhất do fan bên Trung bình chọn và quả thật là một vị trí vô cùng xứng đáng, Priest đúng là chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng.

Hai nhân vật chính của truyện vô cùng cường đại, là mẫu hình cường cường nhất mà mình bắt gặp sau đôi Thẩm Trường Trạch - Thiện Minh của Thủy Thiên Thừa. Và Chử Hoàn - Nam Sơn cũng là đôi hỗ sủng nhất mà mình từng thấy. Đến mức mà nếu không có cái tag đầu tác phẩm, mình tin là đố ai có thể đoán ra được công - thụ ngay từ đầu trong tác phẩm này. Ngoài ra, mình cá rằng tính cách đàn ông của Nam Sơn cũng như Chử Hoàn sẽ dễ dàng đánh đổ gục bất kỳ bạn nào. Priest đã quá thành công khi tạo ra hình mẫu hai nhân vật này. Một tác phẩm, một cuộc tình và một chuyến phiêu lưu vô cùng xuất sắc, rất đáng để mọi người mau mau nhảy hố này đó :”>

91--1-

  1. Thuốc giải - Vu Triết.

  2. Khoái xuyên chi hoàn mỹ vận mệnh - Tây Tử Tự.

  3. Dị thế lưu đày - Dịch Nhân Bắc. - Truyện chưa edit hoàn và mình cũng mới chỉ đọc tới chương xuất hiện khủng long. Nhưng tin mình đi, đây nhất định là câu chuyện cực kỳ hấp dẫn và xứng đáng với vị trí cao hơn thế này nhiều. Mạnh dạn cho 5 sao.

  4. Ta có một bí mật - Tây Tây Đặc.

  5. Quỷ phục binh đoàn - Nhan Lương Vũ.

  6. Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc. - Đây là câu chuyện mà mình phải mạnh mẽ, nhiệt liệt dùng hai chữ “nuối tiếc” để nói về em nó. Bởi truyện không hề tệ, nhưng nó tô, bàn tay vàng và buff nv có phần thái quá. Tuy nhiên, nội dung chính và các thế giới được tg xây dựng hấp dẫn, thế giới mạt thế gây ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng mình. Dù vậy, vẫn phải thẳng thắn là truyện không quá khiến mình phát cuồng. Tạm ngậm ngùi với 3,5 sao

  7. Tôi có thuốc đây - Y Lạc Thành Hỏa.

  8. Kẻ bất tử - Hoài Thượng. - mình đã từng review bộ này, phải nói quá là ưng ý trong thể loại mạt thế, ABO. Bỏ qua cái kết có phần rập khuôn thì câu chuyện đã xây dựng dàn nhân vật cũng như nội dung cực kỳ cuốn hút. Đề cử tới bạn đọc! Rate 5 sao

  9. Công lược tra công kia - Tức Mặc Diêu. - Lại một câu chuyện phải tiếp tục dùng hai chữ “nuối tiếc” để diễn tả tâm trạng khi đọc. Bởi lẽ truyện đã xd nên một số thế giới có nd cuốn hút mình, rồi lại có thế giới khá là đơn giản, chưa thỏa mãn. Một điểm mà mình không quá ưng nữa đó là nv chính phải “sắm” vai các nv để công lược các bạn tra nam, nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng có lẽ vì bạn ấy đa phần là “diễn” cho nên mình không cảm được. Truyện gắn tag ngược nhưng chính vì lí do ấy mà mình không hề thấy nó ngược xíu nào! Tiếc nuối rate 3,5 sao.

  10. Ngu nhạc quyển diễn ký đế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh.

  11. Anh đừng có quyến rũ tôi - Tiêu Đường Đông Qua.

  12. Kim bài trợ lý - Phi Thiên Dạ Tường.

  13. Long đồ án quyển tập - Nhĩ Nhã.

thumieu

  1. Năm thành hóa thứ 14 - Mộng Khê Thạch.

  2. Ngân hà đế quốc chi nhận - Hoài Thượng.

  3. Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái - Đồi.

c491g

  1. Nhất định phải cầu hôn bảy người con trai thì phải làm sao - Long Thất.

  2. Sói đi thành đôi - Vu Triết: Điều đầu tiên phải nhấn mạnh là truyện này cực kỳ cực kỳ cực kỳ hay, nếu bạn nào chỉ vì cái tag “hỗ công” mà bỏ qua nó sẽ cực kỳ uổng phí.

Truyện này như phiên bản “trẻ con hóa” của Kim Bài Đả Thủ. Nghĩa là cũng theo motip: công thụ cực cường, ban đầu hai người là oan gia, chuyên cầm đầu băng nhóm đánh nhau, sau lại vì nhiều nguyên nhân mà dần dần nhận ra: “ah, thằng này cũng không đáng ghét như mình tưởng” mà ở bên cạnh nhau nhiều hơn, sau nữa thì, hormone phái mạnh hút nhau khiến đôi trẻ dính chặt như keo, gỡ kiểu gì cũng không nổi nữa :”>

Truyện của Vu Triết thì chất lượng miễn bàn rồi, lại thêm nhà edit nổi tiếng là dịch siêu mượt. Đọc truyện mà hài lòng hoàn toàn từ nội dung đến hình thức ý :”> Nhấn mạnh lại là, truyện rất rất rất HAY. Mình biết nhiều bạn sẽ dị ứng hỗ công, nhưng nếu vì vậy mà bỏ qua bộ này thì là tiếc nuối lớn lắm lắm đó.

t12

  1. Xuyên thư chi liêu hán công lược - Công Tử Vu Ca. - Đây nhất định không phải câu chuyện hay tuyệt vời nhưng nó có rất nhiều điểm sáng. Tác giả viết chắc tay, miêu tả tâm lý nhân vật có chiều sâu. Hào phóng cho 4 sao.

p/s: Ai mê dụ thụ thì chời ơi nhất định phải nhảy hố=))

  1. Trì ái - Lam Lâm.
12 nu than | de ba