Đam Mỹ Trọng Sinh Không Thể Không Đọc (Phần 2)

Nam đăng Bá Lăng ngạn, hồi thủ vọng Trường An. Quốc gia suy vong, đại hạ tương khuynh, tà âm cùng mạt thế loạn phân, người trong cuộc không biết ai buông ai thả.

Đam Mỹ Trọng Sinh Không Thể Không Đọc (Phần 2)

Phần 2 của motif này cũng là những bộ truyện rất hay, đáng đọc và đa dạng đủ các thể loại từ hiện đại, cổ đại, sủng, ngược, báo thù… có đủ. Đặc biệt là truyện đã hoàn rồi, nên không lo sụp hố không biết khi nào lấp. =)))

THẤT GIA

Tác giả: Priest
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, cổ trang, cung đình, ngược, có chút huyền huyễn, 1x1. HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

6
Nam đăng Bá Lăng ngạn, hồi thủ vọng Trường An.

Quốc gia suy vong, đại hạ tương khuynh, tà âm cùng mạt thế loạn phân, người trong cuộc không biết ai buông ai thả.

Thế nhân đều nói, Nam Trữ vương túc trí đa mưu, kỳ thật xét cho cùng, hắn cũng bất quá là một kẻ phàm tục ngu dốt, bảy kiếp luân hồi đều nhìn không thấu ba trượng hồng trần mà thôi…

Tại sao lại nói “bảy kiếp luân hồi” không thấu được hồng trần?!! Bởi vì Vương gia Cảnh Bắc Uyên một lòng yêu thương, phò trợ Thái Tử Hách Liên Dực bình an lên ngôi Hoàng đế, đổi lại một chén rượu độc.

Sau đó, Cảnh Bắc Uyên không cam lòng, không chịu uống canh Mạnh Bà trải qua 6 kiếp chuyển thế. Cả 6 kiếp đều không được làm người, còn bị chính tay Hách Liên Dực giết chết, đến kiếp thứ 7, sau khi buông bỏ thì Cảnh Bắc Uyên quyết đoán uống canh nhảy vào vòng luân hồi. Kiếp này, do tác động của Bạch Vô Thường nên Cảnh Bắc Uyên trọng sinh, quay lại 300 năm trước, khi hắn mới gặp gỡ Hách Liên Dực, vẫn giúp đỡ Hách Liên Dực lên ngôi, nhưng lần này người bên cạnh Cảnh Bắc Uyên đã có người khác, đó là Ô Khê (Bạch Vô Thường).

Đây là một bộ truyện cực hay, rất đáng để đọc. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Thất Gia

NHẤT THÊ VI NÔ

Tác giả: Công Tử Thư Dạ
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, cổ trang, ân oán giang hồ, cường cường, ấm áp, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

7
Sở Việt từng thề phải cả đời trung thành với chủ thượng, thế nhưng cuối cùng lại bức đến chủ tử nhà mình phải nhảy sông tự sát. Tưởng rằng lúc ấy là thay thân nhân báo thù rửa hận hoàn toàn không thẹn với lòng, kết quả người chết rồi mới phát hiện hết thảy là một hiểu lầm.

Được rồi, ta đây cùng lắm thì nhảy sông tự sát cùng người. Uy uy, đây cũng không phải là tự tử, cái này gọi là nam nhân gánh vác trách nhiệm. Kết quả thế nhưng sống trở lại, trở thành môn trung thiếu niên ảnh vệ? Còn bị chủ thượng thời trẻ bắt làm người hầu bên người?

Nếu lão thiên gia cho y cơ hội vãn hồi, cả đời này y quyết không phụ người lần nữa… Tận trung còn phải tận đến trên giường sao?

Truyện này thụ vừa cường vừa đáng yêu, trung khuyển một lòng một dạ với anh công.

TRỌNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀI

Tác giả: Thuần Bạch Xuẩn Bạch
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, sủng, chủ công, công cực sủng thụ vs lãnh đạm khả ái thụ, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

8
Giản Quân Khải chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người đến như thế.

Yêu một người mà trong lòng người ấy chỉ có tên nam nhân khốn khiếp kia.

Anh khó khăn lắm mới đợi được đến giây phút cậu nhận ra sự phản bội của hắn, thế nhưng cậu lại nói…. Sẽ không bao giờ tin vào cái gọi là tình yêu nữa.

Giản Quân Khải không hiểu, chẳng phải chỉ là người nọ gặp em sớm hơn anh vài năm thôi sao?

Giá như, giá như… anh gặp em vào cái lúc em còn là một thiếu niên phải chịu đủ mọi sự ghẻ lạnh của thói đời, vào cái lúc trước khi em gặp được người duy nhất đã cho em ấm áp rồi lại phản bội em kia, và vào cái lúc em vẫn chưa cảm thấy tuyệt vọng với thế giới này….

Nếu như anh theo đuổi em, thương yêu em trước tên khốn kia, như thế phải chăng sẽ không có kết cục như bây giờ?

Đây là một câu chuyện ngọt ngào, công từng bước một theo đuổi thụ và sủng thụ vô cùng. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Trùng Sinh Chi Sủng Nhĩ Nhập Hoài

CẠNH KIẾM CHI PHONG

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, cường cường, kiếm đạo, thanh mai trúc mã, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

9
Trong cuộc thi đấu kiếm Saber giành cho nam ở thế vận hội Olympic thì Christopher (công) sau khi giành giải quán quân lại gặp phải tai nạn xe cộ bất ngờ khi qua đường.

Trong lễ tang của Christopher thì Lâm Dật Phi (thụ) mới biết được bí mật không bao giờ nói ra của cậu con trai lạnh lùng này.

Ngay tại lúc Lâm Dật Phi cảm thấy tiếc nuối, cậu bất ngờ trúng đạn rồi ngã xuống – lần thứ hai mở mắt chợt phát hiện không ngờ minh lại trùng sinh về thời thơ ấu.

Nếu cuộc sống lần thứ hai trở lại, vậy có lẽ Lâm Dật Phi cùng Christopher Ozboum cũng sẽ lần thứ hai tiến đến ngôi vương vinh quang kia!

Nếu “Sách Đạn Tinh Anh” là câu chuyện về hai người đàn ông trưởng thành thì “Cạnh Kiếm Chi Phong” chính là câu chuyện về hai đứa trẻ đang trưởng thành. Truyện cuốn hút, không dài dòng, nhẹ nhàng ấm áp rất tự nhiên.

ẢNH ĐẾ THỊ PHI

Tác giả: Sa Nhã
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, showbiz, oan gia vui vẻ, ngọt, HE.
Tình trạng: Hoàn

Văn án

44146f5f0d90d43fb65388035e539aaa
Ảnh đế Bạch Tử Sách bị bạn trai phản bội, bị kẻ thứ ba hãm hại, người người phỉ nhổ, cuối cùng gặp tai nạn xe cộ mà chết. Sau khi trùng sinh, cậu trở thành Lăng Hàm – một nghệ sĩ không tên tuổi. Bạch Tử Sách thề phải tìm ra chân tướng mình bị hãm hại, rửa sạch oan khuất và nhất là phải tìm một người bạn trai vô cùng ngầu nữa.

Chẳng ngờ, ngày đầu tiên trùng sinh cậu lại gặp gỡ đối thủ cũ ngày xưa – Lục Tư Nguyên. Hơn nữa, vì công việc mà cậu không thể không chịu Lục khổng tước nô dịch…
Lăng Hàm: Cậu và anh ta đúng là trời sinh không hợp!

Lục Tư Nguyên: Chết tiệt, trước kia con hàng này chẳng phải muốn ôm đùi anh à? Sao giờ thấy anh lại bỏ chạy?

Trên đây là tổng hợp những bộ trọng sinh đam mỹ hay không đọc không được, nếu bạn biết bộ nào nữa thì hãy comt chia sẻ nhé!

12 nu than | de ba