[Review] Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ - Một bộ truyện kẹo ngọt trộn lẫn chút thủy tinh khá hay mà bạn không nên bỏ qua

Nội dung tác phẩm nói về nhân vật công bị hệ thống bắt xuyên vào một quyển tiểu thuyết mà trong đó thụ là vai chính còn công là vai ác

[Review] Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ - Một bộ truyện kẹo ngọt trộn lẫn chút thủy tinh khá hay mà bạn không nên bỏ qua

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ
🍑Tác giả: Cấn Nhược Hàn Đan
🍑Thể loại: Đam mỹ, Tu tiên, Cường cường, 1×1, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, HE
🍑Link bản dịch: Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ

Văn án

Đệ nhất đại tông môn Thượng Thanh mở rộng sơn môn rầm rộ thu nhận đệ tử. Ngờ đâu Ma tôn Tần Mặc đến bón hành. Hắn giao đấu với chưởng giáo Liễu Ngưng một trận, kết quả lưỡng bại câu thương.

Sau khi bế quan trị thương, Ma Tôn mơ màng tỉnh lại và bị mất trí nhớ.

Tần Mặc: Ta là ai? Ta đang ở đâu? Sư huynh ơi, huynh đâu rồi?

Thuộc hạ nơm nớp lo sợ: “Tôn thượng đã thí sư phản môn.”

Liễu Ngưng cũng phải bế quan, vừa xuất quan thì đột nhiên bị Ma Tôn mất trí nhớ ôm eo.

Cả người Liễu Ngưng cứng đờ: “Ngươi lại muốn chơi trò gì nữa đây?”

Tần Mặc khóc rống: “Bọn họ nói huynh không cần đệ oa oa oa…”

Hệ thống xuyên thư 10086, một chuyên gia trong lĩnh vực lấp hố, phát hiện ký chủ mất trí nhớ. Sau khi Tần Mặc mất trí nhớ chẳng thèm làm gì, ngày ngày chạy theo nhõng nhẽo “Sư huynh ơi, sư huynh à…” Đã thế còn cho rằng nó là tâm ma trong đầu. Cốt truyện đứng trước nguy cơ trật khỏi đường ray.

Đã dặn là phải như nước với lửa, đấu đá không chết không ngừng kia mà. Tại sao trong không khí cứ nồng nàn mật ngọt thế nhở?

Trùm cuối ác độc đâu rồi? Tại sao lại hoá thành niềm hy vọng của chính đạo?

Hệ thống nổi điên: Ta không nhận nhiệm vụ này nữa.

Review Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ

Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ” – một bộ truyện ngắn siêu dễ thương mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn quá bận bịu không thể đu một bộ truyện dài thì tác phẩm lần này chính là giành cho bạn. Cốt truyện ngắn gọn, tình tiết được chắt lọc, chủ yếu là ngược cẩu độc thân chúng ta.

Nội dung tác phẩm nói về nhân vật công bị hệ thống bắt xuyên vào một quyển tiểu thuyết mà trong đó thụ là vai chính còn công là vai ác, nhưng bởi vì công xuyên nhầm thời gian, xuyên tới trước khi bắt đầu cốt truyện mười mấy năm, nên công với thụ từ nhỏ đã là trúc mã trúc mã vô tư, yêu thầm nhau, ngươi là bạch nguyệt quang của ta, còn ta là nốt chu sa của ngươi.

Sau đó vì phải tuân theo cốt truyện nên công phản bội sư môn, trở thành ma tôn. Cứ tưởng rằng sẽ có một màn ngược nhau lên xuống nhưng có lẽ tác giả là một người có trái tim mong manh nên mọi thứ chỉ như kẹo ngọt lẫn một chút xíu thủy tinh, quan trọng là tình cảm giữa công thụ, hai người ai cũng muốn bảo vệ đối phương rất là đáng yêu,

Thời điểm đọc văn án có lẽ độc giả sẽ tưởng công rất là yêu thụ nhưng thụ chắc không yêu công lắm, vì một bên chính đạo một bên ma đạo, nhưng sự thật là thụ cũng rất yêu công, bao dung cho công, bảo vệ công, thậm chí giữa công và chính đạo thụ đã chọn công.

Bộ truyện này khá là ngắn, các tình tiết cũng rút gọn đi, nhưng tình cảm của công thụ thật sự rất sâu sắc, mối quan hệ hỗ sủng nên không có bên trọng bên khinh.

Đọc xong cứ cảm giác tiếc nuối vì quá ngắn. Nếu có hứng thú thì hãy nhảy hố thử xem nhé!

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Sau Khi Ma Tôn Mất Trí Nhớ


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba