Danh Sách Tiểu Thuyết Chuyển Thể 2018-2019

Danh sách truyện Tấn Giang bán bản quyền chuyển thể thành phim năm 2018-2019.

Danh Sách Tiểu Thuyết Chuyển Thể 2018-2019

Dưới đây là danh sách truyện Tấn Giang bán bản quyền chuyển thể thành phim năm 2018-2019. Bạn có ngóng trông phim nào không ;))

Nguồn: @腐女大本营.
Dịch: Súp Lơ

-am-m-

sd31
(Sói đi thành đôi)

Thể loại: hiện đại, oan gia, cường cường, hỗ công, 1×1, HE

Văn án:

Đại khái là câu chuyện tương ái tương sát của hai tên ngốc nhìn nhau không vừa mắt.

maxresdefault
(Thiên quan tứ phúc)

Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu tố tiên hiệp tu chân, C thiên R địa Quỷ vương công × Tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ; 1V1, chậm nhiệt, chủ thụ, HE.

nt

nt2

DC6DC964AADF624B40E928C427F193D9

nt3

bn-vng-y
(Bổn vương ở đây)

Nàng là Bích Thương Vương Thẩm Ly thống lĩnh tam quân, trên trời dưới đất đã xông pha biết bao chiến trận Nhưng xét cho cùng, nàng vẫn là một nữ tử, mà nữ tử luôn có một trái tim biết yêu, biết nhớ, biết chờ, luôn cần có một người để dựa vào và đáng để nàng sẵn sàng hi sinh tất cả.

Hắn là Hành Chỉ, một vị thần cao cao tại thượng, vô dục vô cầu, cô đơn lẻ bóng dõi mắt xuống chúng sinh lục giới suốt hàng ngàn năm. Nhưng khi gặp nàng, hắn trở thành một nam tử phúc hắc giảo hoạt, trong trái tim thần minh chứa cả thiên hạ giờ trở nên chật chội hơn nhờ hình bóng bé nhỏ của nàng.

Hai người gặp nhau trong tình thế dở khóc dở cười. Khi ấy, nàng bị đánh trở về nguyên hình là một con “gà trụi lông”, bé xíu và không pháp thuật, còn hắn lịch kiếp là phàm nhân Hành Vân bệnh tật yếu đuối nhưng có thể thấy được thiên cơ. Một nam một nữ sống trong căn nhà nhỏ đơn sơ, trên là giàn nho dưới có ao cá. Nàng là một nữ tử kiên cường mạnh mẽ, gặp hắn, thích hắn, ở trước mặt hắn mà tuyên bố : “Ta ưng chàng rồi đó”, Còn hắn hàng ngày cũng gọi nàng : “Thẩm Ly, ăn cơm thôi.” một cách đầy dịu dàng và thâm tình đến thế. Những tưởng chút cảm xúc rung động này chỉ như mây bay gió thoảng, như đóa hoa sớm nở chóng tàn, đến và đi chóng vánh như cơn mưa mùa hạ…Thế mà có ai ngờ, đoạn tình duyên ấy như dây thường xuân quấn quít số mệnh hai người mãi không rời, từ lâu đã thâm căn cố đế. Không yêu, vì sao nàng có thể dùng máu của mình để bảo vệ hắn? Không yêu, vì sao nàng có thể dùng 500 năm tu vi để đổi lấy một đời bình an cho hắn yên ổn sống tiếp? “Có ta ở đây, chàng sẽ không chết”, “Bổn vương ở đây, nhất định bảo vệ chàng.”

----Người review: Dạ Vũ----

nt4

nt5

ti-menh-cuu-lo-phi-huong-1
(Ti mệnh)

Thể loại: Huyền huyễn, tiên giới, hài, HE

Văn án:

Nhĩ Sanh là một cô bé mồ côi.

Nàng nói, cả gia đình đều chôn dưới lòng đất, chính vì vậy nàng mới sống tùy tiện như thế.

Không ai để ý, không người vướng bận mới thực là tự do.

Nhưng, đó chỉ là những lời nàng tự an ủi bản thân.

Rồi đến ngày nọ, có một nam tử đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của nàng.

Dắt tay nàng, cõng nàng đi, vì nàng đúc kiếm, dạy nàng viết chữ; vì nàng mà vui, thay nàng mà sầu.

Từ sau khi gặp người đó, nàng không còn tiếp tục sống vô pháp vô thiên như trước...

12 nu than | de ba