LÃO NAM NHÂN HÀO MÔN LẦN THỨ HAI KẾT HÔN VỚI VỢ NAM

Nếu bỏ qua logic và không chăm chú tìm bug thì đây là một bộ truyện có thể coi là khá hay dành cho những bạn thích thể loại sảng văn vả mặt.

LÃO NAM NHÂN HÀO MÔN LẦN THỨ HAI KẾT HÔN VỚI VỢ NAM

Giới thiệu truyện

  • Tác giả        : Quất Tử Chu
  • Thể loại       : Đam mỹ, Trọng sinh, Hiện đại, Ngọt sủng, HE.
  • Tình trạng   : Hoàn thành
  • Số chương   : 85 chương
  • Couple        : Mạnh Dương x Lạc Tu

Văn án

Đời này của Mạnh Dương, làm rất nhiều việc sai trái ngốc ngếch, giống như một tên hề đang nhảy nhót, khiến cho người khác chán ghét lại thành không thể tức giận, sau khi chết thảm hắn mới biết được, nguyên lai hắn chỉ là một nhân vật pháo hôi trong một quyển sách, tồn tại chỉ vì phụ trợ cho vai chính thụ.

Hắn tất nhiên có chỗ đáng giận, nhưng vai chính công cùng vai chính thụ, cũng đều không phải hoàn toàn vô tội. Vai chính công phía trước phản bội hắn, vai chính thụ lại ở sau hãm hại hắn, trở lại một đời, hắn quyết định…… Gả cho người cầm quyền hào môn kia, cũng chính là phụ thân của tên công, cấp cho vai chính công thêm mấy tên đệ đệ để phân chia gia sản.

Nguyên bản vẫn cho rằng lão nam nhân tuổi lớn, hắn muốn mang thai sẽ có chút khó khăn, nhưng không nghĩ tới lão nam nhân không chỉ có thân cường thể tráng, hơn nữa so với vai chính công càng thêm anh tuấn soái khí, loại nam nhân thành thục khí thế ổn trọng cùng mị lực càng mê người ……

----------

Lạc Tu cùng với vợ trước là vì thương nghiệp liên hôn, cảm tình không tốt liền ly hôn nhiều năm, thật sự không đoán trước được, hắn sẽ lại cưới một nam hài nhỏ hơn mình rất nhiều về làm lão bà, nguyên bản nghĩ rằng coi như lại nhiều hơn một cái nhi tử, chỉ cần chăm sóc tốt là được.

Chỉ là không nghĩ tới, tiểu gia hỏa này lớn lên tinh xảo lại trắng nõn, sẽ khiến người khác mê luyến như thế, làm hắn nhịn không được sủng hắn lại đau hắn, cuối cùng thậm chí ngay cả tâm đều cho hắn.

Review

Nếu bỏ qua logic và không chăm chú tìm bug thì đây là một bộ truyện có thể coi là khá hay dành cho những bạn thích thể loại sảng văn vả mặt. Kiếp trước Mạnh Dương (thụ) nhất kiến chung tình với tra công Lạc Thịnh, nhưng tra công lại phải lòng bạch liên hoa Vu Quân Thần, kết quả bị hại đến nổi mù và câm.

Trọng sinh lại kiếp này, Mạnh Dương lên kế hoạch báo thù hai tên đã hại mình ở kiếp trước. Anh đưa ra yêu cầu kết hôn giả với phụ thân của tra công là Lạc Tu. Sau khi trở thành lão bà của Lạc Tu, tra công phải gọi Mạnh Dương là cha, bị Mạnh Dương liên tiếp trả thù, vả mặt siêu sảng. Ngay cả Lạc Tu cũng không hề yêu thích đứa con này. Một phần vì phía nhà ngoại luôn muốn chiếm đoạt gia sản của Lạc Tu, một phần vì sự thật là Lạc Thịnh cũng không phải con ruột của hắn mà chỉ là một đứa con hoang.

Lạc Tu kết hôn với mẹ của Lạc Thịnh vì liên hôn thương nghiệp, không hề có tình cảm, vì thế cũng không hề chạm vào người vợ trước. Nhưng vì không muốn bị ép cưới lần nữa nên cũng không nói ra việc cái thai của vợ trước là của bên ngoài. Về phần mẹ của công cũng không yêu thương gì công. Lấy danh nghĩa mẫu thân ép buộc công, lấy tiền con trai để nuôi trai bên ngoài.

Kết cuộc truyện, những ai làm điều xấu đều sẽ lãnh hậu quả xứng đáng với điều họ làm. Những tình tiết vả mặt siêu sảng, tuy có hơi buff nhân vật chính nhưng nếu bạn cần một câu chuyện giải trí tinh thần thì đây là một bộ khá hay.

12 nu than | de ba