[Review] 15P, 7H, 6SM

Chúa phù hộ cho cuộc đời mình =))) 15P 7H 6SM đã không làm mình thất vọng, đó là câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp, ngắn gọn nhưng đầy đủ, kết hợp cùng với lối viết mộc mạc, nhẹ nhàng từ tác giả...

[Review] 15P, 7H, 6SM

15P, 7H, 6SM

Tác giả: Hổ Phách Trùng Tử

Thể loại: Đam mỹ, ngắn, hiện đại, 1×1, ấm áp, HE.

Để mình kể cho bạn nghe một câu chuyện nho nhỏ của mình.

Trước khi đến với đam mỹ, thể loại tiểu thuyết mà mình thường hay đọc là những tác phẩm văn học nước ngoài, là những câu chuyện tình yêu nam nữ Trung Quốc (thứ lỗi vì khi đó mình hoàn toàn không biết đến cái tên ‘ngôn tình’), là những fanfiction Non-SA hoặc SA mà các sis trong hội făng-gơ viết về nhóm nhạc mà mình yêu quý. Cho đến một ngày, mình thấy được hai chữ ‘đam mỹ’ mà một sis nào đó nhắc tới, vì chút tò mò mà mình đã lên mạng tìm kiếm, mình vẫn còn nhớ vào thời điểm mờ mịt ấy 2 cái tên xuất hiện đầu tiên trước mắt mình là Tư phàm và 15P 7H 6SM.

150324d8c1e14349554105544406

Nếu là thời điểm hiện tại chắc chắn 15P 7H 6SM sẽ làm mình có suy nghĩ ‘Ew, chắc lại là một bộ đa công đa thụ, H văn, SM văn’ và sau đó phớt lờ nó ngay không cần suy nghĩ. Thế nhưng vào năm ấy mình đã ngây thơ và lựa chọn đọc thử.

Chúa phù hộ cho cuộc đời mình =))) 15P 7H 6SM đã không làm mình thất vọng, đó là câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp, ngắn gọn nhưng đầy đủ, kết hợp cùng với lối viết mộc mạc, nhẹ nhàng từ tác giả... Tất cả đã tạo nên bước đệm êm ái cho mình nhảy vào biển hủ vô biên không lối về.

“15P là đau khổ, băn khoăn, liều lĩnh, thương cảm, cầu xin, chọn lựa.
7H là hi vọng, gia đình, khổ sở, hạnh phúc, ngọt ngào.
6SM là…vĩnh viễn…”

Câu chuyện kể về một diễn viên và trợ lý của mình. Chàng diễn viên ấy vì để có thể nhập vai trong bộ phim về đề tài đồng tính “Lam Vũ” mà chấp nhận thử ‘yêu’ cậu trợ lý cùng giới tính với mình. Chàng không hề biết cậu vốn đã thầm thương chàng từ lâu, chàng vô tình chà đạp lên thứ tình cảm mong manh ấy, khiến trái tim cậu bị tổn thương. Đến tận khi sắp mất cậu, chàng mới nhận ra tình cảm chân thật của mình, truy đuổi và tìm lại tình yêu mà mình suýt lỡ mất.

Đối với mình đây không phải là câu chuyện quá mức đặc sắc, phải nói là nó rất ‘bình thường’, rất ‘đơn giản’ nhưng chính bởi cái ‘thường’ đó, cái ‘ giản đơn’ đó mà trái tim ta như được tĩnh lặng lại giữa cuộc sống này, đọc truyện xong chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lòng mình hạnh phúc và bình yên hơn.

Có lẽ cái mác ‘đam mỹ đầu tiên mà mình đọc’ sẽ khiến mình có ấn tượng tốt hơn nhiều về bộ truyện này và có phần dùng những câu từ hoa mỹ tô điểm thêm cho nó nhưng tin mình đi, đây chắc chắn sẽ là câu chuyện ngọt ngào phù hợp nhất để nhâm nhi trong ngày Valentine này đấy ^^~

YPL

12 nu than | de ba