[Review] Chanh Đá Giữa Mùa Hè – chuyện tình đáng yêu giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ

Cũng giống với cái tên “Chanh Đá Giữa Mùa Hè”, người đọc có thể cảm nhận được một bộ truyện đáng yêu ngọt ngào, tựa như một ly chanh đá mát giữa mùa hè oi bức khiến lòng người nhẹ nhàng thoải mái.

Giới Thiệu

Tác phẩm: Chanh Đá Giữa Mùa Hè
Tác giả: Phó Tô
Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Cạnh kỹ, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng
Link đọc truyện:  Chanh Đá Giữa Mùa Hè

Văn án

Lâm Kiều là một streamer không quá nổi tiếng. Bởi vì muốn thu hút thêm lượt xem nên đã nảy ra một cách, cậu quyết định thuê bạn chơi cùng một giờ với 888 tệ mỗi khi cậu phát sóng trực tiếp.

Cậu thấy ID của người ấy trùng trên với đội trưởng Giang Tự của chiến đội KG, mà cậu lại hâm mộ Giang Tự đã lâu, vì muốn thỏa mãn tâm trí của bản thân một chút, thế nên cậu đi trêu ghẹo bạn chơi cùng kia

"Anh trai ơi, làm bạn trai em trong một giờ nhé?"

Anh trai chơi cùng giọng nói dễ nghe, kỹ thuật rất tốt, tính ngượng ngùng lại rất nghe lời. Lâm Kiều rất vui vẻ, người xem phát sóng trực tiếp trong phòng cũng rất hài lòng, một công đôi chuyện nhà nhà đều vui.

Một giờ sau, Giang Tự có chơi có chịu buông điện thoại xuống, nói với bốn đồng đội hóng drama phía sau: "Máy đổi giọng ở đâu, đưa anh một cái đi."

Review

Cũng giống với cái tên “Chanh Đá Giữa Mùa Hè”, người đọc có thể cảm nhận được một bộ truyện đáng yêu ngọt ngào, tựa như một ly chanh đá mát giữa mùa hè oi bức khiến lòng người nhẹ nhàng thoải mái.

Thụ là một streamer trò chơi Vương Giả Vinh Diệu (Liên quân) có kỹ thuật tốt nhưng tính cách hướng nội, công là một đại thần và cũng là đội trưởng của một đội chơi chuyên nghiệp có biết bao người hâm mộ. Một ngày tình cờ khi thụ quyết định thuê một người chơi cùng để tăng lượt xem cho livestream thì lại thuê trúng công, một người vừa thua cá cược nên phải “bán mình” cho tư bản.

Một mối liên kết giữa hai người cũng từ đó mà bắt đầu. Thụ vì đối phương cái ID giống với người mà mình hâm mộ, lại có lối chơi và khí thế giống người đó nên có cảm giác muốn được gần gủi thêm với đối phương. Công tuy là vì thua cược nên mới phải chơi chung với thụ, nhưng trong quá trình chơi cảm thấy cậu khá đáng yêu nên đã quyết định giữ lại liên lạc.

Cả hai từ đó mà trở thành bạn qua mạng của nhau. Cả công và thụ đều không ai thừa nhận tình cảm của mình, nhưng người đọc có thể thông qua chi tiết mà họ nói chuyện cùng nhau, cách mà họ quan tâm tới nhau, những hành động trong lúc vô tình thể hiện ra để mà cảm nhận được tình cảm dành cho nhau như thế nào.

Thụ vốn dĩ có tính cách hướng nội, làm streamer cũng chỉ đủ sống qua ngày, cậu thu mình trong vỏ ốc chật hẹp kia mà sinh tồn. Từ khi công tới bên cạnh thụ đã từng bước từng bước kéo thụ ra khỏi vỏ ốc ấy. Giúp cho cậu có thêm động lực thay đổi bản thân và hướng về phía trước. Mà công, từ một người nghiêm khắc và khó gần cũng dần dần trở nên hòa ái hơn. Tình yêu sẽ khiến con người trở nên ngu ngốc, nhưng mặt khác cũng có thể khiến con người trở nên tốt đẹp hơn.

Xuyên suốt tác phẩm, câu chuyện tình yêu của hai người không chỉ đơn thuần là quen qua mạng, thậm chí là từ trong quá khứ cả hai cũng có chút mâu thuẫn với nhau. Nhưng đó cũng là một bước đệm đã thúc đẩy cho sự quan tâm của công đối với thụ.

Tuy có một vài phân cảnh khá buồn vì quá khứ của thụ, về sự bất công của công đối với thụ lúc cả hai của là gì của nhau (về phương diện công việc thôi, anh hông phải tra nam đâu, anh công cũng rất đáng yêu), nhưng cũng chỉ có một chút mà thôi. Hiện tại công đối với thụ chỉ có sủng sủng sủng. Có thể nói là cơm chó ngập mồm.

Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Chanh Đá Giữa Mùa Hè


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba