[Review] Hai Con Người Một Cuộc Đời

Hiểu lầm cởi bỏ, loại tình cảm yêu thương lại dấy lên, tra công hối hận không thôi, dùng trăm phương nghìn kế để một lần nữa có thể ôm mỹ nhân về nhà…

[Review] Hai Con Người Một Cuộc Đời

HAI CON NGƯỜI MỘT CUỘC ĐỜI

Tác giả: Vạn Sắc

Thể loại: Hiện đại đô thị, H cao, 1×1, (trá hình) Tra công x Tiện thụ, Ngược tâm, HE

Văn án:

Một lần say rượu, hắn cùng người đàn ông mình thầm yêu mười năm lên giường. Sau khi tỉnh lại lại bị hiểu lầm là MB (call boy), một ký kết bao dưỡng làm cho hai người bắt đầu cuộc sống cùng nhau, cam tâm tình nguyện vì người đàn ông này mà trả giá hết thảy, lại bởi vì một chút hiểu lầm bị người đàn ông này không chút lưu tình đuổi ra khỏi nhà.

Hiểu lầm cởi bỏ, loại tình cảm yêu thương lại dấy lên, tra công hối hận không thôi, dùng trăm phương nghìn kế để một lần nữa có thể ôm mỹ nhân về nhà…

19642537_638233946373600_4113381974521250426_n

Văn án gần như đã tóm tắt hết tình tiết chính của bộ truyện này rồi ý. Nếu bàn về nội dung, thì mình sẽ không bao giờ có ý định giới thiệu bộ truyện này cho các bạn đâu, vì nội dung ẻm quá bình thường, thuộc kiểu máo chó ngược lên ngược xuống, tra công tiện thụ -> tiện thụ tâm như tro tàn -> tra công biến trung khuyển theo đuổi mỹ nhân về nhà, motip cực kinh điển. Nhưng nếu đặt trong tâm thế muốn gặm thịt mặn mặn, thì Hai Con Người Một Cuộc Đời lại là một bộ H văn khá được á. Đây là một trong những bộ H dài hơi mà mình khá thích, kiểu H nhiều, nhưng đa phần các cảnh đều được tác giả miêu tả khá kích thích nên không khiến mình quá ngán.

Truyện mở đầu bằng cảnh chia tay mối tình 5 năm của Quan Long và Ngô Lâm. Quan Long sau đó đau khổ + say rượu, đã tình cờ lên giường cùng Khải Văn - vừa là cấp dưới, lại vừa là người yêu đơn phương Quan Long cả chục năm ròng. Sau khi tỉnh dậy, Quan Long lầm tưởng Khải Văn là MB, nên đã ngỏ lời muốn bao dưỡng cậu. Khải Văn đã tính giải thích rõ ràng, nhưng đứng trước đắn đo “nếu không phải là MB, thì mình làm sao có cơ hội được ở cạnh ảnh”, cuối cùng Khải Văn đã đồng ý mối quan hệ bao dưỡng đó.

2/3 cảnh tiếp theo là những màn H khá nóng bỏng giữa Quan Long và Khải Văn, bên cạnh đó cũng đan xen những khoảnh khắc Quan Long dần dần rơi vào lưới tềnh với Khải Văn vì cậu nấu ăn rất rất ngon, lại ngoan ngoãn, nhu thuận, biết cách chiều chuộng lòng người.

Nhưng có một điều vẫn còn lấn cấn mãi trong lòng Quan Long, đó là thân phận MB của cậu. Hơn nữa, về sau Ngô Lâm lại hồi tâm chuyển ý, quay về muốn nối lại chuyện tình xưa với Quan Long. Lúc này, dù yêu cách mấy, Khải Văn vẫn quyết rời xa, không muốn tiếp tục mối quan hệ dây dưa với Quan Long nữa. Thế là, một màn thụ bỏ đi, tiểu công tỉnh ngộ, bắt đầu truy thê về nhà cực kỳ quen thuộc đã diễn ra.

Thế nên, như mình nói, nội dung bộ này quá bình thường, thật sự không có gì đặc sắc để làm bạn phải “á, ố” khi đọc cả. Nhưng nếu thuộc về #seriesH văn thì khá okie, tác giả viết ổn, bạn edit cũng khá mượt, các cảnh H đều khiến mình rất ưng :v Tuy độ dài đến 194 chương, nhưng mỗi chương khá ngắn, gặm loáng một buổi tối là xong, mn nhảy thử đi nhóe <3

TN

12 nu than | de ba