[Review] Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân – câu chuyện về chàng công xuyên về cổ đại thu hoạch được sự nghiệp và tình cảm đầy mỹ mãn

Không biết vì sao mà một ngày Qúy Hòa có cơ hội được xuyên qua đến một ngồi nhà làm nông nhưng là cực phẩm. Nhưng đáng tiếc là lại làm đứa con không được yêu thương được bị xem là sao chổi mà ngược đãi, điều này làm sao mà hắn chịu nổi được?

[Review] Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân – câu chuyện về chàng công xuyên về cổ đại thu hoạch được sự nghiệp và tình cảm đầy mỹ mãn

Giới thiệu chung

· Tác phẩm: Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân
· Tác giả: Xuân Chí Thì Hòa
· Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Cổ đại, Sinh tử, Làm ruộng
· Tình trạng: Hoàn thành
· Số chương: 146 chương
· Link bản dịch: Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân (Dịch FULL)

Văn án

Không biết vì sao mà một ngày Qúy Hòa có cơ hội được xuyên qua đến một ngồi nhà làm nông nhưng là cực phẩm. Nhưng đáng tiếc là lại làm đứa con không được yêu thương được bị xem là sao chổi mà ngược đãi, điều này làm sao mà hắn chịu nổi được?

Nhưng cũng còn may mắn là linh tuyền tùy thân đời trước còn bên cạnh, cứ tách hộ trước rồi làm giàu, để cả cái nhà toàn cực phẩm kia chống mắt lên mà nhìn đi!Gặp được một thiếu niên cần cù dịu ngoan, cư nhiên lại là một song nhi, có thể sinh em bé?

Nhìn đôi mắt rưng rưng nước kia nhìn hắn, tim Quý Hòa càng đập càng nhanh, sắp chịu không được nữa rồi.

Không chịu được nữa thì không cần chịu!

Còn chờ cái gì!

Review

Người ta vẫn thường hay nói, nhà là nơi để về, gia đình là nơi yêu thương ta nhất, nhưng có thật tất cả đều giống như câu nói ấy?

Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân mở đầu là khung cảnh Quý Hòa (công) xuyên về thời cổ đại. Vốn dĩ vì cứu người mà mất mạng, hiện tại Quý Hòa lại trở thành con trai trong một hộ nông gia. Nguyên chủ vốn dĩ từ bé tới lớn đều bị cả nhà ghét bỏ, coi khinh và xem như sao chổi. Nhưng bởi vì lợi dụng nguyên chủ là sức làm chính trong nhà nên vẫn không bị đuổi đi.

Quý Hòa thân mang theo không gian linh tuyền xuyên tới, hắn quyết định tìm cách rời khỏi cái gia đình “cực phẩm” này và tự mình làm giàu nhờ vào không gian.

Cũng là sau khi rời đi, công vô tình gặp được Trương Tiểu Dư (thụ). Cả hai có số mệnh giống nhau, cũng đều bị người nhà ghét bỏ và lợi dụng. Có lẽ là đồng bệnh tương liên nên những lần thụ gặp rắc rối công đều đến giúp đỡ. Có thể nói tuyến tình cảm giữa công và thụ phát triển khá nhanh. Cũng vì những người thân cực phẩm luôn âm mưu lợi dụng thụ đã vô tình thúc đẩy giúp cho thụ trở thành phu lang của công.

Thụ dịu dàng ngoan ngoãn, công săn sóc bảo vệ thụ. Tình cảm của cả hai ngọt ngào và sủng lẫn nhau. Công là người hiện đại, lại cộng thêm có bàn tay vàng nên tuyến sự nghiệp phát triển khá mạnh. Và cũng dựa vào đó, công từ một người đơn độc tách khỏi gia đình, đã trở thành một người có mối quan hệ với nhiều người quyền quý khiến những người thân cực phẩm kia càng đỏ mắt.

Và tất nhiên trên con đường làm giàu đi đến đỉnh cao nhân sinh của nhân vật chính không thể thiếu được những nhân vật cực phẩm. Họ hàng cũ của công lúc trước thấy công sinh bệnh liền chờ không kịp mà đuổi công ra khỏi nhà, sau đó thấy công khỏe lại và hơi làm được chuyện lại nghĩ rằng bản thân họ chỉ cần bố thí một chút tình cảm là công sẽ quay lại bán mạng cho họ. Rồi sau đó là những hành động đầy tính cực phẩm, khi mà công càng ngày càng tỏa sáng thì những cực phẩm đó cũng chỉ nghĩ muốn bắt chẹt lấy tiền từ công. Nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng trước kia cả gia đình đã đối xử với công như thế nào.

Không những chỉ có họ hàng bên công, ngay cả nhà vợ cũng toàn là những nhân vật khiến người ta cảm thấy ức chế. Trải qua những trò hề của đám cực phẩm, công đã có những màn xử lý đầy sảng khoái khiến người đọc hả hê không thôi. Gieo nhân nào thì gặt quả nấy, thiện nhân ắt có thiên tướng. Mà bên cạnh đó, người đọc cũng dần dần phát hiện được thân thế của thụ cũng không phải là người nhà họ Trương. Trên con đường phát triển sự nghiệp lẫn tình yêu của cả hai, ngoài những màn vả mặt bôm bốp đầy khoái trá thì cả hai còn tìm về thân thế của thụ.

· Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Mang Theo Linh Tuyền Xuyên Thành Nông Dân (Dịch FULL)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba