[Review] Nhập Vọng – Đam Mỹ Võ Hiệp Hay Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Văn phong viết khá chắc tay, mang đậm hơi thở của kiếm hiệp, nhưng cũng có nhưng yếu tố tình cảm mềm mại giúp người đọc không cảm thấy khô khan.

[Review] Nhập Vọng – Đam Mỹ Võ Hiệp Hay Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Nhập Vọng
Tác giả: Ô Kiếm Đại Tiếu
Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Võ hiệp, Phản xuyên thư, Cường cường, Thanh thủy
Tình Trạng: Hoàn bản dịch
Số chương : 63 chương + 3 phiên ngoại
Couple: Thẩm Nhạn x Nghiêm Mạc

2. Văn án

Giang hồ đồn đãi Ngọc Diện tặc có công phu đoạt hồn nhiếp phách mê hồn, nhưng lúc này trong mắt tên này lóe ra không phải phóng đãng, mà là lệ khí sát phạt vô tính bức người. Vậy mà người này tối hôm nay lại đến Đạp Tuyết, mà Đạp Tuyết  sơn trang được thế nhân gọi là Tứ đại sơn trang trên giang hồ,không phải chỉ có hư danh.

Trang đinh tư chất thượng giai trong hộ viện đều là thuở nhỏ tập võ, lại có trang chủ Đinh Lịch Đan dốc lòng chỉ bảo trận pháp, bốn người một tổ, mười người kết trận thì dù là võ lâm tuấn kiệt như Nhiễm Phong, cũng không dám khinh lược mũi nhọn của Thiên La đao trận.

Liệu cuộc đối đầu này ai sẽ thắng??

3. Review

Tuy nói ‘Nhập vọng’ là bộ truyện đam mỹ nhưng thật sự thì đa phần nội dung là về võ hiệp. Yếu tố tình cảm cũng không quá dồn dập như những bộ đam mỹ thường thấy khác. Văn phong của tác giả viết khá chắc, mang đậm hơi thở của kiếm hiệp, nhưng cũng có những yếu tố tình cảm mềm mại giúp người đọc không cảm thấy khô khan.

Truyện mở đầu là khi nam chính Nghiêm Mạc vô tình xuyên vào cơ thể của một tên dâm tặc đang bị Đạp Tuyết sơn trang truy đuổi. Hắn nói hắn không phải tên dâm tặc, nhưng chuyện một người bị thay đổi linh hồn là điều quá mức phi lý nên làm sao có người tin được. Nhưng có một người duy nhất đã tin rằng Nghiêm Mạc không phải là tên dâm tặc trước đó. Thẩm Nhạn gặp được Nghiêm Mạc trong lúc đối phương đang giết hơn mấy chục người, bởi vì bản tính lãng tử và không muốn mất mạng dưới tay đối phương nên Thẩm Nhạn lúc đó đã bảo lần sau gặp lại sẽ mời rượu. Duyên phận của cả hai cũng bắt đầu từ đó.

Thế giới mà Nghiêm Mạc xuyên vô là một quyên sách, và không chỉ có mỗi Nghiêm Mạc là người xuyên thư, thậm chí còn có thêm một người nữa đã xuyên vào thế giới này. Thế là Nghiêm Mạc và nhân vật chính của bộ truyện này đã cùng nhau đối phó với kẻ xuyên thư còn lại, là một người có hệ thống.

Mặc dù bộ truyện phần lớn là về kiếm hiệp nhưng phần tình cảm cũng rất ổn. Cả hai không phải vừa gặp đã thích, cũng không phải kiểu nhanh chóng có tình cảm với nhau. Nghiêm Mạc và Thẩm Nhạn vào sinh ra tử có nhau, cả hai đều coi nhau như những người anh em chí cốt. Dù khúc đầu truyện có nhiều cảnh cả hai khá thân mật nhưng về phương diện tình cảm thì vô cùng đơn thuần. Có thể nói bước tiến trong chuyện tình của cả hai là khi hai người lâm vào tình huống bắt buộc phải song tu với nhau để chữa thương. Nếu đa phần các truyện khác thì khi xảy ra tình huống song tu, cặp đôi sẽ nhanh chóng thăng tiến nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng giữa Nghiêm Mạc và Thẩm Nhạn thì không. Bởi vì cả hai là đàn ông nên khi song tu với nhau, suy nghĩ đầu tiên của họ là lo lắng đối phương sẽ bài xích. Lo lắng rằng đối phương không thích nam nhân. Nhưng đó mới là thực tế, khi mà việc nam nhân và nữ nhân mới là chuyện thường tình, thì ý nghĩ về việc nam nhân cùng nam nhân sẽ khiến cho người khác khó mà tin tưởng được. Và phải mất một thời gian thì Thẩm Nhạn mới xác định được bản thân mình yêu thích Nghiêm Mạc. Và cùng từ đó, lãng tử Thẩm Nhạn đã không còn lãng nữa.

Trong truyện còn có một tình tiết khá hay. Thẩm Nhạn có một cô bạn tốt là Tần Khanh. Khi mà anh nhà phát hiện bản thân đã thích Nghiêm Mạc, đã định sẽ ‘bum ba là bum’ cô bạn tốt để thử xem tình cảm trong lòng mình có phải thật không. Theo tình huống bình thường thì cô bạn thân sẽ lên chức tiểu tam và làm bàn đạp tình cảm cho cả hai, nhưng may mắn thay chị nhà rất lý trí và dễ dàng nhận ra âm mưu của Thẩm Nhạn. Thế là Tần Khanh đã tương kế tựu kế cho anh Nhạn một cú gậy ông đập lưng ông, sau đó thuận tiện còn dỗi luôn anh Nhạn.

Đọc thêm nhiều truyện đam mỹ tại: DamMong: Đọc Truyện Đam Mỹ Online Miễn Phí

Link tải app truyện để xem thêm những tác phẩm hay: https://truyenyy.app.link

12 nu than | de ba