[Review] Quỷ Huynh – Sự trả thù của quỷ

‘Quỷ Huynh’ là một tác phẩm lấy chủ đề về nhân quả cùng bối cảnh mang nét kinh dị để kể về hành trình báo thù có một con quỷ, xen lẫn bên trong đó là tình cảm của người em trai đối với người anh đã mất.

[Review] Quỷ Huynh – Sự trả thù của quỷ

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Quỷ Huynh
🍑Tác giả: Tạm Đao Quỷ Môn
🍑Thể loại: Đam mỹ, Cận đại, Huynh đệ, Niên thượng, Kinh dị
🍑Couple: Ngụy Thư x Ngụy Hà
🍑Link đọc truyện: Quỷ Huynh

Văn Án

Ngụy Hà lại mơ thấy anh.

Anh  ngồi trên xe lăn, sắc mặt tái nhợt không hề có nhân khí, đôi mắt hẹp dài vô lực nhìn Ngụy Hà, năm ngón tay thon dài che miệng liên tục ho khan.

Lúc ngẩng đầu lên, khóe mắt của anh ẩm ướt, hàng mi thật dài rũ xuống, che mất cảm xúc nơi đáy mắt.

Trong nháy mắt, Ngụy Hà cảm thấy loại bệnh trạng yếu ớt này xinh đẹp đến mức chói mắt làm cho người ta đui mù.

Review

Người ta thường có câu “Nhân quả báo ứng”, người làm chuyện xấu thì vẫn luôn không có được kết cục tốt đẹp. Và ‘Quỷ Huynh’ là một tác phẩm lấy chủ đề về nhân quả cùng bối cảnh mang nét kinh dị để kể về hành trình báo thù có một con quỷ, xen lẫn bên trong đó là tình cảm của người em trai đối với người anh đã mất.

Mở đầu câu chuyện là cảnh Ngụy Hà phải trở về quê vì nhận được tin người anh cùng cha khác mẹ của mình là Ngụy Thư đã qua đời. Vốn dĩ Ngụy Thư là đứa con ngoài dã thú của nên khi được nhà về Ngụy gia, hắn vẫn luôn không được người khác ưa thích và tôn trọng. Thế nhưng lần này trở về tham dự đám tang của Ngụy Thư, Ngụy Hà lại dần phát hiện có chuyện gì đó không đúng.

Một gia tộc thối nát với những con người xấu xa, những bí mật hại người bị che lấp không cho ai biết. Cứ tưởng người đã chết là hết, nhưng oán khí bao lâu nay đã trở lại và từng bước từng bước trả thù.

Cả nhà họ Ngụy không phải tất cả đều xấu xa, tuy Ngụy Thư là đứa con ngoài bị người khinh nhục, những đối với Ngụy Hà mà nói cậu lại chưa từng chán ghét anh, thậm chí còn mạng một loại tình cảm đặc biệt với người anh trai này của mình. Thế nhưng lòng thù hận che mờ mắt, để đạt được mục đích của mình, Ngụy Thư không ngại ngần lợi dụng tình cảm của người em trai mình để báo thù những người trong nhà họ Ngụy.

Truyện lấy bối cảnh thời cận đại thế nên bầu không khí xuyên suốt truyện luôn mang màu sắc khá u tối và âm trầm, Ngụy Thư vừa chết, nhà họ Ngụy cũng liên tục xảy ra những chuyện kỳ quái. Người thì trở nên điên loạn, người thì chết, . . . Tất cả đều là quả báo.

Đến cuối cùng thù đã báo được, họ Ngụy tan cửa nát nhà, thế nhưng kẻ làm chuyện ác nào có bao giờ cảm thấy yên ổn được? Lợi dụng tình cảm người khác, nhưng đến cuối cùng lại hối hận vì đã làm tổn thương em, cũng may người có tình có thể về được với nhau.

Truyện tuy được gắn mác kinh dị cùng với bối cảnh âm u xuyên suốt tác phẩm nhưng khi đọc lại không thấy đáng sợ gì mấy, nội dung chủ yếu xoay quanh luật nhân quả và cái kết của những kẻ gây chuyện ác. Bên cạnh đó còn có sự si tình của một bé thụ, sẵn sàng vì người mình yêu, vì một con quỷ mà làm mọi chuyện, cho dù biết đối phương chỉ đang lợi dụng mình.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Quỷ Huynh


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba