[Review] Tiểu Vương Tử Và Cá Mập – khi cổ tích nàng tiên cá bị đảo ngược sẽ là như thế nào?

Chàng hoàng tử nhỏ mê mẫn câu chuyện về mối tình nhân ngư cùng hoàng tử. Từ bé tới lớn, chàng vẫn luôn nuôi mộng có thể bắt được một mỹ nhân ngư về làm vương phi cho chàng. Mang theo giấc mộng đó đến khi lớn lên, cuối cùng hoàng tử nhỏ đã gặp được một mỹ nhân có đuôi cá đang nằm ở bờ biển.

[Review] Tiểu Vương Tử Và Cá Mập – khi cổ tích nàng tiên cá bị đảo ngược sẽ là như thế nào?

Giới Thiệu

Tác phẩm: Tiểu Vương Tử Và Cá Mập
Tác giả: Hoa Ngộ Nha
Thể loại: Đoản văn, Cổ đại, Ngọt sủng
Tình trạng: Hoàn thành
Link đọc truyện: Tiểu Vương Tử Và Cá Mập

Văn án

Ngày xửa ngày xưa có một Tiểu vương tử đầu óc không được tốt cho lắm, từ nhỏ đến lớn chẳng chịu chăm chỉ học hành nhưng được cái ăn cơm thì lại là nhất. Bốn người anh trai trên y một người lại một người đều văn võ song toàn, mà y ngoại trừ đẹp ra thì chẳng được cái gì cả.

Tiểu vương tử thích nhất là đi dạo xung quanh bãi biển, hỏi y tại sao thì y trả lời rằng đi dạo lung tung thư giãn đầu óc tự hỏi về nhân sinh v.v.

Nhưng mà ý đồ thật sự của y là —

Y muốn nhặt được một nàng tiên cá trên bãi cát à nha!

Một ngày nọ, trời âm u mây mưa.

Bất chấp người hầu khuyên can, Tiểu vương tử tin chắc rằng hôm nay là ngày lành để đi nhặt nàng tiên cá, không hề do dự mà đi ra bãi biển.

Sau đó, y thật sự phát hiện một chiếc đuôi to bự lấp lánh ánh bạc đằng sau một tảng đá trên bờ biển.

Couple: Cá mập bá chủ biển cả công x Hoàng tử ngây thơ thụ

Review

Chắc hẳn người đọc ở đây không ai là không biết tới chuyện cổ tích “Nàng Tiên cá”, câu chuyện về một mỹ nhân ngư đem lòng yêu chàng hoàng tử và nguyện hy sinh giọng hát của mình để đổi lấy đôi chân và được ở bên cạnh chàng hoàng tử.

Tiểu Vương Tử Và Cá Mập’ là một câu chuyện về chàng hoàng tử nhỏ, chàng ta mê mẫn câu chuyện về mối tình nhân ngư cùng hoàng tử. Từ bé tới lớn, chàng hoàng tử nhỏ vẫn luôn nuôi mộng có thể bắt được một mỹ nhân ngư về làm vương phi cho chàng.

Thậm chí, ngay từ bé, hoàng tử nhỏ nhà ta đã xin cha mẹ xây một cái hồ bơi thật rộng liên thông với đại dương, để một ngày nào đó có thể được ở chung với mỹ nhân ngư của chàng.

Hoàng tử nhỏ vẫn luôn tâm niệm rằng bản thân sẽ không bao giờ nhận lầm mỹ nhân ngư của mình, sẽ không để nàng phải đánh đổi đôi chân để bên cạnh mình, sẽ bảo vệ và làm tất cả vì nàng.

Mang theo giấc mộng đó đến khi lớn lên, cuối cùng hoàng tử nhỏ đã gặp được một mỹ nhân có đuôi cá đang nằm ở bờ biển. Kể từ đó ngày ngày chàng vẫn luôn đều đặn chạy ra bờ biển để chăm sóc cho “mỹ nhân ngư” bị thương kia.

Sự ngốc nghếch ngây ngô của chàng hoàng tử nhỏ đã chạm vào trái tim của “mỹ nhân ngư”, tuy mỹ nhân ngư này khá hung dữ và có chút chảnh, nhưng vẫn sa vào lưới tình với chàng hoàng tử nhỏ.

Thế nhưng mỹ nhân có chiếc đuôi cá tuyệt mỹ kia thật sự chính là mỹ nhân ngư mà hoàng tử nhỏ vẫn luôn muốn gặp được sao? Những hành động mang thiên hướng hung bạo kia, sự đơn độc và khí chất đó là thứ mà một mỹ nhân ngư có thể có được sao?

“Mỹ nhân ngư” chỉ muốn ở bên cạnh hoàng tử nhỏ, hắn không muốn để lộ thân phận thật sự của mình, không muốn hoàng tử nhỏ sẽ sợ hãi và ghét mình, nhưng có bí mật nào có thể mãi mãi giấu kín chứ?

Đối mặt với thân phận thật sự của “mỹ nhân ngư”, cùng với trách nhiệm và gánh vác của một hoàng tử, chuyện tình của cả hai có vẻ không thể mãi cứ yên bình như lúc trước. Mẫu thuẫn bắt đầu xảy ra, sự chia cách là thứ không thể thiếu.

Chàng hoàng tử nhỏ cùng “mỹ nhân ngư” của mình đã phải rời xa nhau, họ mang theo sự tổn thương và lo lắng rằng “sau những thứ tồi tệ kia đã xảy ra, liệu đối phương vẫn còn yêu mình không?”

Một câu chuyện ngắn những đầy đủ cung bậc cảm xúc, về chuyện tình đáng yêu ngây ngô, sự hiểu lầm và thù hận, cuối cùng là tháo gỡ gút mắc và dũng cảm tiến về phía nhau.

Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tiểu Vương Tử Và Cá Mập


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba