[Review] Tôi Đã Chết Rồi

“Tôi đã chết rồi” là câu chuyện ngược tâm mình đọc gần đây và rất muốn giới thiệu tới bạn đọc yêu thích đam mỹ.

[Review] Tôi Đã Chết Rồi

Tôi Đã Chết Rồi

Tác giả: Mộng Thường Uyển

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hồn ma thụ x mất trí nhớ công, ngược công, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành, GE~

15085628_532275743636088_3655595654424882156_n

“Tôi đã chết rồi” là câu chuyện ngược tâm mình đọc gần đây và rất muốn giới thiệu tới bạn đọc yêu thích đam mỹ.

Truyện mở đầu như đúng cái tên của nó, nhân vật thụ đã qua đời – và chỉ xuất hiện như một u hồn còn quanh quẩn chốn nhân gian. Từ đó, cậu mới dần vén được bức màn, để có thể hiểu được tất cả những nguyên nhân dẫn đến tình cảnh ngày hôm nay cho chuyện tình giữa cậu và nhân vật công.

Với mình nhân vật công rất đáng thương, vì tai nạn mất đi trí nhớ, quên đi tất cả về người mà anh từng yêu. Giá như khi đó anh có thể gặp lại thụ, tin chắc rằng dù nhớ ra hay không, cái người mang tên “Quý Ngôn” vẫn sẽ là ma chướng vây lấy trái tim anh. Yêu cậu? Chẳng phải dù gặp lại đã là 7 năm sau, dù cậu chỉ là một hồn ma hiện lên lúc 3h sáng nhưng anh vẫn không thể rời mắt khỏi cậu đấy thôi?

Tiếc rằng trên đời không có giá như.

Quý Ngôn vừa đáng thương vừa đáng trách, nếu cậu mạnh mẽ hơn, tìm anh sớm hơn, có lẽ kết cục của câu chuyện sẽ không bi thương đến vậy. Tuy nhiên phần ‘thương’ mà cá nhân mình dành cho cậu lại lớn hơn phần ‘trách’ rất nhiều, bởi lẽ, khi mà cậu biết tất cả sự thật, biết công thật ra không hề muốn lìa xa mình thì mọi chuyện đã chẳng thể vãn hồi.

Truyện hay, đáng để bỏ thời gian ra cảm nhận, nhiệt liệt đề cử ^^~

12 nu than | de ba