[Review] Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh – giả bệnh gặp được chân ái

Một tổng tài những không bá đạo vì muốn né tránh phiền phức vì bị mai mối mà đã quyết định giả làm bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn cuối, kết cục nhờ đó mà tìm được chân ái.

[Review] Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh – giả bệnh gặp được chân ái

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh
   🍑Tác giả: Tạ Kim Triều
   🍑Thể loại:Hiện đại, Đam mỹ, Hài hước
   🍑Link đọc truyện: Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh

Văn án

Nhậm Xuyên là một tổng tài đường đường chính chính, thế mà vì để tránh bớt phiền toái lại nghĩ ra một hạ sách chính là giả bệnh

Mà bệnh hả? Là ung thư dạ dày!

Còn ghê gớm hơn nữa nha, thời kì cuối!!!!!!!!!

Mà anh còn cố gắng diễn trò cho giống, thế nên đi nhập viện.

Ai mà ngờ, phòng bệnh đối diện với anh lại có một đại mỹ nhân

Giang Hoàn từ trước đến giờ đánh nhau đã quen, tính tình nóng nảy táo bạo, còn xăm mình, không khác gì côn đồ, một người chấp mấy người không nói giỡn chút nào

Nhưng duy chỉ có Nhậm Xuyên, anh luôn là để lộ ra mặt dịu dàng của mình.

Giang Hoàn phát hiện Nhậm Xuyên cũng bị mình thu hút .

Nhưng đáng tiếc là, đối phương ung thư thời kỳ cuối.

Bọn họ đều đã mua xong quan tài cho nhau, dự định sẽ cùng đối phương vượt qua thời gian cuối cùng này.

Một tháng, hai tháng, ba tháng... Bọn họ hai mặt nhìn nhau.

"... Cậu chừng nào mới chết?"

Có vẻ như không đúng lắm???

Review

Khi nhắc tới những tổng tài trong tiểu thuyết, đa phần mọi người đều sẽ nghĩ tới sự bá đạo lạnh lùng, kèm với đó là những màn ngược tâm ngược thân các kiểu. Không những thế, tổng tài ngày nay trong mắt các chị em còn một loại đặc điểm nhận dạng không thể thiếu được chính là “có bệnh”, một loại bệnh điển hình nhất không gì khác ngoài đau dạ dày.

Cơn đau dạ dày cũng là một trong những tình tiết kinh điển nhất để thể hiện tình yêu của các anh tổng tài, khi người ấy rời đi rồi, bệnh tình này của tổng tài bỗng nhiên lại trở nặng. Và anh chàng nam chính Nhậm Xuyên thân là một tổng tài gia tài bạc tỷ cũng không thoát khỏi lời nguyền đau dạ dày này, chỉ có điều tổng tài nhà người đau dạ dày “real”, mà Nhậm Xuyên lại đau “fake”, chỉ nhằm mục đích trốn khỏi những vụ mai mối phiền phức của các đối tác.

Trong vô vàn cách để từ chối mai mối, Nhậm Xuyên nhà ta lại lựa chọn một cách cực kỳ khác người, chính là giả vờ ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Không những thế hắn còn vô cùng đầu tư cho công cuộc né tránh mai mối này, làm giả hồ sơ bệnh án, cấu kết với bác sĩ và nhập viện. Thế nhưng hắn đâu thể ngờ, chính nhờ quyết định ngớ ngẩn này mà hắn lại tìm được chân ái của cuộc đời, một người có suy nghĩ vô cùng tương hợp với hắn.

Lần đầu gặp được bạn chung phòng, Nhậm Xuyên đã thích Giang Hoàn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thích thì thích, nhưng Nhậm Xuyên lại thất vọng khi biết được đối phương nhập viện vì bị ung thư gan giai đoạn cuối, thế nhưng đã là chân ái của đời nên Nhậm Xuyên đã quyết định sẽ giúp cho crush mình có thể được sống vui vẻ trong những ngày cuối đời. Mà phía bên Giang Hoàn sau khi nghe được tình cảnh của Nhậm Xuyên cũng vô cùng thương tiếc. Thế là cả hai trở thành đôi bạn cùng tiến cùng nhau đi qua những ngày “hoạn nạn”.

Thế nhưng Nhậm Xuyên lại không thể ngờ tới, crush đoản mệnh của mình hóa ra là một người cùng chung suy nghĩ với mình, cũng là một sếp tổng lấy việc giả bệnh làm niềm vui và cũng mang một tâm lý giúp bạn cùng phòng có thể được sống vui vẻ trong những ngày cuối đời giống mình. Cũng chính vì thế mà phát sinh bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười chỉ vì che che giấu giấu người kia.

Giang Hoàn nhìn hắn: "Ung thư dạ dày giai đoạn cuối...!có thể ăn tôm hùm đất hả?"
Nhậm Xuyên: "..."
Anh nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng con tôm một chút, lại hôn lên trên cái đầu đỏ chót của nó: "Tôi không phải là muốn ăn nó, chỉ là thấy nó quá đẹp, muốn hôn nó."
"Ồ." - Giang Hoàn tỏ ra đã hiểu, dù sao hắn cũng rất thích tôm hùm đất, bất kể còn sống hay đã nấu chín đều ăn rất ngon: "Hôn cũng đã hôn rồi, đưa tôi đi."
Hắn vươn tay cướp tôm hùm trong tay Nhậm Xuyên, không ngờ lại bị cướp lại.
Giang Hoàn nhìn Nhậm Xuyên: "Làm sao nữa?"
"Tôi..." - Nhậm Xuyên nước miếng đã chảy thành sông, nuốt xuống một chút: "Tôi muốn thân mật với nó một tí."
Anh dùng thái độ thành kính, đối với tôm hùm đất đã chín được ướp vị tê cay làm một hồi lễ bái, sau đó hôn tạm biệt đầu tôm mình thích ăn nhất.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba