[Review] Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân – Một sáng tác Việt độc đáo có lối đi riêng biệt

Là nhất công đa thụ nhưng không làm bạn phản cảm. Chúng ta chỉ cần nhìn vào tình yêu của bọn họ, không cần phân biệt vai trò, chỉ cần đúng người thế là đủ

[Review] Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân – Một sáng tác Việt độc đáo có lối đi riêng biệt

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân
🍑Tác giả: Giang Đường Công Tử
🍑Thể loại: Xuyên không, Cổ đại , Sủng, NP, Sinh tử văn
🍑Link đọc truyện: Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân

Review Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân

Khi nhắc đến thể loại đam mỹ, có lẽ phần đa mọi người thường đều nghĩ tới những bộ tiểu thuyết có tiếng của Trung Quốc, bởi vì nước bạn có sự phát triển mạnh ở mảng văn học mạng, có đủ các thể loại thỏa mãn nhu cầu của người đọc. Nhưng cho dù có đối thủ cạnh tranh mạnh như vậy, nhưng những năm gần đây, các tác giả Việt vẫn không ngừng cố gắng để phát triển mảng này.

Và một tác phẩm Việt mà mình muốn giới thiệu lần này chính bộ truyện “Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân” của tác giả Giang Đường Công Tử. Có thể nói, nó không chỉ là một tác phẩm Việt, mà còn là một tác phẩm Việt độc đáo khi đã lựa chọn thoát ra khỏi vùng an toàn, chọn một lối đi không mấy phổ biến.

Đối với người đọc đam mỹ, hẳn đã quá quen với thể loại NP (1 thụ nhiều công hoặc 1 công nhiều thụ). Và theo kinh nghiệm đọc đam mỹ bây lâu nay, đa phần đều là 1 thụ nhiều công, bởi vì có nhiều bạn cho rằng 1 công nhiều thụ sẽ là một công cặn bã. Thế nhưng dù biết xu hướng người đọc là vậy nhưng tác giả Giang Đường Công Tử vẫn quyết định mở ra một lối đi riêng khi lựa chọn con đường một công nhiều thụ.

Tại sao một thụ nhiều công thì được nhưng một công nhiều thụ lại không? Trong tình yêu ai có thể nói trước được điều gì, một thụ nhiều công hay một công nhiều thụ đều thế, chúng ta chỉ cần nhìn vào tình yêu của bọn họ, không cần phân biệt vai trò, chỉ cần đúng người thế là đủ. Và “Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân” chính là một tác phẩm như vậy.

Tác phẩm là câu chuyện về công – một người hiện đại có hoàn cảnh không mấy tốt đẹp xuyên tới dị giới và trở thành một mỹ nhân yếu đuối nhưng lại phúc hắc.

Ở thế giới này tồn tại một loại người được gọi là ca nhi, ca nhi có dáng vẻ của nam nhân nhưng lại không mạnh mẽ bằng nam nhân, có thể sinh con nhưng không sinh sản tốt như nữ nhân.

Và Ôn Ngọc – thân là công của bộ truyện tất nhiên không thể là ca nhi. Hắn chỉ đơn thuần xuyên vào cơ thể của một mỹ nhân bệnh tật đã mất hết cha mẹ, không có tiền đồ.

Ở nơi này, hắn đã có một chuyện tình với ba đế vương. Ba vị đế vương này đều là ca nhi, nhưng bởi vì có vẻ ngoài cường tráng lại lãnh khốc nên có lẽ không ai nhận ra.

Người ta vẫn luôn nói rằng những bậc đế vương đều cao ngạo, thế nhưng ba vị đế vương này đều chấp nhận cùng yêu chung một người, không phải vì gì khác, bởi vì bọn họ đều là huynh đệ cùng phụ mẫu, không có tranh đấu, vui buồn đều có nhau.

Và cũng bởi vậy, các bạn đọc sẽ được tận hưởng một bát cơm chó ngập mồm, chuyện tình ngọt ngào đến sâu răng của bốn người.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba