[Review] Cầu Người Tâm Đắc

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị, thụ rời đi công hối hận, tiền kỳ tra hậu kỳ trung khuyển công × quyết đoán cứng cỏi dương quang thâm tình ôn nhu thụ, ấm áp, HE.

[Review] Cầu Người Tâm Đắc

CẦU NGƯỜI TÂM ĐẮC

Tác giả: Đường Nhất Tầm 唐一寻

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị, thụ rời đi công hối hận, tiền kỳ tra hậu kỳ trung khuyển công × quyết đoán cứng cỏi dương quang thâm tình ôn nhu thụ, ấm áp, HE.

Số chương: 50 chương chính văn+ 10 phiên ngoại.


Tóm tắt:

Thời kì đại học thụ thầm mến học trưởng công.

Học trưởng công cũng không biết chuyện.

Sau đó thụ bởi vì gặp chuyện không cẩn thận xảy ra bất hạnh liên tiếp, thậm chí ở trên mặt lưu lại vết tích...

Mười năm sau tình cờ công thụ gặp lại lần nữa!

Lần này, đoạn tình cảm thầm mến mười năm không có kết quả sẽ thế nào đây?

51112749_949772838553041_1261244415217762304_n

Bùi Vận là nhân viên một công ty bảo hiểm. Mười năm trước, vì bị người gài bẫy mà trên gò má hiện hữu vết sẹo dài. Những lúc làm việc, anh vẫn luôn tận lực dùng mũ hạ thấp vành che khuất vết sẹo, lắm lúc chính vì vết sẹo mà khách hàng đôi lúc lộ ra vẻ đề phòng và sợ hãi với anh, còn đặc biệt muốn anh gọi về công ty xác nhận danh tính. Đồng nghiệp lại lắm người bất mãn, thái độ xem thường luôn lộ rõ trên mặt.

Mười năm trước, anh Bùi thích một đàn anh, là học trưởng Tề Thịnh. Sau đó, vì bất hạnh liên tiếp ập tới mà thậm chí vết sẹo chính là vết tích của lần bất hạnh đó để lại đã khiến anh bỏ dở tình cảm của mình.

Mười năm sau, anh vô tình gặp lại học trưởng. Lương duyên là vô tình hay cố ý mà lần đó, sau nhiều ngày học trưởng lại tỏ tình với anh. Có chút bất ngờ, có chút cảm động, anh đồng ý.

Anh Bùi ở bên cạnh học trưởng nhiều tháng, tình cảm mười năm trước tưởng chừng sẽ là những ngày hạnh phúc nối tiếp nhau. Nhưng đáp trả lại tình yêu đầy hi vọng đó của anh Bùi, học trưởng Tề Thịnh lại lừa dối, gần như đem anh Bùi để vui chơi nhân lúc bản thân bị " cắm sừng ".

Mình đặc biệt thích tính của anh Bùi, quyết đoán, cứng cỏi, phát hiện bản thân bị lừa dối liền lập tức rời xa Tề Thịnh. Một số câu chuyện khác thụ sẽ rời đi thật xa, có thể là nước ngoài, thành thị hay nông thôn nhưng anh Bùi lại lựa chọn ở lại thành phố tiếp tục sự nghiệp và cuộc sống riêng của bản thân.

Tiếp đến, chính là khoảng thời gian học trưởng Tề Thịnh, tra công của chúng ta phát hiện ra bản thân thật sự thích anh Bùi và bắt đầu màn truy thê. Từ xô ngã tình địch, đạp đổ từng bình từng bình dấm chua với nhiều loại người mới mang anh Bùi trở về lại bên cạnh mình. Cũng từ đó từ tra công liền biến thành trung khuyển công xoay quanh anh Bùi.

Bộ “Cầu Người Tâm Đắc” này dù là motip cũ nhưng tình tiết nhẹ nhàng, không quá ngược, hợp lý, dễ đi vào lòng độc giả, âm thầm đánh thẳng vào trái tim người đọc một cách mãnh liệt.

Ai đã từng yêu từng hận nhưng trong lòng chưa quên được người mình yêu, chắc hẳn sẽ thích tác phẩm này. Bởi thứ nhất, nó thỏa mãn tâm lí khi tra công phải chịu “ngược”, và quan trọng nhất là, bước qua bao nhiêu tổn thương và mất mát, thì người xứng đáng sẽ nhận được hạnh phúc viên mãn. Bạn cũng vậy? Yêu khổ vốn liền kề, nhưng giống như nhân vật trong truyện, bạn rồi sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình!

Điềm - tâm - đắc - nhắc - lại - lần nữa: Tính cách của anh thụ thật sự rất đẹp, không buông được nhưng vẫn quyết đoán, cứng cỏi đối mặt với sự lừa dối đó. Anh Bùi chính là một số ít nhân vật thụ mà vừa thâm tình vừa có thể lý trí quyết đoán như vậy mà mình từng biết qua những truyện khác.

Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với câu chuyện này <3

Mục_Nhiên_Ư_Tâm

12 nu than | de ba