[Review] Yêu Em 59 Giây - Kỳ Hạn Thưởng Thức

Đây là câu chuyện về hai người rất bình thường trong cuộc sống, gặp gỡ, yêu đương nồng nhiệt, sau đó vì những mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày mà sau 8 năm đã chia tay nhau.

[Review] Yêu Em 59 Giây - Kỳ Hạn Thưởng Thức

29513291_751055898424737_5323016345917325312_n

YÊU EM 59 GIÂY

Tác giả: Vân Quá Thị Phi

Thể loại: Đam mỹ, võng du bàn phím, 1x1, hài hước, Bình phàm ngây ngô lém lỉnh thụ x Băng sơn phúc hắc ôn nhu mỹ công, HE.

Văn án:

Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu.

Hạ Thần không biết tại làm sao, bắt đầu cảm thấy tiểu Vũ Đương không ồn ào không ầm ĩ thỉnh thoảng có điểm ngốc rất tốt.

Bị người đuổi theo gọi chị dâu, tiểu Vũ Đương không chịu nổi, nói, tôi là nam.

……

Anh đại thổ lộ, đại tẩu mất tích, vì thế anh đại phát điên.

Bang chúng 1: Chị dâu, chị mau trở lại, anh đại không để ý chị là nhân yêu đâu!

Bang chúng 2: Xuỳ xuỳ xuỳ, nhân yêu cái đầu mi! Dám kêu chị dâu là nhân yêu, ra Nhạn Nam.

Bang chung: ….

Tiểu Vũ Đương im lặng nghĩ, cái này không thể trách tôi nha, là trường học rớt mạng a.

medish

Một câu chuyện đầu tiên về thể loại võng du mà mình đọc, cảm xúc hồi ấy phải nói đã đạt tới mức thích ơi là thích, cuốn hút theo nội dung câu chuyện, bây giờ thì thời gian trôi nhanh quá, nội dung truyện chỉ còn nhớ sơ sơ nhưng cảm xúc yêu thích thì vẫn còn đọng khá nhiều. Vậy nên bạn cần bộ truyện ngọt ngào giải trí, vừa đọc vừa có thể nở nụ cười thì đừng ngần ngại nhảy hố Yêu em 59s nhé <3

<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

KỲ HẠN THƯỞNG THỨC

Tác giả: Triệu Vinh

Thể loại: Đam mỹ, thần kinh thô tự nhiên công x nội liễm hiền lành thụ, gương vỡ lại lành, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, HE.

Văn án:

Ở trong ánh mắt của đầu bếp Lâm Thanh, mọi sự tốt đẹp đều có thời hạn để thưởng thức.

Dù có thích một ca khúc đến đâu, nghe đi nghe lại nhiều lần rồi cũng sẽ đến ngày phát chán.

Món ăn cho dù được đánh giá cao đến đâu, suy cho cùng vài tháng sau cũng nên thay đổi.

Khi còn bé cho rằng sẽ thích phim hoạt hình cả đời, hiện tại xem ra nó không còn sức hấp dẫn nữa.

Mà tình yêu có thời hạn để thưởng thức hay không? Lâm Thanh nghĩ rằng, hẳn là tám năm đi.

cropped-tumblr_ntpnn2ricg1r7xgixo1_r1_1280-1

Đây là câu chuyện về hai người rất bình thường trong cuộc sống, gặp gỡ, yêu đương nồng nhiệt, sau đó vì những mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày mà sau 8 năm đã chia tay nhau. Tiểu thụ quá mức hướng nội còn tiểu công thì quá vô tư đến có chút vô tâm.

Chia tay 4 năm tình cờ gặp lại, tiểu công nhớ mãi không quên người xưa, mặt dày bám theo. Tiểu thụ vẫn có cảm giác nhưng lại băn khoăn về kỳ hạn thưởng thức, liệu gặp lại thì có phải lại thêm một lần 8 năm rồi hai người cũng vì những chuyện lông gà vỏ tỏi mà chia tay nhau không?

Hầy, xem ra con đường truy thê của tiểu công thật là gian nan.

Chuyện viết dưới nhiều góc nhìn nên ban đầu có thể bạn trách tiểu công rất nhiều, nhưng dưới góc nhìn khác thì anh cũng không quá vô tâm mà có cách chăm sóc của riêng mình. Con người dần trưởng thành lên, mài giũa để khớp với nhau. Người có tình rồi lại về bên nhau.

Truyện ngắn chỉ 20 chương nên không thể đòi hỏi quá nhiều chi tiết, tác giả chỉ khai thác vài lát cắt và mâu thuẫn trong cuộc sống của hai người, giải quyết vấn đề cũng nhanh, nhưng ít ra cũng thấy được hai người đã thay đổi.

Bài review có xen khá nhiều cảm xúc cá nhân vì bạn review đang tới kỳ hạn 8 năm của mình :)))) hi vọng có thể nhận được chia sẻ từ góc nhìn của các bạn.

YPL #PP

12 nu than | de ba