Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 1)

Ngồi đọc lại mới thấy có không ít tác phẩm đam mỹ đã được mua bản quyền và rất được bạn đọc Việt Nam yêu thích, nay mình tổng hợp lại danh sách những tác phẩm như thế để giới thiệu đến các bạn đọc một vài dòng cảm nhận riêng biệt của mình về những câu chuyện boy love dưới đây nhé.

Tổng Hợp Những Tác Phẩm Đam Mỹ Hay Nhất (Phần 1)

Ngồi đọc lại mới thấy có không ít tác phẩm đam mỹ đã được mua bản quyền và rất được bạn đọc Việt Nam yêu thích, nay mình tổng hợp lại danh sách những tác phẩm như thế để giới thiệu đến các bạn đọc một vài dòng cảm nhận riêng biệt của mình về những câu chuyện boy love dưới đây nhé.

Phần 1: Những áng văn ngược luyến làm lay động lòng người.

Truyện ngược bao giờ cũng dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả bởi những dư âm cồn cào, thắt ruột thắt gan mà nó mang lại. Cùng Đam Mộng điểm danh qua vài tác phẩm dư sức lấy được nước mắt của bạn như thế nhé!

Tình Yêu Đau Dạ Dày + Điểm Khởi Đầu Hạnh Phúc (phiên ngoại) - Điệp Chi Linh

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, có hài có ngược, có H, HE

yg

Đây có thể được xem là tác phẩm đam mỹ thuộc hàng ‘lão tổ’ của những bạn ngày đầu chập chững bước vào con đường không lối về này tại Việt Nam. Truyện được xuất bản lần đầu vào năm 2010 và đã được tái bản nhiều lần sau đó.

Tình Yêu Đau Dạ Dày là một bộ truyện ngược văn lấy không ít nước mắt của người đọc, kể về mối tình đầy oái oăm và trở ngại giữa anh chàng Tiêu Phàm và cậu trai đáng thương Vệ Đằng. Mà trong đó, mâu thuẫn chính của hai người họ là thứ mà bạn dễ dàng bắt gặp được trong chính cuộc sống đời thường hoặc ngay trong bản thân mình: ấy là không đủ hiểu nhau.

Cả hai người luôn tìm cách chiều chuộng đối phương, quan tâm và tha thứ đối phương nhưng lại quên đi điều quan trọng là "thấu hiểu" đối phương và để đối phương thấu hiểu mình. Chính vì vậy mà có rất nhiều trắc trở đã xảy ra giữa bọn họ.

Thế nhưng không phải cả bộ truyện này chỉ toàn cảnh nước mắt đâu, vẫn có những cảnh tình cảm rất đỗi ngọt ngào giữa cả hai. Mình thích nhất là thói quen luôn ôm Vệ Đằng từ phía sau rồi hôn nhẹ lên vành tai cậu của Tiêu Phàm. Chỉ hành động giản đơn như vậy nhưng lại nói lên rất nhiều thứ: sủng nịnh, trân trọng, yêu thương và chiếm hữu.

Nếu bạn là người vừa chập chững bước vào con đường này, đừng ngần ngại nhảy thứ hố đầu tay của Điệp Chi Linh nhé!

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/tinh-yeu-dau-da-day/

Hoàng Thúc - Đại Phong Quát Quá

Thể loại: cung đình, huyền huyễn (một chút), buồn, trào phúng, HE Cặp đôi: Thừa Tuấn x ...

Lại thêm một áng ngược văn khác. Có rất nhiều plot twist trong truyện khiến bạn phải hồi hộp và day dứt theo dõi quá trình ‘bán nước’ của vị Hoàng Thúc quyền lực này. Đã cộp mác truyện của chị Gió thì xem như có một tầng bảo đảm chất lượng của tác phẩm rồi đó!

hoang-thuc

Quân Tử Chi Giao - Lam Lâm

Thể loại: | Bi kịch, hiện đại, BL, 1v1 | Nhậm Ninh Viễn [任宁远] x Khúc Đồng Thu [曲同秋] | BE hết chính văn, HE hết phiên ngoại :”) |

Cuộc đời của Khúc Đồng Thu là cả một chuyến hành trình lên lên xuống xuống như Roller Coaster. Cấp 3 yêu một người con gái; nhanh chóng kết hôn với người nọ; có một đứa con; ly hôn; vài năm sau, ân nhân mà anh luôn ngưỡng mộ tìm tới nói với anh rằng: Hắn thích anh. Từ đó, cuộc đời của Khúc Đồng Thu bước sang một trang mới với vô vàn bất hạnh lẫn đau khổ ập vào cuộc đời vốn dĩ đã rất khổ sở của mình.

Những bất hạnh đó có cái là Nhậm Ninh Viễn mang lại, có những cái, lại là do chính tính cách thiếu quyết đoán của anh gây ra.

Liệu tới khi nào những vất vả đó mới chịu rời đi, trả lại cho Khúc Đồng Thu một cuộc sống bình thường mà anh hằng mong mỏi? Liệu anh có chấp nhận được tình yêu của Nhậm Ninh Viễn, hay sẽ tìm mọi cách chạy trốn khỏi người đàn ông bá đạo đó?

Nếu bạn là fan của dòng văn 'cẩu huyết ngược tâm' thì đừng nên bỏ qua tác phẩm làm nên tên tuổi của Lam Lâm. Một câu chuyện không dài nhưng bảo đảm sẽ để lại trong bạn rất nhiều dư âm khó diễn tả.

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/quan-tu-chi-giao/

Hàng Không Bán - Lam Lâm

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1.

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/hang-khong-ban/

Bất Khả Kháng Lực - Lam Lâm

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, Thư Niệm x Tạ Viêm.

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/bat-kha-khang-luc-uncontrolled-love/

Phần 2: Những viên kẹo đường xoa dịu tâm hồn mỏng manh của các thiếu nữ

Nãy giờ kinh qua quá nhiều tác phẩm ngược lên ngược xuống đầy tê tái, nhói lòng của các đại thần như Điệp Chi Linh, Lam Lâm, Đại Phong Quát Quá rồi đúng không? Vậy thì bây giờ Đam Mộng sẽ mang tới cho các bạn những cơn mưa dịu mát, ngọt ngào hơn thông qua những câu chuyện tình yêu rất đỗi hường phấn của các cặp đôi đáng yêu dưới đây nhé.

Phi Hữu - Lam Lâm

Thể loại: 1vs1, hiện đại đô thị, hường ngập mặt, HE (vô sỉ công x men lỳ thụ).

Link đọc truyện: https://truyenyy.vip/truyen/phi-huu/

phi-huu-full

Ước Hẹn Thuở Ban Đầu - Điệp Chi Linh

Thể loại: Đam mỹ – hiện đại đô thị, 1x1, HE

Văn Sĩ Điên Cuồng - Điệp Chi Linh

Thể loại: Đam mỹ – hiện đại đô thị, lưu manh công x lạnh lùng thụ.

wpid-10403153_593521360755332_2645911348496586239_n

Duyên Nợ Đào Hoa - Đại Phong Quát Quá

Thể loại: văn học Trung Quốc, đam mỹ, cổ trang, kỳ ảo

Đây là một sáng tác cực phẩm của chị Gió đó, truyện đã được mua bản quyền để chuyển thể thành phim. Nếu yêu thích dòng văn huyền huyễn, đây chắc chắn là tác phẩm mà bạn nên đọc nè.

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/duyen-no-dao-hoa/

Này Những Phong Hoa Tuyết Nguyệt - Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, vườn trường, học đường, 1x1, HE.

Đây là một trong những tác phẩm đô thị hiếm hoi của Công Tử Hoan Hỉ - người chuyên trị những áng văn huyền huyễn, cổ trang với giọng văn đẹp như thơ như nhạc. Nhưng không phải vì vậy mà bộ truyện này kém cỏi so với các ’huynh đệ’ khác của nó đâu. Tương tự như Tình Yêu Đau Dạ Dày, đây là bộ truyện đam mỹ xứng đáng được gọi là tác phẩm đầu tay của vô số bạn đọc khi vừa chạm ngõ dòng văn học này. Truyện kể về tình yêu thời học sinh của hai bạn trẻ Thẩm Tấn và Tần Ương. Câu chuyện của bọn họ có ngọt cũng có ưu thương, nhưng sẽ là một câu chuyện đủ để bạn hiểu hơn về tình yêu đồng tính, về sự dày vò trong tâm trạng của những người bạn trẻ, và cả sự dũng cảm khi dám vượt qua tất cả để đối mặt với tình yêu mà họ lựa chọn!

Link đọc truyện: https://dammong.com/truyen/nay-nhung-phong-hoa-tuyet-nguyet/

Tạm thời kỳ này sẽ giới thiệu với các bạn 10 bộ truyện có thể được xem là kinh điển trong thể loại đam mỹ, kỳ sau sẽ tiếp tục mang tới cho các bạn 10 bộ truyện hấp dẫn và được nhiều người yêu thích nữa nhé.

12 nu than | de ba