[Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên] – Tuy Là Ngôn Tình Nhưng Lại Thu Hút Được Khá Khá Hủ Nữ Vì Độ Cute Vô Đối Của Cặp Đôi Đam Mỹ KO Và Hách Mi

Một khi đã có duyên với nhau thì sẽ không thể nào tránh khỏi.

[Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên] – Tuy Là Ngôn Tình Nhưng Lại Thu Hút Được Khá Khá Hủ Nữ Vì Độ Cute Vô Đối Của Cặp Đôi Đam Mỹ KO Và Hách Mi

1. Giới thiệu chung

”Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” là tác phẩm ngôn tình của tác giả Cố Mạn, kể về chuyện tình của đại thần “Tiêu Nại” và hoa khôi khoa Công nghệ “Bối Vi Vi”. Cả hai quen nhau qua game “Giang Hồ Mộng Du” và có một câu chuyện tình ngọt ngào siêu đáng yêu. Có thể nói đây là một trong những tác phẩm nổi bật của Cố Mạn được nhiều người biết đến. Thậm chí “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” đã được chuyển thể thành phim và gâ sốt khắp nơi.

Tuy đây là một bộ truyện ngôn tình nhưng nó lại thu hút được một lượng hủ nữ kha khá bởi một couple đam mỹ siêu đáng yêu trong tác phẩm. Không những là trên truyện, mà khi được chuyển thể thành phim, cặp đôi đam mỹ này cũng vẫn có thể khiến cho các cô nàng fan girl phải tan chảy bởi sự đẹp trai và diễn xuất ăn ý của hai chàng.

2. Couple KO và Hách Mi

Nói về couple KO và Hách Mi, tại trong nguyên tác, đến khi Bối Vi Vi thực tập thì anh mới được ra mắt. Và phải đến phần ngoại truyện Cố Mạn mới cho người đọc biết được KO thành cặp với Hách Mi. Thế nhưng khi lên phim thì cặp đôi này đã được ưu ái hơn với những tình tiết đầy ái muội của cả hai. Và cả KO cũng được lên sàn sớm hơn trong nguyên tác.

Lần đầu xuất hiện của KO là tại nhà ăn của trường, lúc ấy anh chính là đầu bếp của canteen. Khi ấy KO đã để lại cho Hách Mi một ấn tượng đẹp khi phân thức ăn cho cậu khá nhiều. Cứ tưởng chỉ có vậy, nhưng duyên phận cả hai lại không hề kết thúc ở đó, lần gặp mặt tiếp theo của cả hai chính là tại quán ăn gần trường. Khi ấy KO lại lần nữa ghi điểm với Hách Mi bởi tài nấu ăn ngon của mình. Có vẻ như cả hai đã dần thân thiết hơn, và các hủ nữ cũng dễ dàng nhận ra được KO có vẻ đối xử rất tốt với Hách Mi.

Cặp đôi đam mỹ này cũng không chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè như vậy. Khi mà một tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho các hủ nữ đều cảm thấy thích thú, đó chính là KO đã hack vào máy tính riêng của Hách Mi và đổi hình nền nữ thần của cậu thành ảnh chùa chiền. Điều này khiến cho khán giả đều cảm thấy buồn cười, và có lẽ bất cứ người xem nào cũng có thể đoán được lý do tại sao chàng công KO lại làm vậy. Khi crush của mình để ảnh nền hình người khác, ai mà lại không chướng mắt chứ. Và cũng từ điều ấy đã dắt dây duyên nợ cho cả hai càng có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Vì máy tính của Hách Mi bị hack nên Tiêu Nại đã quyết định nhúng tay vào để giải quyết. Không nói đến chuyện xử lý được hay không, thế nhưng sau đó đại thần Tiêu Nại lại đem cậu bạn của mình bán cho đối phương để đào người ta về làm việc cho mình. Cũng từ đó mà tần suất xuất hiện của KO lại càng nhiều thêm.

Ở trong hiện tại, hành động của cả hai đều có thể dễ dàng khiến người xem thấy rõ hai người chính là couple của nhau. Nhưng không ai ngờ được là cả hai đã từng có duyên phận ngay cả trong quá khứ. Trong một lần đi ăn, Hách Mi đã vô tình tiết lộ bản thân ngày xưa đã từng có một mối tình qua game. Khi đó cậu chơi nhân vật nữ, và quyết định kết đôi với một nhân vật nam trong game. Bởi vì hình tượng nhân vật nam trong game rất phù hợp với thẩm mỹ các cô nàng, nên cậu vẫn luôn tưởng rằng đối phương là nữ chơi nhân vật nam. Và đối phương không phải ai khác chính là KO. Có thể nói cả hai quả thật là sinh ra giành cho nhau. Một khi đã có duyên với nhau thì sẽ không thể nào tránh khỏi.

Vào những phần cuối, KO đã về chung một nhà với Hách Mi. Khi Hách Mi đã mua nhà riêng, KO đã quyết định đem thức ăn đến mua chuộc cậu để được sống chung và lừa ăn sạch đối phương một cách quan minh chính đại

Vào một buổi tối ít lâu sau, Mojata bị người ta đè xuống giường chiếm lấy, từng chút từng chút một ăn sạch nuốt bay, khi cậu ôm mông tức giận mắng, KO huynh vẫn thật bình tĩnh châm một điếu thuốc: “Vào ngày đầu tiên tới đây, anh đã nói, em cũng không phản đối.”

Mojata trợn mắt: “Anh nói lúc nào?”

KO: “Em còn nhớ câu đầu tiên ta nói với nhau là gì không?”

“Có quỉ mới nhớ…” – Tuy miệng nói vậy nhưng đầu óc nhân tài trường đại học A cũng không phải dùng để làm cảnh, Mojata cố gắng nghĩ một chút, liền nhớ ra…

Ngày đó, sau khi mở cửa, cậu hỏi: “Sao anh lại đến đây?”

KO…

Hình như trả lời là: “Đến ‘đi cửa sau’”

Các bạn có thể đọc riêng phần ngoại truyện giữa KO và Hách Mi tại: Ngoại Truyện Về K.O Và Mỹ Mi Ca - Truyện Đam Mỹ | TruyenYY

12 nu than | de ba