10 Tác Phẩm Đam Mỹ Nổi Bật Trên Tấn Giang Năm 2017

10 Tác Phẩm Đam Mỹ Nổi Bật Trên Tấn Giang Năm 2017

10 Tác Phẩm Đam Mỹ Nổi Bật Trên Tấn Giang Năm 2017

51993335_2254182241288159_5217887465045491712_n

(Nguồn ảnh: Phù Vân Phong dịch)

**1. NGƯỜI BẤT TỬ **

Nguyên Tác: Bất Tử Giả.

Biên tập: Khởi Linh

Thể loại: ABO, cp AO, cường cường, tận thế, đánh nhau với zombie, kinh dị, nguy cơ sinh hóa, ông trời tác hợp, hoan hỷ oan gia, HE.

Diễn viên chính: Chu Nhung, Tư Nam.

Phái hành động đẹp trai không quá ba giây công x có giá trị vũ lực xui xẻo thụ.

Phối hợp: Đám bạn bè đồng đội cùng quần chúng zombie kêu gào đòi ăn.

“Khi chúa Jesus ngự xuống lần nữa, những kẻ đã chết trong Đức Kitô nhất định sẽ đội mồ sống dậy đầu tiên.” – Trích 《Thư thứ nhất gửi tín hữu Thêxalônica 4:16》

Nạn virut Zombie bùng nổ vào năm 2019, chỉ trong một thời gian ngắn đã càn quét hết tất cả trên mặt đất.

Mọi tin tức đều bị gián đoạn, điện nước thì bị cắt không còn dùng được, hóa chất thì tràn lan còn nhà máy hạt nhân thì phát hỏa bốc cháy. thành phố trở thành vùng đất của địa ngục.

00b8d6e6628639887747421f1d1c59e0

2. BỘ THIÊN CƯƠNG

Tác giả: Mộng Khê Thạch

Thể loại: Hiện đại – Linh dị thần quái – 1×1 – HE

Văn án

Thiên tân vạn khổ thi đậu hàng yêu trừ ma có quan ngành, Đông Chí giấc mộng là công tác cùng luyến ái hai tay nắm, cố gắng theo đuổi cao lãnh nam thần, cũng nói thượng một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái.

Bất quá giấc mộng thực tốt đẹp, nam thần cũng không phải tốt như vậy truy.

Một liệt khai hướng mùa xuân xe lửa, là sở hữu hết thảy bắt đầu.

Đàn sơn cô tuyết, khói bụi tan hết. Nắng sớm sáng lạn trung, Đông Chí ánh mắt dừng ở long thâm bóng dáng thượng.

Ngàn ngôn vạn ngôn, chỉ tại liếc mắt một cái.

Ta nguyện lấy cuộc đời này xuân thu năm tháng, hiến cho trong lòng tình cảm chân thành ngươi.

3. ĐỪNG KỲ THỊ GIỐNG LOÀI

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Văn án:

Phù Ly là một con “yêu quái nhà quê” chưa thấy qua cảnh đời, mơ ước lớn nhất của cậu khi vào thành phố là làm một nhân viên công vụ và để lại tiếng thơm sau này…

Nhưng mà cậu không có bằng đại học, bằng tốt nghiệp trung học cũng không có. Cho nên, cậu không tìm được việc!!!

73dbd32833

4. TÀN THỨ PHẨM

Tác giả: Priest

Thể loại: Đam mỹ, tương lai, vũ trụ, niên hạ

Giới thiệu:

“Đây là thời đại tuyệt vời nhất, cũng là thời đại tồi tệ nhất.” Trích: Chuyện hai thành phố – Dickens.

“Ta ôm mối hận thù ẩn sâu trong máu xương và âm mưu ấp ủ nhiều năm, biến mình thành một âm hồn chết đi sống lại, chìm vào đầm lầy, chìm xuống vực sâu. Ta muốn cắm bộ rễ thối nát, mọc ra bụi gai kịch độc, đâm xuyên nền văn minh dối trá này.

Ta xuống tận cùng bùn lầy… nhặt được một vì sao.”

Tượng đất mang trên vai gánh nặng ba tấn khờ khạo công vs lòng dạ thâm trầm đầu đảng lưu manh thụ.

2ec5155b-31a4-42a1-b287-e63cf07da40d

5. KHÔNG GIÁNG NHIỆT SƯU

Tác giả: Nhan Lương Vũ

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, nghiêm cẩn có chút não bổ có chút moe công x thiện lương thông minh thụ, ngọt ngào, HE.

Giới thiệu:

Làm một người tiến vào giới giải trí đã hai năm, không có nhân mạch, không nhiều may mắn, mãi là một minh tinh bé nhỏ mờ nhạt, Nhiễm Lâm từng cho rằng đời này bản thân sẽ không có duyên với hai chữ “Nổi danh”. Nào biết trong một lần xảy ra sự việc ngoài ý, lại được hưởng ké tiếng tăm của nam diễn viên đang nổi danh Lục Dĩ Nghiêu.

Công ty quản lý sao có thể buông tha cơ hội tốt đẹp này, lập tức tung tiền tung người dẫn dắt làn sóng dư luận, tìm người ghép video, còn thuê quân tạo fan CP.
Lần đầu tiên trong đời, cái tên của Nhiễm Lâm nhảy dù lên top.

Nếu nhất định phải khiến anh dùng bốn chữ để hình dung tâm tình của mình, thì đó sẽ là --- một bước lên mây.

Lục Dĩ Nghiêu gần đây đều thuận lợi. Phim truyền hình hắn đóng đang hot, vai chính trong phim điện ảnh lại được đề cử giải thưởng lớn, thành công thăng cấp từ diễn viên nhiều fan sang phái thực lực, quả thực hắn có thể nhìn thấy vô số cơ hội đang mỉm cười chào đón hắn. Nào biết chưa đợi hắn ôm lấy tương lai xán lạn, từ lễ trao giải trở về đã ôm Nhiễm Lâm ngay tại sân bay.

Một cái ôm, hối hận cả đời?

Dẫn dắt hướng dư luận, tung bài, tạo CP, tất cả phương pháp có thể sử dụng đều sử dụng, danh tiếng của hắn xem như bị người ta ăn theo triệt để.

Nhưng hiển nhiên đối phương cảm thấy chưa đủ, còn dám nghĩ mọi cách chen vào show thực tế hắn sắp tham dự!

Một người tự biết đuối lý, một người tận tình ghét bỏ, không một ai từng nghĩ tới, từ cái ngày bấm máy ghi hình show thực tế ấy, quan hệ giữa cả hai sẽ dây dưa chẳng thể dứt bỏ.

17971s

6. THẦN TẠO

Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc

Thể loại:Xuyên qua – Tương lai – Sảng văn – 1×1 – HE

Các nhân vật chính: Kỳ Trạch (thụ), Nghiêm Quân Vũ (công)

Văn án

Edit: Hoài

Linh khí hỗn tạp, đạo thống đoạn tuyệt, Kỳ Trạch bất hạnh lưu lạc dị giới vốn dĩ cho là mình đã tới thời đại xấu nhất, nhưng nơi này có vũ trụ mênh mông, vạn ngàn ngôi sao, địa vị quốc gia và cá nhân hoàn toàn quyết định bởi phát triển khoa học kỹ thuật cùng trang bị quân sự mạnh hay yếu. Kỳ Trạch bỗng nhiên ý thức được rằng, đây là một thời đại tốt nhất, thời đại chú định thuộc về luyện khí sư.

cropped-the_majestic_temple_of_the_phoenix_chris_ostrowski_by_najtkriss-d8qyxk8

7.THIÊN BẢO PHỤC YÊU LỤC

Thiên Bảo phục yêu lục | Phi Thiên Dạ Tường

天宝伏妖录 | 非天夜翔

Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, 1×1, HE.

Văn Án

Phượng hoàng dẫn đầu nghìn vạn phi điểu từ cuối chân trời bay đến, bỏ sau lưng trùng điệp mây ngàn tựa biển lửa, băng ngang Trường An. Đại bàng Kim Sí dừng chân trên đỉnh điện Hưng Khánh, đáy mắt phản chiếu muôn dân bá tánh chốn Thần Châu (Trung Hoa) phồn hoa, tất thảy tiêu điều, thủy triều chìm nổi, trong thinh lặng.

Lí Cảnh Lung kéo lê thân thể chồng chất thương tích, lòng bàn tay tỏa ra luồng sáng rực rỡ, không ngừng tới gần Hồng Tuấn.

“Sinh giả… vi quá khách…”

Thanh âm trầm thấp vang vọng cả thế gian, chỉ tích tắc, sương mù dày đặc giăng kín trời đất tan biến trước ánh sáng ấy.

“Tử giả vi… quy nhân.”

Nguồn sáng kia là mặt trời soi rọi cả thiên địa, tựa vì sao lóe sáng trong trời đêm, tựa ngọn đèn xua tan đi bóng tối, là bấc đèn mãi mãi bất diệt.

“Thiên địa nhất… nghịch lữ, đồng bi vạn cổ… trần.” (*)

Lí Cảnh Lung khép mắt, một tay chạm lên trán Hồng Tuấn. Vầng sáng theo đó lan rộng, bao trùm cả chiến trường núi thây biển máu.

Giữa quang cảnh chói lọi đó, cảnh truy hoan hưởng lạc giữa phố phường Bình Khang, dải ngô đồng dưới ánh dương ngày hè Khu trừ tà, bão cát và tuyết bay đầy trời vùng tái ngoại (phía Bắc Trường Thành), tiếng ca ơi a trong veo như suối nguồn, chiếc lá buổi sớm mai Mạt Nhật Căn và Hứa Lục ngắt lấy, bút phong phi dương của Cầu Vĩnh Tư; tất cả đều hóa thành áng thơ bất hủ rơi vào bôi rượu của Lí Bạch ——

Ngũ lăng niên thiếu Kim thị đông,
Ngân an bạch mã độ xuân phong.
Lạc hoa đạp tẫn du hà xứ?
Tiếu nhập Hồ cơ tửu tứ trung.

c491am-1

8. THIÊN QUAN TỨ PHÚC

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu/Xú (墨香铜臭)

Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu tố tiên hiệp tu chân, C thiên R địa Quỷ vương công × Tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ; 1V1, chậm nhiệt, chủ thụ, HE.

Văn án (cũ): Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới.

Văn án (mới): Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiên giới có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa!

05ea9529e0ad2359f3cf7099c5644a8c

9. NGŨ HÀNH CỦA TÔI THIẾU EM

Tác giả: Tây Tử Tự

Thể loại: đam mỹ, hiện đại đô thị, trùng sinh, chủ thụ, hài hước, thần kỳ ma quái, một bước lên mây, lạnh lùng lãnh đạm đẹp trai nhưng bị mù thầy phong thủy công x nhanh miệng thiện lương cong bẩm sinh xuyên vào thân xác kẻ lừa đảo thụ, 1×1, HE.

Status: Con người, có khi còn đáng sợ hơn cả quỷ.

VĂN ÁN

Thật đáng sợ! Một nhân viên công sở vô tội sống lại trong thân xác kẻ lừa đảo, đã thế còn bị đàn ông làm ra cái loại chuyện này. . .

Giới phong thuỷ truyền tai nhau rằng: Lâm Trục Thủy không gì không biết, không gì không hiểu. Hiện tại xem ra, cái duy nhất mà hắn tính sai chính là nhân duyên của hắn và Chu Gia Ngư.

Chu Gia Ngư tính cách ôn hòa, da mỏng thịt mềm, xương giòn tủy thơm. Cậu hoàn toàn không nghĩ tới, chuyện khiến mình lo lắng nhất sau khi sống lại chính là không được chọc người nào đó phật lòng, tránh cho bị tiêu diệt gọn gàng sạch sẽ.

Chu Gia Ngư: Trước khi sống lại tôi vẫn cảm thấy mình là một thanh niên kiên định đi theo đường lối Xã hội chủ nghĩa, mãi đến lúc tôi tỉnh dậy trong thân xác một tên lừa đảo, đã vậy còn gặp phải một ông lớn giảo hoạt đúng chuẩn trong nghề bói toán.

Lâm Trục Thủy: Ở bên tôi không vui sao?

Chu Gia Ngư: Vui, vui chết đi được! Nếu mỗi ngày ông lớn ngài có thể đừng tự hỏi về menu của tôi, tôi sẽ càng vui vẻ.

Lâm Trục Thủy: Không thể.

Chu Gia Ngư: . . .

Bình luận sơ lược:

Vì một vụ tai nạn giao thông, Chu Gia Ngư xuyên vào thân xác một tên bịp bợm giang hồ, sau đó lại rơi vào tay thầy phong thủy hàng thật giá thật – Lâm Trục Thủy. Hai người trải qua đủ loại sự kiện quỷ dị, dần dần hấp dẫn lẫn nhau, cuối cùng đạt đến trình độ tâm ý tương thông. Chu Gia Ngư đối với Lâm Trục Thủy chính là từ e ngại chậm rãi biến thành ái mộ, mà trái tim băng giá của Lâm Trục Thủy cũng dần bị hòa tan. Thế nhưng, rốt cuộc vận mệnh sẽ dẫn bọn họ đi về phía nào, chỉ sợ đến kết cục mới có khả năng thấy rõ.

Tác giả hành văn lưu loát, ngôn ngữ khôi hài dí dỏm, các tình tiết liên kết chặt chẽ với nhau, nội dung vô cùng hấp dẫn, từng câu từng chữ đều có thể phác họa ra một thế giới rực rỡ sắc màu. Bất kể Lâm Trục Thủy thanh cao lãnh đạm không dính khói lửa nhân gian hay Chu Gia Ngư đáng yêu lương thiện, hoặc là nhóm vai phụ với đủ loại tính cách khác nhau, đều được dành đủ đất diễn. Điều ấy khiến áng văn trở nên phong phú và phấn khích, làm độc giả không thể không mong chờ từng chương chuyện tiếp theo.

Ng--H-nh-5

10. MỘT ĐỒNG TIỀN XU

Tác giả: Vu Triết

Văn án: Tao bảo kê cho nhóc nói lắp này.

Đánh giá ngắn gọn tác phẩm:

Một thiếu niên mười bảy tuổi, mẹ mất sớm, cha thường hay mất tích, từng mắc phải chứng trầm cảm và một thằng nhóc nói lắp thường xuyên bị người nhà đánh mắng, bạn học ức hiếp, ngay cả nói chuyện cũng không lanh lẹ, vô tình gặp phải nhau.
Trong sinh hoạt hằng ngày, bọn họ từ từ trở thành người bạn duy nhất của nhau, sau đó dần dần cọ xát ra tia lửa tình, thế nhưng thân thế mịt mờ đã định trước rằng bọn họ không thể tiếp tục sống một cuộc sống bình thản, chuyện cũ lúc trước chậm rãi nổi lên mặt nước, cảm tình của hai nhân vật chính đang lặng lẽ đổi thay… Thân phận thần bí, cuộc sống không có chỗ ở cố định, hai thiếu niên khuyết thiếu cảm giác an toàn. Cùng với sự mất tích của hai người cha sau một vụ án giết người, chân tướng của câu chuyện xưa cũng kéo tơ bóc kén mà bị mở ra, Yến Hàng ra đi không lời từ biệt và Sơ Nhất thiện lương sẽ có tương lai như thế nào? Những năm về sau, khi đã gặp lại nhau lần nữa, con đường mà hai người họ bước đi sẽ ra sao?

20170802221847

12 nu than | de ba