[Review] Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ - muộn tao công, si tình thụ

Bạch Văn đã thầm mến học trưởng từ lâu rồi quyết định theo từ thực hiện vào trò chơi. Ma xui quỷ khiến, trời ban phúc ác kiểu như thế nào đó để gặp nhau, theo đuổi, hiểu nhau…

[Review] Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ - muộn tao công, si tình thụ

Thông tin chung:

Tên truyện: Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ

Tác giả: Băng Hạ Tuyết

Thể loại: Đam mỹ, võng du, hài hước

Link đọc: Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ

Văn án:

Bạch Văn đã thầm mến học trưởng từ lâu rồi quyết định theo từ thực hiện vào trò chơi.

Ma xui quỷ khiến, trời ban phúc ác kiểu như thế nào đó để gặp nhau, theo đuổi, hiểu nhau.... Cuối cùng tình đơn phương đã bắt đầu nở hoa tươi sáng....

Review Du Chi Trời Sinh Là Thụ

Đọc qua tựa đề "Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ" bạn có thể nghĩ đến một câu chuyện đầy hài hước, dễ thương và dĩ nhiên bạn sẽ không bị thất vọng. Tác phẩm của Băng Hạ Tuyết mang lại một cái nhìn mới mẻ và đầy phóng khoáng về thế giới đam mỹ.

Bạch Văn, một chàng trai dương quang, đáng yêu. Cậu đã thầm mến học trưởng của mình rất lâu và quyết định theo đuổi anh trong một trò chơi. Tuy nhiên, những rắc rối không mong muốn đang chờ đợi, có vẻ như số phận đã sắp đặt họ gặp nhau, hiểu nhau và cuối cùng tình yêu đã nảy nở.

Từ những tình huống dở khóc dở cười cho đến những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn, "Võng Du Chi Trời Sinh Là Thụ" luôn khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Sự kết hợp tinh tế giữa thế giới võng du và tình yêu đam mỹ đã tạo ra một bản hòa âm cuốn hút, khiến cho câu chuyện trở nên sống động và đầy sức sống.

Những tình tiết hài hước và lãng mạn xen kẽ nhau làm cho truyện trở nên cuốn hút và thú vị hơn bao giờ hết. Băng Hạ Tuyết đã thành công trong việc tạo ra một câu chuyện tình cảm đáng yêu, đầy cảm xúc.

Nếu bạn là fan của thể loại đam mỹ và đang tìm kiếm một câu chuyện đầy màu sắc, cảm xúc để xua tan những buổi tối u ám, thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng Bạch Văn và học trưởng của cậu ấy trải qua những thử thách và khám phá thế giới đầy màu sắc của tình yêu và hạnh phúc.

12 nu than | de ba