19 Days – Từ Nhân Vật Phụ Lắc Mình Thành Cặp Đôi Chính Được Fan Tích Cực Chèo Thuyền

Một bộ truyện tranh Boy Love siêu dễ thương về học sinh không thể bỏ qua.

19 Days – Từ Nhân Vật Phụ Lắc Mình Thành Cặp Đôi Chính Được Fan Tích Cực Chèo Thuyền

1.     Giới thiệu truyện

Tên truyện: 19 Days
Tác giả: Old Xian
Thể loại: Đam mỹ, Manhua, Hài Hước
Tình trạng: Đang ra

Là một bộ truyện tranh boylove khá có tiếng nhưng 19 Days lại không có những cảnh tình cảm quá nóng bỏng như nhiều bộ truyện khác. Khi theo dõi bộ truyện này, độc giả sẽ cảm nhận được thứ tình cảm trong sáng đáng yêu của lứa tuổi học trò. Điều đặc biệt của bộ truyện không phải là những cảnh yêu đương mà chính là sự hài hước của những cậu học trò. Tác giả xây dựng nội dung không quá kịch tình nhưng lại khiến cho độc giả ấn tượng bởi những tình tiết ngày thường của các cậu trai.

Trong bộ truyện này cặp đôi chính được xây dựng lúc đầu là Kiến Nhất và Triển Hi. Tác giả không hề phân biệt ai là công hay ai là thụ mà cả hai đều là hỗ công. Ngoài cặp đôi này ra, càng về sau câu truyện xuất hiện thêm hai nhân vật phụ mà được các độc giả vô cùng yêu mến và tích cực đẩy thuyền, chính là cặp đôi Hạ Thiên và Mạc Quân Sơn. Tuy chỉ xuất thân là nhân vật phụ nhưng vì tuyến tình cảm siêu dễ thương cùng sự ủng hộ hết mình của độc giả mà cả hai đã được đẩy lên thành nhân vật chính.

2.     Cặp Đôi “Cam – Đen”

Cặp đôi Hạ Thiên và Mạc Quân Sơn còn được fan gọi với cái tên đầy yêu thương là Đen – Cam. Có thể nói đây là điển hình của thể loại oan gia ngõ hẹp. Đen là hình mẫu một anh chàng công đẹp trai, học giỏi, nhà lại có tiền. Còn Cam là một học sinh cá biệt quậy phá khiến thầy cô ngán ngẫm. Ban đầu khi cả hai xuất hiện luôn có những cảnh đánh nhau. Là một học sinh cá biệt nên Cam luôn thích gây hấn với Đen. Cả hai tuy luôn gây gỗ nhưng độc giả vẫn có thể cảm nhận được bầu không khí ám muội giữa cả hai.

Nói về xuất thân thì Đen có gia đình là Mafia, tuy giàu có nhưng cuộc sống của cậu lại cảm giác khá cô độc. Sự xuất hiện của Cam có lẽ chính là điểm sáng cho cuộc sống tương lai của Đen.

Tuy Cam là một học sinh cá biệt nhưng có thể dễ dàng nhận ra được cậu là một người sống rất tình cảm và ấm áp. Từ nhỏ cha của Cam đã đi tù, Cam luôn phải phụ giúp mẹ làm việc nhà. Có thể trên trường cậu là một học sinh cá biệt quậy phá nhưng cậu vẫn luôn yêu thương gia đình của cậu. Tuyến tình cảm giữa Đen và Cam rất đáng yêu. Đen có lẽ đã xác định được tình cảm của bản thân giành cho Cam, tuy bên ngoài cậu luôn trêu chọc Cam, thậm chí có khi dọa đánh Cam nhưng những khi Cam gặp khó khăn, Đen luôn âm thầm giúp đỡ Cam. Thế nhưng đối với Cam thì cậu vẫn không thể nào dễ dàng chấp nhận chuyện tình cảm giữa hai người con trai. Mặc dù sợ sức mạnh của Đen nhưng Cam lúc nào cũng thể hiện sự bài xích rõ ràng. Tuy nói như vậy nhưng tác giả lại mình họa câu chuyện giữa hai người vô cùng hài hước chứ không hề ngược tâm. Người đọc khi chứng kiến những cuộc chạm trán giữa Đen – Cam đều cảm thấy buồn cười đối với cặp đôi oan gia này. Tuy Cam luôn khó chịu với Đen nhưng Đen lại luôn vứt hết liêm sĩ để kè kè bên bé thụ. Thậm chí các fan còn có nhưng biệt danh vô cùng mỹ miều dành tặng cho Đen như “Hạ ATM, Hạ Vô Liêm Sĩ,…”

Càng về sau, tình cảm của cả hai càng rõ ràng. Tuy Cam vẫn luôn khó chịu và cộc tính với Đen nhưng có đôi khi cậu bé cũng phải mềm lòng chiều theo ý của Đen.

Bộ truyện 19 Days xoay quanh chuyện tình trong sáng đáng yêu và vô cùng hài hước của bốn cậu học sinh. Không có những tình huống quá sướt mướt lãng mạn nhưng câu chuyện giữa hai cặp đôi vẫn khiến cho dân tình cảm thấy vô cùng thích thú. Nếu bạn là một người ưa thích thể loại vườn trường với tình cảm trong sáng đáng yêu thì không nên bỏ lỡ bộ truyện boylove này.

Xem thêm truyện đam mỹ tại: https://dammong.com

12 nu than | de ba