Ai Thích Truyện Đam Mỹ Ngọt Hài, Không Đau Tim Thì Bơi Vào Đây!!

“Nắm tay trẫm, trở thành hoàng hậu của trẫm!” “Đệch, bố mày là đàn ông, là đàn ông, là đàn ông đó!”

Ai Thích Truyện Đam Mỹ Ngọt Hài, Không Đau Tim Thì Bơi Vào Đây!!

Lúc trước bị gì toàn đọc mấy truyện ngược tâm, ngược thân, khóc tốn mấy lít nước mắt, không lẽ cuộc đời bình yên quá nên muốn tí ngược chăng?! Nhưng mà ngược kiểu này đúng là hại tim quớ, làm tinh thần đi xuống chả muốn rớ vào truyện nào!! Tuy nhiên bỏ được vài bữa cơn truyện lại lên, vừa hay qua tháng mới, kiếm mấy bộ nào hài hài, đọc để nạp năng lượng, lấy lại tinh thần.

Vì vậy, sau vài ngày tìm tìm kiếm kiếm, mình đã phát hiện ra vài bộ hay, mấy bạn nào mà cũng xuống tinh thần như mềnh thì nhảy hố chung luôn đêyyy. Đảm bảo truyện hay, hài, không chê vào đâu được!

ĐÚNG LÀ BỌN HỌ BẤT HÒA

Tác giả: Hạ Thiên Mạch
Thể loại: Tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, ông trời tác hợp, vòng giải trí, hài hước, HE.
Số chương: Hoàn (12 chương +1 PN)
Nhân vật chính: Liên Dực x Bạch Thần

Văn án

61e3547b0c17f3565c56519a48227c8f
Ảnh đế và vị tiểu sinh đang “hot” dường như rất bất hòa, thậm chí còn thường xuyên đánh nhau ở nơi công cộng. Giới nghệ sĩ vốn chú trọng danh tiếng, dù có bất mãn nhau thế nào cũng thường là ngầm nói, ngầm làm thủ đoạn, cảnh tượng có thể vung tay đánh người ở trường hợp này thật sự lần đầu thấy, Bất hòa chắc hẳn là thật rồi, cơ mà ảnh đế và vị Bạch Thần này sao luôn luôn xuất hiện ở cùng một nơi vậy nhỉ?

Ngày đầu tiên khai máy, hai người đã xảy ra bất hòa.

Ảnh đế Liên Dực: “Chỉ có một cái túi da đẹp, tùy tiện kéo một người khác mà so sánh thì kỹ năng diễn xuất còn tốt hơn cậu ta nhiều!

Bạch Thần: “Không có gì cả, có mấy người chỉ có kỹ năng diễn xuất tốt thôi, nhưng lớn tuổi như vậy còn muốn diễn người trẻ tuổi, có chút khó khăn đó.

Tuy là một bộ truyện ngắn, nhưng có đủ sắc hương vị nhé, có ấm áp, có dễ thương, có ngọt ngào, có cảm động. Spoi một chút là sau này anh ảnh đế còn lập hẳn một tài khoản riêng “chèo thuyền” cho bản thân nữa đó, hế hế. Nên là nhảy hố nào: “Đúng Là Bọn Họ Bất Hòa

CHẲNG PHỤ GIANG SƠN CHẲNG PHỤ NGƯƠI

Tác giả: Minh Nguyệt Vô Ưu
Thể loại: Xuyên không, giang hồ vs cung đấu, lãnh khốc tàn bạo hoàng đế x thấy tiền sáng mắt sáng sáng rỡ tạc mao cường thụ, công sủng thụ, hài – ngược nhẹ, H, HE.
Số chương: Hoàn (45 chương)
Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Thiên x Hứa Thừa Ngân

Văn án

2
Nắm tay trẫm, trở thành hoàng hậu của trẫm!

Đệch, bố mày là đàn ông, là đàn ông, là đàn ông đó!

Em thụ Hứa Thừa Ngân là một đứa trẻ mồ côi nên xem tiền như mạng, lớn lên làm kỹ sư phần mềm thế kỷ 21. Trong một lần đi du lịch, vi trong chương trình có tổ chức tiết mục thi nhảy cầu, vì tiếc sổ tiền đó mà nhảy cầu xuyên không về 700 năm trước. Trong một lần đưa người vượt biên sang sông, vô tình gặp phải anh công Hoàng đế bị ám sát trọng thương, nhưng tưởng công là hà bá nên dùng đá đập vỡ đầu y, hại y mất trí nhớ. Sau đó, hai người lang bạt giang hồ, trải qua những tháng ngày luyến ái khó quên.

TUI SHIP ĐỐI THỦ X TUI

Tác giả: Pepa
Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, giới giải trí, hài, HE.
Số chương: Đã xuất bản sách
Nhân vật chính: Cố Y Lương x Vệ Ngôn Tử

Văn án

3
Vệ Ngôn Tử là một idol hạng ba, nhưng vì diễn xuất kém nên thường xuyên bị cư dân mạng nhạo báng. Cố Y Lương là đối thủ của Vệ Ngôn Tử, vừa đẹp trai lại vừa có tài năng, hai người thường xuyên bị đem ra so sánh, khiến Vệ Ngôn Tử lại càng bị antifan bôi nhọ cười chê.

Bắt đầu từ một cái ta weibo của fan, Vệ Ngôn Tử tình cờ phát hiện hóa ra mình và Cố Y lương còn có cả fan couple. Mà trong thế giới ấy, cuối cùng Vệ Ngôn Tử cũng không còn bị coi là kẻ tiểu nhân bỉ ổi, cậu cảm nhận được tình cảm ấm áp đến từ những cô bé xem cậu như một bảo bối nhỏ cống hiến hết mình vì tình yêu, từ đó đắm chìm trong vui thú gặm hint, trở thành fan couple của chính mình và đối thủ.

Cũng chính lúc này, Vệ Ngôn Tử cùng Cố Y Lương lại bất ngờ hợp tác trong một bộ phim, hai người trong quá trình tiếp xúc dần dần nhận ra đối thủ cự kỳ thực chẳng giống lời đồn chút nào, vì vậy cả hai đều nảy sinh hảo cảm với đối phương, cuối cùng phát triển thành một chuỗi những câu chuyện vừa ngọt ngào đáng yêu lại vô cùng hài hước.

QUÝ NGÀI DIOR (DIOR TIÊN SINH)

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại: Đam mỹ, tương lai, hài hước, hào môn thế gia, thất niên chi dương, HE.
Số chương: Hoàn
Nhân vật chính: Trương Thần Phi x Tiêu Tê

Văn án

4
Câu chuyện xảy ra khi cả hai vị tổng tài kết hôn đã 7 năm, đột nhiên Trương Thần Phi – một ông chồng luôn thành thật rất sợ bà xã từ khi bị tông xe thì thần kinh có một chút chập chập. Vấn đề là trước khi tông xe thì anh chồng này đang nghe đoạn giới thiệu của bộ tiểu thuyết nên anh lậm vào đó luôn. Bộ tiểu thuyết nói về bá đạo tổng tài cường ngạnh đoạt vợ cho nên anh nghiễm nhiên nghĩ mình là bá đạo tổng tài còn vợ mình là người anh ta cướp về. =)))

Từ đó bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười xảy ra…

Đây là một bộ truyện phải nói là lúc nào cũng khiến người đọc cười sặc sụa, nên chống chỉ định vừa ăn vừa đọc nhé. Các bạn có thể đọc truyện tại đây: “Qúy Ngài Dior

THẦN NGHÈO PHÙ HỘ

Tác giả: Lữ Thiên Dật
Thể loại: Hiện đại, thần quái, ngọt ngào, tổng tài dịu dàng x thần nghèo ngốc xinh ngọt ngào, HE.
Số chương: Hoàn
Nhân vật chính: Lâm Phục x Tô Cùng

Văn án

6
Thần nghèo: Tôi vốn rất đen đủi nên không thể chạm vào mấy thứ đắt được.

Sếp tổng: “Không sao hết, em phải có niềm tin vào khoa học chứ, mau lên xe.
Thần nghèo đồng ý lên xe.

Nhưng…

Động cơ xì khói đen.

Bắt đầu từ ngày đó, tổng giám đốc bá đạo liền sắm một chiếc xe đạp, ngày ngày đèo thần nghèo nhà mình.

Đây cũng là một trong những bộ truyện siêu siêu dễ thương, độ cười thì khỏi phải nói nữa. Link truyện đây: “Thần Nghèo Phù Hộ

12 nu than | de ba