Đề Cử List Đam Mỹ Xuyên Nhanh/Khoái Xuyên

Tổng hợp list đam mỹ xuyên nhanh/khoái xuyên.

Đề Cử List Đam Mỹ Xuyên Nhanh/Khoái Xuyên

LIST ĐAM MỸ XUYÊN NHANH

1. Chuyên nghiệp phẫn diễn - Cố Sở

429462560f5d8962ed81905b236ee35b

**2. Đi vào nhân cách phân liệt - Long Thất **

Túm lại truyện này kể về một anh công vì lý-do-vô-cùng-đặc-biệt (sẽ tiết lộ ở cuối truyện) mà rơi vào tình cảnh bị tâm thần phân liệt với n nhân cách. Cuối cùng, ảnh tự phong bế mình bằng cách rơi vào hôn mê, ý chí sống không còn.

Thuộc hạ Tần Túc trung thành rất lo lắng, nên đã tìm khắp nơi người có độ tương tác ăn ý với ảnh nhất (Tiêu Hòa ăn ý đến 99,9999% với Phàn Thâm) để về chữa trị cho ảnh. Cách chữa trị là: dựa vào công nghệ khoa học tiên tiến, tìm cách đưa “tinh thần” của thụ vào trong “thế giới tinh thần” của công để tiến hành cảm hóa ảnh. Vì ảnh có n nhân cách, nên cứ mỗi khi vào một “thế giới” nào, nhiệm vụ của thụ là làm sao cho “tính cách” đó sẽ chịu dung hợp với “tính cách chủ”, có như vậy anh công mới tỉnh lại được.

Vì độ tương tác của hai người là 99.9999%, nên dĩ nhiên ở “thế giới” nào, Phàn Thâm cũng đều rất rất yêu Tiêu Hòa. Nhưng vì nhiều lý do (đọc truyện sẽ rõ) mà chuyện tình cảm của hai người không bao giờ được suôn sẻ, ở “thế giới” nào cũng ngược nhau một trận ra trò, nhưng sau đó vì tình yêu mãnh liệt mà cuối cùng vẫn “chúng ta thuộc về nhau” ở trong “thế giới” đó.

Cuối cùng, trải qua bao khó khăn, nguy hiểm, dằn vặt lẫn nhau, thụ cũng thành công đánh thức được công thức dậy ở ngoài đời thật. Nhưng tác giả làm mẹ kế, làm đến sung sướng, nên trước khi cho đôi trẻ HE, vẫn quyết tâm ngược nhao thêm lần cuối.

16508908_569369779926684_1951166812581161966_n

  1. Trùng sinh thành hệ thống - Long Thất (Đề cử)

Truyện bắt đầu từ việc em thụ Thời Khanh bệnh chết và trọng sinh lại ở một không gian khác, nơi em đã biến thành một cái “hệ thống”, không có thân thể, xác chỉ là một đám khói mỏng. Thời Khanh muốn có “cơ thể”, muốn có đồ ăn, muốn có quần áo… tất cả đều phải đổi bằng điểm thưởng, mà muốn có điểm thưởng, buộc em phải ký khế ước với một “ký chủ” - người sẽ cùng em ngao du qua nhiều thế giới để cùng là nhiệm vụ tích lũy điểm. Mà đáng thương thay cho Thời Khanh, ký chủ Tần Mạc của em là một người có gia thế thảm thương khủng hoảng, dẫn đến tính cách của Tần Mạc cũng trở nên thần kinh khó lường.

...

Truyện viết khá logic, tuy thuộc dạng ký chủ - hệ thống nhưng lại viết khá dễ hiểu so với nhiều bộ khác. Những tình huống xảy ra trong từng thế giới (cổ trang, thú nhân, ABO, mạt thế…) cũng khá hấp dẫn. Tình cảm công thụ cưng vl. Truyện rất hài, viết theo lối dẫn dắt và suy nghĩ của tiểu thụ Thời Khanh, mà em này thì moe vô đối, nên bảo đảm đọc rất thích :”> Đề cử nhiệt liệt cho những bạn nào tính nhảy thứ mấy hố mới mẻ kiểu mạt thế, không gian, ABO, thú nhân, tu chân… mà vẫn chần chừ chưa nhảy vì sợ đọc khó hiểu, thì bộ này sẽ giúp bạn tham khảo sơ về những thể loại đó, biết đâu bạn sẽ thích mê luôn không chừng :3

4. Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn - Long Thất (Đề cử)

B-a2

5. Hữu xu - Phong Lưu Thư Ngốc
6. Kịch bản không phải như vậy - Tử Vũ Nguyệt Diên

Đây là một câu chuyện thuộc thể loại khoái xuyên. Phải nhấn mạnh trước luôn là trước đây mình cực “thị” thể loại này, tại cơ bản não mình hơi đơn bào, đọc mấy thứ khoái xuyên quá ư là hack não nên mình không thích lắm. Nhưng vì đây là truyện do idol Fiery của mình edit, nên mình lấy hết can đảm để nhảy hố ẻm, và không ngờ là ẻm quá hài, quá dễ thương và đọc cực kỳ cực kỳ dễ hiểu luôn. Tất cả là nhờ idol toàn năng edit đó, hí hí hí :”>

Quay lại xíu thì đây là một câu chuyện thuộc loại khoái xuyên, chỉ trải qua 4 thế giới thôi, vì cơ bản truyện chỉ có 19 chương, nên diễn biến ở mỗi thế giới đều khá nhanh và ngắn gọn. Ở thế giới thứ nhất, Tiêu Hàm phát hiện mình bị lọt vào một “kịch bản”, mà tại đây, nhất nhất lời nói, cử chỉ, hành động của hắn đều phải tuân theo “kịch bản”, nếu không sẽ bị trừng phạt. Ở nơi này, hắn là bạn trai của Trác Phồn, nhưng hắn lại là tra công thứ thiệt, không chỉ lấy Trác Phồn làm thế thân, còn là khi tình huống nguy hiểm xảy ra, đã lựa chọn cứu người bạn thanh mai trúc mã thầm mến chứ không cứu Trác Phồn. Chính vì vậy, Trác Phồn “tâm như tro tàn”, kiên quyết muốn chia tay với hắn. Lúc xô xát, Trác Phồn đã tát Tiêu Hàm một cái khá đau, mất bình tĩnh, Tiêu Hàm quyết định kệ mọe cái gọi là “kịch bản”, hắn nói: “Biến m* nó tâm như tro tàn đi, bye bye~” một cách rất ư là sảng khoái rồi dứt khoát đường ai nấy đi với Trác Phồn. Hậu quả của việc làm trái với “kịch bản” là:

23031549_687670034763324_7850756734901946995_n

*Lái ô tô rời khỏi bệnh viện, ánh dương bên ngoài rực rỡ hệt như tâm trạng của hắn vậy.

Ngay khi Tiêu Hàm đang nghĩ đến chuyện sau này sẽ tiến hành chuyện an bài cuộc sống không dựa theo kịch bản như thế nào nữa thì một chiếc xe tải từ hướng đối diện lao về phía hắn!

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, Tiêu Hàm chỉ kịp để lại di ngôn của hắn ở thế giới này…

Chỉ có hai chữ, ha ha.*


Vậy đó, nếu không tuân theo “kịch bản”, “kịch bản đại nhân” sẽ trừng phạt Tiêu Hàm bằng cái chết khá thảm khốc. Thế là qua kiếp thứ hai, thứ ba, thứ tư sau đó, hắn đã biết học khôn hơn, nhất nhất tuân theo những gì “kịch bản” yêu cầu. Nhưng dần dần, Tiêu Hàm cũng rút ra mánh khóe cho riêng mình. Đó là hắn có thể lách luật. Những gì “kịch bản” bắt nói thì dĩ nhiên phải nói, nhưng nói như nào, nói to nói nhỏ, nói thêm vài chữ… thì chả ai quản được hắn. Thế là, một đống hài kịch đã diễn ra khi vị nhân vật chính này quyết tâm muốn làm phản “kịch bản”. Cũng nhờ vậy, mà Tiêu Hàm phát hiện, hóa ra pháo hôi công Ôn Mộ Ngôn là một người rất thú vi, và hóa ra Ôn Mộ Ngôn cũng chán ghét tiểu thụ Trác Phồn như hắn. Vậy là hai người quyết tâm bắt tay, không chỉ lén lút làm một đôi gian phu sau lưng Trác Phồn, mà còn bày đủ mọi mưu kế để làm sao thoát hẳn khỏi bàn tay “kịch bản-kun”, giành lại cuộc sống tự do cho riêng mình.

Túm lại, đây là một câu chuyện rất đỗi mới mẻ, hài hước và nhiều tình tiết bất ngờ về một đôi công - công lẽ ra nên là tình địch, lại cấu kết quay đầu hãm hại tiểu thụ để quang minh chính đại đến được với nhau. Truyện do idol nhà mình edit, nên về mặt này thì hoàn toàn yên tâm ha, rất rất mượt luôn. Truyện ngắn, H cũng ít, chỉ khoảng 2 cái, nhưng cái nào chất lượng cái đó, khá ư là kích thích :”>

**7. Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch Lý **
8. Muôn vàn sủng ái - Dẫn Lộ Tinh
9. Hệ thống anh dũng tìm chết – Tuyết nguyệt Y Linh
10. Sau khi pháo hôi trọng sinh – Vũ Lạc khinh Trần (Đề cử)

Bộ này thẳng thắn thì không hề ngược, nhưng bảo ngọt thì lại cũng chưa đủ. Có lẽ bởi vì ở mỗi một thế giới qua đi, nuối tiếc mà câu chuyện để lại còn quá nhiều.

Truyện chủ thụ, nhân vật chính này hơi biến thái, hết dằn vặt nam chính nam phụ nam ác, có khi lại để người ta dằn vặt lại mình, ngược tâm ngược thân tơi tả, rồi anh ấy chết là hết truyện, để lại bầy nam chính nam phụ nam... quằn quại đau tim đến cuối đời.

Ban đầu mình thấy ảnh vừa biến thái vừa tra, nhưng đến khi biết được nguyên nhân lại thấy ảnh tội dễ sợ, mà biến thái quen rồi không đổi được. Ảnh có một cơ hội thay đổi số phận nhưng lại quyết tâm vẫn cứ để cuộc đời thảm như cũ với lí do 'anh đã tự mình đạt được những gì mình muốn, không có gì nuối tiếc'.

Điểm mình ấn tượng nhất chính là cách Hạ Tử Minh 'nhập vai' vào mỗi một thế giới mà anh ấy xuyên tới. Anh dám chấp nhận từ bỏ cái tôi cá nhân, dung hòa mình vào tính cách và suy nghĩ của nhân vật mà ảnh 'thay thế'.

Khi đứng trước hai sự lựa chọn giữa "bất tử và tiếp tục xuyên" với "trở lại thế giới thật nhưng có thể là đã chết", anh ấy thà chết trong cơ thể mình còn hơn sống cuộc đời của kẻ khác.

29103780_745926792270981_7785143989442707456_n

May mắn thay, người yêu anh vẫn đợi ngày anh tỉnh lại, và câu chuyện kết thúc có thể xem là HE.

Truyện sẽ chưa thể không hay đến mức thành kinh điển, nhưng riêng mình thì thấy một câu chuyện mà có nhiều cảnh khiến trái tim người đọc rung động cũng như tiếc nuối nhiều như thế này thì hẳn nó cũng sẽ không tệ chút nào.

11. Cao thủ đổi đen thay trắng – Phong Lưu Thư Ngốc

48528515-352-k491368

12. Công lược tên tra công kia – Tức Mặc Diêu
13. Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung – Bất Hội Hạ Kỳ
14. Khoái xuyên chi vận mệnh hoàn mỹ - Tây Tử Tự
15. Xuyên thư chi nam thần thỉnh tẩu khai - Thanh Sắc Vũ Dực

Hầu như các nhân vật chính chúng ta đã đọc qua rất nhiều truyện đều đẹp nghiêng nước nghiêng thành, lam nhan họa thủy, quỷ khóc thần sầu… mà dù không đẹp đến thế thì cũng phải có nét duyên ngầm, có tài năng làm chói mắt người khác. Nhưng không, trong câu chuyện này, 2 nhân vật chính đều rất tầm thường, có thể nói là không chút nhan sắc: một béo một xấu.

18486073_616780401852288_1215142006833054573_n

Tuy nhiên câu chuyện lại tuyệt vời ở chỗ, mỗi nhân vật đều được xây dựng một tính cách đầy đủ, trọn vẹn. Tình cảm và các mối quan hệ đều có nguyên do hợp lý rõ ràng. Các tình tiết ăn khớp với nhau, nối liền thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Nếu nói về logic, câu chuyện này có thể nói là rất đạt yêu cầu.

Bởi vì đã đọc khá lâu rồi nên không còn nhớ quá rõ từng chi tiết nhỏ nữa nhưng ấn tượng sâu nhất của mình về câu chuyện này đó là: ai nói thụ thì phải đẹp, ai nói béo là xấu? Béo trắng, béo ngoan, béo hiền, béo đáng yêu thì vẫn có thể có được tình yêu sâu đậm tốt đẹp nhất. Tác giả dường như là một fan của bụng mỡ thì phải, nên nói khá nhiều về việc mọi người thích sờ nắn cái bụng mỡ mềm mềm của thụ, đương nhiên công thì cuồng mọi “bộ phận mềm mềm” của thụ rồi. Kiểu thể hiện tình cảm đó khá là đáng yêu và rất chân thành. Chân thành nhất là khi một đứa trẻ 14 tuổi gầy teo vì không đủ dinh dưỡng trong thời gian dài, lại cõng một cục mỡ nặng tới 90kg, chạy trốn khỏi chiến trường mà kẻ thù là ma thú mạnh hơn rất nhiều lần đang đàn đàn truy đuổi phía sau. Kể cả khi thụ biến thành một mĩ nhân đẹp quỷ khóc thần sầu thì trong lòng công vẫn thích dáng vẻ mỡ mỡ mềm mềm không thu hút gì của thụ hơn. Tình yêu chân thành là đó chứ đâu!

Câu chuyện có logic hợp lý, tình tiết gay cấn, hài hước, bất ngờ; lối viết của tác giả thoải mái tự nhiên, khi cần cũng rất sắc bén, cách xây dựng nhân vật có nét riêng, mỗi một diễn viên phụ đều như có máu thịt rất sống động, kể cho chúng ta một câu chuyện mới lạ. Chắc chắn đây sẽ là bộ truyện hấp dẫn bạn đọc đam mê dị thế, xuyên thư ngay từ những chương đầu tiên.

16. Nam chính là một bức họa – Cáp Tô Lạp
17. Đồ mi cứu xa – Tế Phẩm

Truyện không dài, thụ chỉ xuyên qua khoảng 5 thế giới nhưng mỗi thế giới đều được miêu tả rất kĩ. Ở mỗi thế giới thụ đều xuyên vào thân thể ứng với chính bản thân trong mỗi thế giới đó. Tại thế giới nguyên bản, thụ là diễn viên nhưng đang bị người yêu (kim chủ coi việc ở bên thụ là bao dưỡng) chán ghét, sự nghiệp tụt dốc, bị fan quay lưng….

Thế nhưng sau khi xuyên, biết được tình cảnh tràn ngập nguy cơ của mình ở mỗi thế giới khác nhau, thụ tự nhủ phải kiên cường, nghĩ cách để cứu lại sự nghiệp và danh tiếng, có khi là cả mạng sống, đồng thời tìm một người đáng để yêu cho chủ thân thể sau khi mình rời đi. Sau khi rời khỏi, một phần tài năng – năng lực của thân thể đó sẽ trở thành của thụ và nó cũng giúp thụ thay đổi số mệnh dễ dàng hơn ở mỗi thế giới sau cũng như ở hiện thực.

18527946_616774505186211_4519529680508114396_n

Qua 5 thế giới, thụ chỉ thích duy nhất một người tại duy nhất một thế giới (không phải motip công yêu thụ nên xuyên theo đang phổ biến hiện nay), sau này, công dùng máy dịch chuyển giữa các thế giới để tới thế giới của thụ. Đây cũng chính là chiếc máy giúp thụ xuyên qua các thế giới (sản phẩm của một thiên tài mà thụ xuyên vào trong thế giới công sống, chiếc máy được tạo ra để mang “mình” từ thế giới khác đến giúp mình thoát khỏi nghịch cảnh).

Nhờ việc xuyên qua giúp đỡ những người kia, thụ trở nên kiên cường hơn, có thêm vài tài năng khác và nhờ đó thành công vượt qua khó khăn, có được sự nghiệp thành công và gặp lại công, có cuộc sống viên mãn.

Mỗi tội, công xuyên vào thân thể của đứa đầu xỏ khiến sự nghiệp thụ thất bại, bôi đen khiến thụ dính scandal ghen tị đánh đàn em, khiến người yêu – kim chủ ghét thụ, sai vệ sĩ giữ thụ rùi tát một cái… Vậy nên vụ này không trả thù được rồi, hơi phí =))))

Nói chung, câu chuyện này thật sự rất đáng đọc, sẽ khiến mình bớt thất vọng về cuộc sống, lạc quan hơn. Tam quan của thụ rất “chính” cho nên sức ảnh hưởng của nhân vật sẽ gây ấn tượng tốt cho người đọc, truyện không có ‘lôi’ nhưng cũng không có điểm nào quá sáng, thế nhưng với mình đây sẽ là một câu chuyện hơn hẳn mấy chữ ‘để giải trí’.

18. Nam thần công lược hệ thống – Cự Trì Liệu

20160824

19. Một trăm loại phương thức nghiền ép phàm nhân - Ẩn Không Nhân
20. Xuyên nhanh ngược cặn bã - Bất Tẩy Kiểm Dã Soái

12 nu than | de ba