DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH – SẼ CHUYỂN THỂ THÀNH PHIM!!!

Sau khi nghe tin “Dương Thư Mị Ảnh” đã được mua bản quyền và sắp chuyển thể thành phim, mình vừa háo hức, phấn khích vừa lo lắng, hồi hộp không biết một bộ truyện đam mỹ cổ trang mà lại có yếu tố “sinh tử văn” thì sẽ lên phim như thế nào?? Trong khi để qua được bác Cục thì không dễ dàng...

DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH – SẼ CHUYỂN THỂ THÀNH PHIM!!!

Sau khi nghe tin “Dương Thư Mị Ảnh” đã được mua bản quyền và sắp chuyển thể thành phim, mình vừa háo hức, phấn khích vừa lo lắng, hồi hộp không biết một bộ truyện đam mỹ cổ trang mà lại có yếu tố “sinh tử văn” thì sẽ lên phim như thế nào?? Trong khi để qua được bác Cục thì không dễ dàng.

Bình thường những phim “đam mỹ” sẽ chuyển thành yếu tố tình huynh đệ (anh em, bạn bè), nếu như vậy một bộ “sinh tử văn” như DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH – về mặt nội dung sẽ không còn giữ nguyên vẹn nữa rồi, vì mở đầu mạch truyện đã xuất hiện yếu tố “sinh tử văn” thì mới có những tình tiết tiếp theo…

Thôi thì đành chờ những thông tin tiếp theo về phim vậy!!! Trong thời gian chờ phim ra, mình review sơ qua truyện để các bạn biết thêm về nội dung truyện nhé!

DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH

Tác giả: Nam Phong Ca
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ân oán giang hồ, sinh tử văn, chính nghĩa công x ngoan độc thụ, 1x1, HE.
Tình trạng: Hoàn
Nhân vật chính: Quân Thư Ảnh vs Sở Phi Dương

Review

Đây là một bộ truyện gồm có 3 quyển: Dương Thư Mị Ảnh – Hiểu Tinh Cô Tự - Phong Vũ Vô Cực cùng với rất nhiều ngoại truyện nhỏ khác.

Quyển Dương Thư Mị Ảnh, mở đầu truyện là nói về anh công - Sở Phi Dương tính tình ôn hòa, trầm tĩnh, chỉ mới độ tuổi đôi mươi mà kiếm pháp đã hơn hẳn sư phụ của mình. Chính vì vậy, anh là đại đệ tử của Thanh Phong kiếm phái nổi danh trên chốn giang hồ, là một bậc anh hùng, là mầm non tốt nhất của thế hệ sau này của kiếm phái có tiếng nhất nhì lúc bấy giờ.
4
Còn nhân vật thụ - Quân Thư Ảnh thì trái ngược hoàn toàn, có tính cách âm ngoan, đa nghi, lạnh lùng, tàn nhẫn là một giáo đồ của Thiên Nhất giáo. Mở đầu vào là cảnh y giết chết vị giáo chủ cũ và truy sát con trai của hắn.

Cho nên nói, anh công của Thanh Phong kiếm phái là đại diện cho chính nghĩa thì em thụ của Thiên Nhất giáo lại là đại diện cho tà giáo, phần độc ác ẩn trong bóng tối. Hai người vốn luôn đứng hai phía đối lập, nhưng vì điều gì khiến cho hai người gặp nhau?? Đó là nhờ Viên minh chủ - Viên Khanh Thọ cử anh công đi diệt tà giáo. :))
0422f02ed881dcb0819c140f95212b99

Viên minh chủ: “Chỉ sợ tà giáo này có ý đồ xấu đối với võ lâm Trung Nguyên. Ta gọi ngươi về chính là để bàn luận về vấn đề này. Ta hy vọng ngươi điều tra rõ chuyện này. Mặc kệ bọn chúng có ý đồ gì cũng phải ngăn cản. Nếu có thể nhân cơ hội này diệt trừ tà giáo trừ họa cho võ lâm Trung Nguyên, ngươi sẽ lập được công lớn.”
Sở Phi Dương khẽ cười nói: “Đa tạ Viên minh chủ nâng đỡ. Đối với việc liên quan đến an nguy võ lâm, vãn bối tự nhiên sẽ tận tâm tận lực.”

Vì vậy, trong lần giao chiến trên núi cao, phân hồi cao thấp thì giáo chủ Quân Thư Ảnh bị thương nên nhân lúc Sở Phi Dương sơ hở mà trốn đi, nào ngờ khi về còn gặp kẻ địch nên càng bị trọng thương. Còn Sở Phi Dương sau khi để đối thủ chạy mất, lại tiếp tục gửi chiến thư, ai ngờ Cao Phóng bên cạnh Quân Thư Ảnh nhận được, nghĩ đến giáo chủ của mình đang trị thương nên ra kế sách hạ chung độc của Miêu Cương, người trúng độc lập tức mất đi khả năng hoạt động, lại phát sinh dục vọng. =))))

Do đó, nhờ Viên minh chủ đưa lối, nhờ Cao Phóng dẫn đường mà hai người đã có một đêm mây mưa. Mối nhân duyên của hai con người tưởng chừng cách xa nhau vạn dặm bắt đầu từ đây.

Sau ngày hôm ấy, Quân Thư Ảnh phát hiện mình bị mất hết nội lực, rồi lại phát hiện mình có thai mà lúc đó bạn công của chúng ta sau khi ăn bánh xong đã “phủi mông” xuống núi từ lâu. Vì lý do đặc biệt nên Quân Thư Ảnh bắt buộc phải sinh đứa nhỏ ra và bắt đầu từ đoạn này ngày tháng “ôm bụng bầu” của Quân Thư Ảnh chính thức bắt đầu.
2
Do mang thai, lại gặp tên bạn cũ trở về lấy lại vị trí giáo chủ Thiên Nhất giáo, nên bị hắn bắt làm một nhiệm vụ ở Mai gia, từ đây Quân Thư Ảnh gặp lại Sở Phi Dương người thụ cực ghét. Vì thế những màn đấu võ mồm của cả hai diễn ra và đây cũng là những đoạn giải trí nhất truyện, nếu như tình tiết đang căng thẳng thì chỉ cần hai người đấu miệng thôi thì cái căng thẳng ban đầu bay mất tiêu. Không những thế, vì Sở Phi Dương biết em thụ đang mang thai con mình, thế là lại có màn chuẩn mực “thê nô”, sau này còn có tiếp màn truy thê cực kỳ vất vả nữa, bởi trong mắt em thụ chỉ có võ công.

Đây là một bộ truyện hấp dẫn, công cường thụ cũng cường, diễn biến truyện rất logic, nên các bạn nhảy hố đi, nhiệt liệt đề cử!!!

Còn về vấn đề chuyển thể thành phim thì với thắc mắc truyện có nội dung “sinh tử văn” như vậy thì liệu đoàn phim có định đổi giới tính của nhân vật chính Quân Thư Ảnh hay không, thì tác giả Nam Phong Ca đã lên tiếng phủ nhận điều này trên MXH. Cho nên, mình rất tò mò không biết bộ phim sẽ đổi như thế nào để được Cục chấp nhận đây, còn về diễn viên chính tham gia bộ phim đến giờ vẫn chưa được hé lộ. Nên trước khi có thông tin gì mới hãy cùng mình nhảy lại hố bộ Dương Thư Mị Ảnh này nhé!!!

12 nu than | de ba