[Góc phim ảnh BL] Si Mê

Thể loại: BL, hiện đại, trùng sinh, 1x1, Lưu manh mặt dày đẹp giai công x Bình phàm thụ, HE. Nước sản xuất: Đài Loan.

[Góc phim ảnh BL] Si Mê

[Góc phim ảnh và anime]

SI MÊ

Thể loại: BL, hiện đại, trùng sinh, 1x1, Lưu manh mặt dày đẹp giai công x Bình phàm thụ, HE.

Nước sản xuất: Đài Loan.

1---zTXxydU

Phim thuộc series History 1, hồi trước từng rv rồi nhưng bài đó cũng trôi mất tiêu đi đâu vì quên không đăng tải kèm hình ảnh, vậy nên hôm nay mình giới thiệu lại một lần nữa tới các bạn đáng eo của page nheee.

Giang Kính Đằng và Thiệu Dật Thần quen nhau từ thời sinh viên, yêu nhau tới tận khi cả hai đã có việc làm ổn định. Mở đầu phim là cảnh nhân vật công Giang Kính Đằng cùng với cô bạn hàng xóm thông báo cho thụ về chuyện đính hôn của hai người. Vì quá đau khổ nên Thiệu Dật Thần khóc và bỏ chạy, rồi chẳng may bị tai nạn xe và qua đời. Dật Thần sống lại đúng vào ngày gặp công lần đầu tiên gặp công ở trường đại học, bởi vì từ thời trung học cậu đã yêu thầm công từ lâu nên thu thập rất nhiều tin tức, hình ảnh, tự vẽ ảnh và viết nhật kí về công.

Sống lại, Dật Thần quyết tâm mang toàn bộ số nhật kí đó tới trường đốt sạch, quyết né tránh đụng mặt Giang Kính Đằng để có một cuộc sống mới đúng nghĩa. Có điều duyên phận quả thực là thứ vô cùng kì diệu :))) cơn gió nào đó thổi bay mất mấy tờ tranh cậu ấy vẽ và vù vù vèo vèo tới tay bạn công. Thế là anh chàng mặt dày mày dạn bám lấy bạn thụ dù bạn thụ trốn như trốn chủ nợ.

Bước ngoặt cho câu chuyện có lẽ là khi Giang kính Đằng vì cứu thụ nên bị thương, anh chàng bèn lưu manh giả mất trí nhớ để nghiễm nhiên về nhà thụ sống, để thụ chăm sóc anh như chăm cục cưng. Thế rồi khi Dật Thần phát hiện ra thì mọi chuyện vỡ lỡ, hai bạn tranh cãi, tỏ tình, làm hòa, abcxyz :))) Và sau đó, thông qua giấc mơ của mình bạn công cũng hé lộ về bí ẩn kiếp trước vì sao lại có ý định "giả vờ" đính hôn với bạn nữ hàng xóm, cũng như nguyên nhân tại sao vận mệnh xoay tròn, cả hai có thể làm lại cuộc đời.

67660213_1069977883199202_4056661430718431232_n

Điểm đầu tiên mình thích ở bộ phim này chính là màu phim rất đẹp, nhân vật sáng, thụ không phải kiểu đẹp trai kính diễm nhưng nhìn lâu thì duyên vô cùng, mát mũi môi gì cũng đẹp hết, anh công thì đủ các tiêu chuẩn đẹp, lưu manh, bá đạo, trẻ con luôn, các nhân vật trong phim đều diễn xuất cực kỳ tự nhiên và tạo được hiệu ứng cp đầy bong bóng hường phấn. Có nhiều cảnh ngọt ngào hoặc lời thoại khiến mình thực sự muốn quắn quéo rụng rời trái truym. Ví như khi công giả mất trí nhớ, thụ có hỏi anh không muốn nhớ lại sao? Anh chàng bèn phụng phịu bảo nhớ làm gì, quá khứ đó không có em. Mọe, phải nói bạn công quá sức mặt dày, bỉ ổi, sến súa... khiến mình thích chết đi được.

Điểm thứ hai chính là nội dung phim, mình vốn thích thể loại trùng sinh, câu chuyện mà bộ phim này tạo dựng cũng đủ sức cuốn hút với màu sắc thanh xuân vườn trường đủ yếu tố giải trí, nội dung khá logic và kết HE tuyệt đối.

Tóm lại, nếu bạn đang chưa tìm được bộ truyện nào ưng ý và muốn chút ngọt ngào trong ngày Thất tịch đầy mưa hãy ngó thử bộ phim này đi. Chỉ 4 tập và mỗi tập chừng hơn 20' thôi.

YPL

12 nu than | de ba