List Đam Mỹ Showbiz Chỉ Nên Đọc Vào Ban Đêm!!

Trần Thái đến nay đã được 28 tuổi, thích “nắm bắt trends”, ngủ với “dzai bao”. Đến khi mọi thứ xong xuôi mới phát hiện, lai lịch của “dzai bao” này “bự” hơn y tưởng. Trần Thái: Tổn thọ rồi…

List Đam Mỹ Showbiz Chỉ Nên Đọc Vào Ban Đêm!!

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!

Tác giả: Mộc Qua Hoàng

Thể loại: Giới giải trí, hệ thống, trong ngoài không đồng nhất tương phản công x đóa hoa cao lãnh một chút cũng không cao lãnh bệnh lười thời kỳ cuối thụ, song ảnh đế, phá án.

Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!

Tân ảnh đế Thiệu Tư từ nhỏ đã mắc phải bệnh tim, sở dĩ sống tới tận ngày lên sân khấu đoạt cúp là vì được một cái hệ thống bị vứt bỏ cứu giúp, nó yêu cầu cậu phải gia nhập giới giải trí, từ đó điều tra những quy tắc ngầm đáng khinh trong cái thế giới nghệ thuật này, mỗi một lần hoàn thành nhiệm vụ sẽ được thưởng thêm điểm sinh mạng. Thiệu Tư cho rằng bản thân chỉ cần ngày ngày đến phim trường, thỉnh thoảng phá vài cái án nhỏ là có thể sống an nhàn đến hết cuộc đời thế nhưng ý trời trêu ngươi.

Một ngày đẹp trời sau khi phè phỡn ngủ dậy, tân ảnh đế bàng hoàng phát hiện cư dân mạng đang ghép đôi mình với tên cựu ảnh đến xấu quắc kia. Lý do là vì hai người đeo cùng một cặp nhẫn kiểu dáng y xì nhau, thoạt nhìn trông cứ như nhẫn cưới ấy. Thiệu Tư lật bàn: “Mịa, ai giải thích chuyện này cho ông đây coi, tất cả chỉ là hiểu lầm thôi có được không? Tôi muốn đổi stylist T_T”

Cựu ảnh đế Cố Duyên Chu rất thích ngắm những người có nhan sắc và Thiệu Tư là một trong số ít những chàng trai lọt vào tầm ngắm của anh. Rất tiếc, tên này nhìn người bằng nửa con mắt, cử chỉ ta đây chính là ông nội thiên hạ đã thành công nằm vào danh sách đen của anh. Nhưng mà Cố Duyên Chu ngàn vạn lần không ngờ tới tất cả những gì anh thấy chẳng qua là vì Thiệu Tư bị ép buộc xây dựng hình tượng cao lãnh mà ra, chứ thật tâm cậu chẳng muốn vậy. Sau những lần cùng nhau giúp cảnh sát điều tra phá án, Cố Duyên Chu càng ngày càng yêu thích một Thiệu Tư suốt ngày chỉ biết ăn và ngủ, đã thế còn mắc bệnh tự luyến chỉ biết khen bản thân đẹp trai và chê anh xấu, một Thiệu Tư đáng yêu như vậy anh có thể không yêu sao? “Thiệu Tư, sớm muộn gì em cũng vào sổ hộ khẩu nhà tôi thôi.”

Link truyện để các mem nhảy hố: “Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!”

Phong Mang

Tác giả: Sài Kê Đản

Thể loại: Giới giải trí, sảng văn, hài, muộn tao kim chủ công x thổ tào minh tinh thụ, 1x1, HE

Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

Phong Mang

Hàn Đông là diễn viên quần chúng, kiêm thầy tướng số, biết trước tương lai, bói nhân duyên chuẩn như thần.

Một ngày nọ, hắn tính ra được đại kim chủ trong ngành sẽ cùng mình có “nhân duyên xứng đôi”, là một thẳng nam, hắn không tiếc tự hủy hoại hình tượng trước mặt kim chủ, chỉ vì sợ người ta nhìn trúng mà giả bộ ngu si, giả bộ xấu xa, làm bản thân càng trở nên đáng ghét càng tốt.

Bạn cho là vị kim chủ này nhất định sẽ nhìn trúng hắn sao? Vậy bạn sai rồi.

Hàn Đông tự mình gây sức ép cho mình tới tới lui lui cuối cùng lại trở thành người động tâm, bắt đầu trăm phương ngàn kế cứu vãn tình hình, kết quả kỹ thuật biểu diễn lúc trước quá tốt khiến hình tượng ngu ngốc đã sớm đi vào lòng người…

Một tên thụ lưu manh, phúc hắc, am hiểu xem tướng, coi bói, mộng du là sở trường.

Một anh công là đại kim chủ trong giới giải trí, giai đoạn đầu chính nhân quân tử, giai đoạn sau biến chất.

Đây là câu chuyện về hai phu phu tay nắm tay cùng đi trong giới giải trí mây mưa thất thường, xưng vương “phong thần”, tạo ra một đoạn giai thoại.

Đây là một câu chuyện sẽ khiến bạn cười y “con tăng động” vậy =)))) Nên là cấm ăn uống khi xem nhé!! Link truyện: “Phong Mang”

Quốc Sắc Thiên Hương

Tác giả: Nam Phong Ca

Thể loại: Giới giải trí, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung

Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

Quốc Sắc Thiên Hương

Là truyền nhân độc nhất của gánh hát Mặc gia, mới năm nào Mặc Lý còn để ngoài tai chuyện bị ba bắt xướng hí khúc, chống lại việc thừa kế gánh nặng là đoàn hát gồm vài chục thành viên.

Thế nhưng không chờ cậu kịp lớn để chạy trốn khoải gánh nặng ấy, một lệnh phá bỏ và di dời của chính phủ bất ngờ được đưa ra khiến hí viên xưa nơi cậu sinh trưởng bị hủy đi. Hí khúc từ từ xuống dốc, các sư huynh sư đệ tứ phía mưu sinh, người ba già từ trước đến nay vốn luôn ngang ngược cũng rốt cuộc chịu từ bỏ, Mặc Lý lại vào lúc này tùy hứng gồng gánh gánh hát Mặc gia trên vai.

Bầu gánh trẻ tuổi mang theo gánh hát nghèo túng đi tới đô thị lớn tìm kiếm kỳ ngộ. Đại sư huynh ngày xưa nay đã trở thành tiểu thịt tươi chạm tay có thể bỏng của giới giải trí, mà đại boss của công ty giải trí cực kỳ nổi tiếng thế nhưng chính là gian thương mười mấy năm trước hủy đi nhà của cậu.

Danh lợi giới giải trí, đô thị phồn hoa, cùng xem tiểu bầu gánh như thế nào mang theo gánh hát cổ xưa một lần nữa tìm kiếm tân sinh.

Link truyện: “Quốc Sắc Thiên Hương

Ngài Quản Lý “Diễn Sâu”

Tác giả: Ngũ Quân

Thể loại: Giới giải trí, cường cường, đô thị tình duyên, hài hước, thánh diễn sâu não bổ tổng tài công x “cáo mượn oai hùm” chua ngoa xéo sắc người đại diện thụ, HE.

Tình trạng: Hoàn

Giới thiệu

Ngài Quản Lý “Diễn Sâu

Trần Thái đến nay đã được 28 tuổi, thích “nắm bắt trends”, ngủ với “dzai bao”.

Đến khi mọi thứ xong xuôi mới phát hiện, lai lịch của “dzai bao” này “bự” hơn y tưởng.

Trần Thái: Tổn thọ rồi…

Trần Thái và người yêu cũ là ảnh đế đã chia tay, số phận đưa đẩy đành phải dấn thân vào giới giải trí trở thành người đại diện cho người khác. Y vốn là người thông minh, khéo léo lại xéo sắc, biết cách tích lũy kinh nghiệm rất nhanh, xây dựng được rất nhiều mối quan hệ, còn quen cả sếp tổng trong giới. Chỉ có điều… vị sếp này càng tiếp xúc, càng khiến người ta cảm thấy khó hiểu.

Văn phong của truyện tổng thể là hài hước hóm hỉnh, đọc tương đối dễ chịu. Nhân vật thụ được xây dựng rất xéo sắc, không bao giờ để bản thân chịu thiệt, lại có gia đình hạnh phúc bạn bè đông đảo. Còn tiểu công là người hay “diễn sâu” lại thường não bổ, thân thế phức tạp nhưng rất tốt bụng. Tóm lại, truyện rất đáng nhảy hố. Link truyện: “Ngài Quản Lý “Diễn Sâu

Đọc các bộ truyện Đam Mỹ Showbiz khác tại đây: "List Đam Mỹ Showbiz Hay!"

12 nu than | de ba