[Review] Mang Không Gian Đi Làm Nông – tưởng là truyện mạt thế nhưng lại bẻ cua khá gắt

Đây là một câu chuyện ngọt ngào kể về quá trình trưởng thành tựa như nước chảy mây trôi của bé thụ. Nếu bạn là team thích ngọt sủng, thích sảng văn và anti ngược thì không nên bỏ qua tác phẩm “Mang Không Gian Đi Làm Nông” này.

[Review] Mang Không Gian Đi Làm Nông – tưởng là truyện mạt thế nhưng lại bẻ cua khá gắt

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Mang Không Gian Đi Làm Nông
🍑Tác giả: Du Ca
🍑Thể loại: Xuyên không, Dị giới, Mỹ thực, Điền văn, Sáng tác Việt
🍑Link bản dịch: Mang Không Gian Đi Làm Nông

Review Mang Không Gian Đi Làm Nông

Muốn tìm một bộ đam mỹ để đọc giải trí cuối tuần thì tình cờ nhặt được một tác phẩm Việt đọc khá là chill nên liền muốn giới thiệu với mọi người.

Đây là một câu chuyện ngọt ngào kể về quá trình trưởng thành tựa như nước chảy mây trôi của bé thụ. Nếu bạn là team thích ngọt sủng, thích sảng văn và anti ngược thì không nên bỏ qua tác phẩm “Mang Không Gian Đi Làm Nông” này.

Mở đầu bộ truyện là ở thời hiện đại, lúc này thụ đang làm một gã đầu bếp. Vào khoảng thời gian này thì bỗng nhiên trên mạng rộ lên tin đồn về đại dịch zombie sắp tới, trái đất sắp lâm vào tận thế. Thế nhưng không ai tin tưởng cả, ngay cả bé thụ Trần Thanh cũng không ngoại lệ.

Và bỗng có một ngày, một cơ duyên đột nhiên ập tới. Thụ bỗng sở hữu một không gian siêu cấp vip pro được tặng kèm linh tuyền bao chữa bách bệnh cùng căn nhà thời gian ngưng đọng không lo đồ dùng hết hạn khi đặt vào. Và sau khi phát hiện bản thân thế mà có được tùy thân không gian, thụ liền nghĩ rằng không gian đã xuất hiện thì tin tận thế kia có thể cũng là sự thật. Thế là hắn đã đánh cược một phen, đánh cược rằng tin đồn này là sự thật. Mà tiền đặt cược của hắn chính là toàn bộ gia sản và công việc hiện tại.

Thụ đã bán cả căn nhà và xin nghỉ việc để đi thu gom vật tư. Không những thế, khi những dấu hiệu đầu tiên báo hiệu tận thế tới thì hắn liền quyết định sẽ đi trộm trung tâm thương mại. Mang tâm lý dù sao tận thế cũng đã sắp tới, đến lúc đó mọi người cũng chỉ lo tới tính mạng, hắn đã dọn sạch cả trung tâm thương mại vào không gian.

Vốn dĩ đọc tới đây mình cứ tưởng đây sẽ là một bộ truyện mạt thế, thụ sẽ phải đấu tranh sinh tồn các kiểu, nhưng không. Một tình tiết bất ngờ ập tới, thụ thế mà lại được ông trời ưu ái tiễn đi tới một thế giới khác tránh đi trận đại nạn này. Mang theo không gian xuyên trở về thời kỳ cổ đại.

Trở thành một bé trai mười ba tuổi bị cả nhà ghẻ lạnh và bạo hành. Bởi vì hắn bị cho là điềm xui mà từ nhỏ đã bị chính cha mẹ ruột đối xử như nô lệ. Phải làm khổ sai cho cả nhà, anh trai và em gái gây ra chuyện xấu thì phải gánh tội hộ. Thế nhưng ‘Trần Thanh’ đã là một cái xác với linh hồn khác, không phải là đứa nhỏ dễ bị bắt nạt. Và tất nhiên, bản thân đang sở hữu một không gian với gia sản không cách nào đong đếm thì địa phương nhỏ bé này không thể giữ chân được hắn.

Thế là Trần Thanh quyết tâm đoạn tuyệt quan hệ với gia đình, dù có náo loạn cỡ nào cũng muốn được gạch tên khỏi gia phả và từ bỏ cả cái thôn làng này, bới vì dựa vào ký ức bản thân, hắn cũng biết người thôn này cũng chả có gì tốt đẹp để hắn phải lưu lại. Thà làm một kẻ không có hộ tịch còn hơn.

Và thế là Trần Thanh bắt đầu cuộc hành trình lập nghiệp của mình. Hắn rời bỏ thôn họ Trần, chạy lên trấn trên và quyết định dựa vào tài sản cùng kiến thức ở hiện đại để mở ra một tửu lâu. Một đường làm ăn tuy có những kẻ không biết điều, nhưng cũng đều bị hắn dễ dàng xử lý. Trong khoảng thời gian này, hắn cũng đã dần làm quen được với con người nơi đây, quen biết với những thế lực lớn, và đồng thời cũng gặp được một người đàn ông khiến trai “thẳng” như hắn cũng phải đành cong.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Mang Không Gian Đi Làm Nông


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba