[Review] Mạt Thế Chi Hắn Từ Huyệt Mộ Mà Đến - lão bà hai ngàn tuổi mang thai

Nhóc đáng thương: Chồng à, hình như em mang thai con anh rồi. Sở Hoài: Nếu hắn nhớ không nhầm, vợ hắn là con trai thì phải.

[Review] Mạt Thế Chi Hắn Từ Huyệt Mộ Mà Đến - lão bà hai ngàn tuổi mang thai

Thông tin truyện:

Review:

Sở Hoài trước khi trọng sinh đã nhìn thấu lòng người, biết được ai tốt ai xấu. Nhưng không may lại qua đời giữa thời mạt thế hỗn loạn.

Ông trời thương xót cho Sở Hoài cho hắn trọng sinh trở về một năm trước mạt thế. Gặp lại những kẻ bề ngoài nói cười thơn thớt nhưng trong lòng lại có chứa dao găm.

Lần này Sở Hoài lập tức hạ quyết tâm, đá văng tất cả những thân thích cực phẩm kia. Chuẩn bị một kho lương thực thật lớn, đủ để mình ăn uống phủ phê trong thời hỗn loạn. Bây giờ chỉ còn tìm một nơi an toàn đón chào ngày tận thế đang đến sắp sửa giáng lâm nữa thôi.

Người tính không bằng trời tính, Sở Hoài lại vô tình nhặt được một tên nhóc đáng thương về nhà. Vài tháng sau, Sở Hoài nhận được một tin tức động trời khác.

Nhóc đáng thương: Chồng à, hình như em mang thai con anh rồi.

Sở Hoài: Nếu hắn nhớ không nhầm, vợ hắn là con trai thì phải.

Nhưng có vẻ như hắn vẫn chưa biết được thân thế thật sự của nhóc đáng thương đó.

Ở vùng hoang mạc Tây Bắc vắng vẻ, đã từng có vài tên trộm mộ đột nhập vào một ngôi mộ cổ dưới lòng đất, ngoài ý muốn phát hiện ra một xác nam hai ngàn năm tuổi không phân huỷ. Trên vách mộ còn khắc hành trình đi tìm thuốc trường sinh của Từ Phúc Đông Độ, bọn chúng vui mừng khôn xiết, sau đó đưa cái xác ấy ra ngoài.

Nào ngờ cái xác ấy thực sự sống lại, còn biết đường chạy trốn. Lạc đến thành phố gặp được Sở Hoài, từ đây mở ra một câu chuyện vô cùng hấp dẫn và đầy hài hước.

Link đọc: https://truyenyy.vip/truyen/mat-the-chi-han-tu-huyet-mo-ma-den/

12 nu than | de ba