[Review] Mất Trí Nhớ Đừng Quậy – Ai nói mất trí nhớ là sẽ ngược?

Chung Nghi Bân và Sở Khâm vốn là một cặp đôi, tuy là yêu nhau nhưng vẫn luôn không công khai, có lẽ vì lẽ đó mà tình cảm giữa hai người mơ hồ có một bức màn mỏng chắn ngang. Cứ tưởng mối quan hệ vẫn sẽ duy như vậy nhưng một sự kiện diễn ra khiến cặp đôi nhanh chóng tiến vào một trạng thái mới.

[Review] Mất Trí Nhớ Đừng Quậy – Ai nói mất trí nhớ là sẽ ngược?

Giới thiệu chung

   🍑Tác phẩm: Mất Trí Nhớ Đừng Quậy
   🍑Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
   🍑Thể loại: Hiện đại, Hài hước, Ngọt sủng, Giới giải trí, HE
   🍑Link đọc truyện: Mất Trí Nhớ Đừng Quậy

Văn án

Khi Sở Khâm cũng tìm ra được người yêu bị mất trí nhớ của mình mà lúc đó người nhà đang an bài cho ở cùng với vợ chưa cưới giả ở cùng với anh.

Vợ chưa cưới giả: Thật sự người anh yêu nhất chính là em....

Chung Nghi Bân:...Nói láo, rõ ràng là tôi yêu Sở Khâm.

Vợ chưa cưới giả: Không phải anh bị mất trí nhớ sao?

Chung Nghi Bân: Mẹ nó chứ đầu óc có vấn đề! Ông vẫn còn nhớ Sở Khâm đó!

Sở Khâm:...

Anh quên mất cả thế giới, chỉ nhớ mỗi mình em...

Không quên Sở Khâm, được đến hạnh phúc.

Review Mất Trí Nhớ Đừng Quậy

Mỗi lần nhắc tới mất trí nhớ, ắc hẳn các bạn đọc đều sẽ liên tưởng tới một cuộc tình gian nan đầy chông gai, một trong hai nhân vật chính quên đi người kia khiến cho cuộc tình của họ suýt chút nữa thì tan vỡ. Thế nhưng “Mất Trí Nhớ Đừng Quậy” lại mang đến cho các bạn đọc một tình huống mới lạ khác, khi mất trí nhớ không những không chia cắt tình cảm của đôi ban trẻ nhà ta, mà còn là nguyên nhân đẩy gần mối quan hệ này.

Chung Nghi Bân và Sở Khâm vốn là một cặp đôi, một người là chủ một công ty, một người là MC nổi tiếng trong công ty. Tuy là yêu nhau nhưng vẫn luôn không công khai, có lẽ vì lẽ đó mà tình cảm giữa hai người mơ hồ có một bức màn mỏng chắn ngang.

Cứ tưởng mối quan hệ vẫn sẽ duy trì ở tình trạng này nhưng một sự kiện diễn ra khiến cặp đôi nhanh chóng tiến vào một trạng thái mới.

Sở Khâm bị bắt cóc, Chung Nghi Bân đến cứu người yêu thì bị tai nạn khiến cho mất trí nhớ quên đi tất cả mọi người xung quanh. Mà mẹ của anh thì vì muốn con trai mình cưới vợ nên đã lợi dụng cơ hội này lừa gạt anh có một vị hôn thê.

Cứ tưởng sau đó sẽ là những màn ngược tâm hiểu lầm các kiểu, nhưng không, Chung Nghi Bân nhà ta lại mạnh dạn hùng hồn tuyên bố quên tất cả nhưng vẫn nhớ người yêu mình là Sở Khâm. Dùng sức mạnh tình yêu để nói cho mọi người xung quanh biết đừng hòng thừa cơ anh mất trí mà chia cắt uyên ương.

Và cũng từ ngày này, Chung Nghi Bân phiên bản mất trí tựa như được mở ra phong ấn, trở nên cực dính Sở Khâm. Sự gò bó trong mối quan hệ trước đó bị Chung Nghi Bân mất trí xé tan, hiện tại anh chỉ là một người chỉ biết tới mỗi Sở Khâm, chỉ tin mỗi Sở Khâm, Sở Khâm chỉ đâu anh liền đánh đó.

Bức màn mỏng đó bởi vì có một người đột ngột mạnh mẽ tiến lên xé bỏ, thế nên mối quan hệ của cả hai cũng trở nên lãng mạn hơn, mới mẻ thú vị hơn. Mà thân là độc giả, cũng phải no bởi vì cơm chó quá nhiều.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm chi tiết câu chuyện tại link: Mất Trí Nhớ Đừng Quậy


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba