Những Bộ Đam Mỹ Tiền Hôn Hậu Ái Tâm Đắc Của Mình

Khi những con người trước đó đều không nghĩ rằng sẽ có tình cảm với đối phương, thế mà bằng một cách nào đó lại phải kết hôn, liệu hôn nhân của họ có thể mọc ra trái ngọt được hay không?

Những Bộ Đam Mỹ Tiền Hôn Hậu Ái Tâm Đắc Của Mình

1. Hôn Nhân Mạc Danh Kỳ Diệu

   Tác giả: Huỳnh Dạ
   Thể loại: Hiện đại, Ấm áp, Niên thượng, Tiền hôn hậu ái
   Tình trạng: Đang dịch
   Đọc truyện tại: Hôn Nhân Mạc Danh Kỳ Diệu

Giới thiệu nhanh:

Là một bộ hệ liệt của Hôn Nhân Tạm Được. Hai nhân vật chính được hứa hôn từ bé. Khi lớn rồi thì được cha mẹ hai bên gửi tới ở chung với nhau, vừa để giám hộ thụ mà vừa để xem thử hai bên có thể phát triển hay không. Thụ thì đã có crush, còn công thì cho rằng cậu quá trẻ con, vốn tưởng hôn sự này chắc vào đường bế tắc nhưng khi sống chung đã khiến mọi chuyện trở nên không giống trước

2.    Quân Vi Hạ

   Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
   Thể loại: Cổ đại, Cung đấu, Đế thụ, Ấm áp
   Đọc truyện tại: Quân Vi Hạ

Giới thiệu nhanh:

Truyện lấy bối cảnh mỗi đời đế vương đều phải có nam hậu, nam hậu sẽ phụ trách chăm sóc con cái được sinh ra và chỉ hoàng tử được nam hậu nuôi dưỡng mới có thể thừa kế đế vị.

Công vốn là tướng quân uy danh hiển hách nhưng lại bị chính phụ thân ghen ghét nên đưa hắn vào cung làm thái tử phi. Còn thụ tuy là thái tử nhưng lại không được vua cha yêu thương mà còn bị nghi ngờ âm mưu giết vua đoạt vị.

Lúc đầu công định giúp thụ để thành công thần, nhưng cuối cùng lại được bé thụ chăm sóc tới nảy sinh tình cảm và muốn đè luôn con người ta.

3.    Bất Cẩn Kết Hôn Với Giấ Tinh Rồi

   Tác giả: Nhất Mai Nữu Khấu
   Thể loại: Đô thị, Điền văn, Tình hữu độc chung, Ngọt ngào
   Đọc truyện tại: Bất Cẩn Kết Hôn Với Giấm Tinh Rồi

Giới thiệu nhanh:

Công và thụ vốn là người dưng nước lã, thế mà lại vô tình gặp nhau trong bar rồi xảy ra quan hệ, thế là cả hai miễn cưỡng trở thành một cặp vợ chồng. Cũng như nhiều truyện thuộc motif này, trong quá trình cả hai sống chung với nhau, suy nghĩ cũng dần dần thay đổi và nảy sinh tình cảm. Điểm cộng ở truyện là cách thể hiện của tác giả về cặp đôi vô cùng hài hước đáng yêu, miêu tả biến hóa nội tâm nhân vật sau kết hôn rất tinh tế và tỉ mỉ.

4.    Trước Khi Ly Hôn

   Tác giả: Mạn Mạn Hạ Kỳ Đa
   Thể loại: Điền văn, Chua chua ngọt ngọt, Tình hữu độc chung
   Đọc truyện tại: Trước Khi Ly Hôn

Giới thiệu nhanh:

Vốn chỉ là hợp đồng hôn nhân, công kết hôn vì tránh phiền phức, nhưng thụ kết hôn vì thầm thích anh. Suốt thời gian hôn nhân cả hai cũng chả có tưởng tác mấy, một phần vì bận công việc, một phần vì công cũng không có ý định này. Sau khi cả hai quyết định ly hôn thì thụ có một yêu cầu, muốn được cùng công tham gia vào một chương trình thực tế, công cũng đồng ý và quyết định lùi thời gian ly hôn lại, nhưng một lần lùi lại này trở mãi mãi về sau.


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba