Những Couple Đam Mỹ “Lật Thuyền” Khó Đoán Nhất Mà Bạn Từng Đọc

Trong cuộc đời đọc đam mỹ của bạn, có khi nào bạn đã ‘té ngửa’ với tác giả đại nhân vì những pha ‘lật thuyền’ quá đỗi oái oăm mà bạn không ngờ tới khi dự đoán vị trí công thụ chưa?

Những Couple Đam Mỹ “Lật Thuyền” Khó Đoán Nhất Mà Bạn Từng Đọc

Trong cuộc đời đọc đam mỹ của bạn, có khi nào bạn đã ‘té ngửa’ với tác giả đại nhân vì những pha ‘lật thuyền’ quá đỗi oái oăm mà bạn không ngờ tới khi dự đoán vị trí công thụ chưa? Dẫu biết trong một mối quan hệ, tình cảm mới là thứ quan trọng nhất, ai trên ai dưới cũng chẳng sao, thế nhưng cảm giác khi biết mình chèo nhầm thuyền couple cũng rất khó đỡ đúng không? Vậy hôm nay, Omachi sẽ chia sẻ cho các bạn những tác phẩm nghịch couple nhất mà mình từng đọc qua, bạn nào có cùng ý kiến thì hãy chia sẻ cho Omachi biết với nha.

Đại Ca - Priest

Thể loại: Hiện đại, niên hạ, ngụy huynh đệ, cường cường; Nữ vương thụ vs trung khuyển công mỗi tháng hóa cuồng khuyển vài ngày.

Bảo đảm 100 người đọc thì phải đến 99 người cho rằng cậu anh trai ngầu lòi Ngụy Khiêm mới là công. Với bản tính có phần bạo lực cùng sự năng nổ, trải đời sớm của anh, khó ai có thể gắn liền vị trí bên dưới với Ngụy Khiêm.

Thế nhưng, sự thật đắng lòng thì vẫn cứ là sự thật. “Con thú hoang” mà Ngụy Khiêm nhặt về nuôi - cậu nhóc nhỏ hơn mình gần chục tuổi, đến một ngày đẹp trời lại nói với anh: “Anh, em thích anh.”

0d5c4194dd76ca8f00d1359e806b58fc0237652c

Ngụy Chi Viễn nhìn vào mắt Ngụy Khiêm, thầm thì khe khẽ: “Xem phim còn phải chờ em đi lấy, anh có muốn bản hiện trường ngay bây giờ không?”

Cậu vừa nói vừa nâng bàn chân trần của Ngụy Khiêm lên, chậm rãi cọ nghiêng lên chân anh, rồi đột nhiên cúi đầu cắn nhẹ mu bàn chân một cái.

Ngụy Khiêm rút phắt chân lại như bị điện giật: “Tiểu Viễn!”

Ngụy Chi Viễn thuận thế đứng dậy, chống hai tay lên thành ghế, từ trên cao nhìn xuống: “Khiêm Nhi, có muốn thử không?”

Mùi sữa tắm êm dịu thoảng đến từ người cậu, cậu đưa tay đậy máy tính của Ngụy Khiêm lại, chỉnh đèn bàn đến mức tối nhất, nhẹ nhàng vạch cổ áo anh ra: “Nếu không muốn thì anh cứ đá văng em như vừa rồi, được không?”


“MK, đau!” Ngụy Khiêm không nhịn được dùng giọng nói đã đổi điệu mắng thành tiếng, “MK mày có thể nhẹ hơn không? Giết heo hả!”

Link đọc truyện Đại Ca: https://truyenyy.vip/truyen/dai-ca/

Đọc Thầm - Priest

Thể loại: Đam mỹ, trinh thám, tình địch trở thành tình nhân, niên thượng, HE

Couple từ tình địch hóa tình nhân này có lẽ là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của Priest. Công bằng mà nói, giá mà Đào Nhiên gật đầu chịu theo Phí Độ thì ắt hẳn Phí gia đã như nguyện được làm công rồi. Khổ nỗi con người tự nhận mình là "hộ hoa sứ giả" này lại gặp phải sếp Lạc - cuộc đời tự tin làm công vì ‘kỹ thuật của tôi không ngán một ai’ đã chính thức chấm dứt từ đó.

Kể ra thì couple này cũng không hẳn là nghịch thuyền, chỉ có điều số lượng fan ship Phí - Lạc nhiều cũng không kém cạnh gì Lạc - Phí, thế nên kết quả ấy đã gây ra tiếc nuối không nhỏ trong lòng vô số người.

maxresdefault--1-

Lạc Văn Chu cẩn thận đỡ hông hắn, thở dài: “Cậu có biết cậu bây giờ không nên vận động mạnh hay không?”

“Vậy thì đừng mạnh, anh không thích dịu dàng à?” Phí Độ chen đầu gối vào giữa hai chân anh, bàn tay vừa rời chăn không bao lâu đã lạnh ngắt lần theo vạt áo chui vào, khiến Lạc Văn Chu rùng mình, Phí Độ hôn anh một cái, thì thầm như nói mớ, “Về sau sẽ thích thôi, hãy tin tưởng kỹ thuật của tôi.”

Lạc Văn Chu hơi kinh ngạc nhìn Phí Độ: “Khoan đã, cậu nói cái gì?”

Có khả năng là chú em đã hiểu lầm điều gì…


“Nếu đau phải lên tiếng, không chịu nổi thì nói cho tôi biết, được chứ?” Lạc Văn Chu dán sát vào tai Phí Độ, thở hơi dồn dập, tóc Phí Độ và vỏ gối trắng tinh hai màu đen trắng rõ ràng, anh phải cắn răng mới có thể giữ được đại khái còn giống người, “Tôi biết cậu thích hành hạ bản thân, nhưng tôi không thích, tôi không thích cậu bị đau.”
Phí Độ không rảnh suy nghĩ thông tin ẩn chứa trong câu này, bởi vì tận đến lúc này hắn mới phát hiện, trên vài vấn đề, khả năng hắn và Lạc Văn Chu có chút kiến giải bất đồng.

“Không phải,” Phí Độ cười gượng một tiếng, “Anh khoan đã…”

Tiếc rằng đã muộn.

Lạc Văn Chu vuốt ve xương cổ tay hơi gồ lên của hắn, đè cổ tay Phí Độ trên gối, khẽ liếm răng nanh mình, bắt đầu thẩm vấn: “Rốt cuộc cậu nghe ai nói tôi thích làm 0 vậy?”

Link đọc truyện Đọc Thầm: https://dammong.com/truyen/doc-tham/

Trấn Hồn - Priest

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1x1, HE

Trong số các tác phẩm của Priest, đây có thể được xem là bộ truyện đam mỹ gây được tiếng vang nhiều nhất khi nguyên tác đã được chuyển thể thành phim vô cùng thành công; đồng thời cũng là tác phẩm có couple tréo ngoe nhất trong số các bộ mà mình từng đọc.

Sếp Triệu ắt hẳn là thanh niên thuần 1 của Long Thành, có lẽ chính bản thân anh cũng không ngờ lại có ngày mình lật thuyền trong mương trước thầy Thẩm.

fa614587422cc02fb5ff1fc831972b75

Y uống nước xong thì ngồi dậy tựa vào đầu giường chống tay lên gối. Y buồn bực nhìn Thẩm Nguy, cúi đầu kiểm điểm chính mình, lại dùng ánh mắt càng buồn bực hơn nhìn Thẩm Nguy lần nữa, cuối cùng nghẹn ra một câu: “Ta đường đường là thuần 1, ngươi cứ thế….. Ngươi, ngươi không thể khách khí với ta một tí sao hả?”

Khuôn mặt Thẩm Nguy nhuộm một tầng hồng nhạt, xoay đi xấu hổ ho nhẹ một tiếng: “Xin lỗi.”

“Ta……” Cái lưng truyền đến bủn rủn làm cho biểu cảm của Triệu Vân Lan trở nên vặn vẹo, y hít một hơi khí lạnh, thế mà nhìn biểu tình của Thẩm Nguy lại cứ có cảm giác mình mới là người chiếm tiện nghi mới chết chứ!

Tuy rằng vô số lần y mộng mình chết trên giường mỹ nhân, nhưng mà không phải là theo cách này nhá………

Quá chết tiệt rồi, biết tìm ai mà nói lý bây giờ?

Link đọc truyện Trấn Hồn: https://dammong.com/truyen/tran-hon/

Còn các bạn, trong cuộc đời đọc đam mỹ của bạn, bạn có gặp phải bộ nào nghịch công nghịch thụ oái oăm giống mình chưa? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ với Đam Mộng nhé!

12 nu than | de ba