Top Đam Mỹ Có Tích Phân Cao Nhất Tấn Giang 2018

Dưới đây là những tác phẩm có điểm số tích phân cao nhất trên Tấn Giang chi chủ năm 2018 vừa qua.

Top Đam Mỹ Có Tích Phân Cao Nhất Tấn Giang 2018

Dưới đây là những tác phẩm có điểm số tích phân cao nhất trên Tấn Giang chi chủ năm 2018 vừa qua, trong danh sách có rất nhiều tiểu thuyết của các đại thần nổi tiếng như Hoài Thượng, Phi Thiên Dạ Tường, Vu Triết, Mạn Mạn Hà Kỳ Đa,... Cùng lướt xem những cái tên nào đã làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng vàng của Tấn Giang nhé!


1. Phá Vân - Hoài Thượng

Thể loại: hiện đại, cường cường, chế phục tình duyên, giới nghiệp tinh anh, cảnh sát hình sự của cục thành phố đẹp trai tiêu sái mười phân vẹn mười, có thể ngắm bắn headshot trong phạm vi trăm mét, có thể tay không tháo bom, không có việc gì làm bèn giả vờ bị ép buộc công x bởi vì luôn ở trong tình huống có thể chết bất cứ lúc nào nên dù phát sinh chuyện gì cũng rất bình tĩnh thụ, trinh thám hồi hộp, 1×1, HE

GIỚI THIỆU (Theo Chippooo)

Bầu trời thành phố, mây lạ giăng đầy.

Ba năm trước, cảnh sát thành phố Cung Châu tiến hành truy bắt tội phạm buôn ma túy, bởi tổ trưởng Giang Đình phán đoán sai lầm nên hiện trường xảy ra một vụ nổ liên hoàn, đội phòng chống ma túy thương vong nặng nề. Ba năm sau, Giang Đình vốn tưởng đã hi sinh đến xương cốt không còn trong nhiệm vụ đó lại tỉnh lại từ trạng thái người thực vật một cách kỳ tích.

Linh hồn anh không thể yên nghỉ, phải từ địa ngục quay lại nhân gian, vạch ra toàn bộ chân tướng để trả nợ máu.

jFJSZww

-----Review Phá Vân (Nguồn: Review linh tinh của Chiya)-----

Thụ là đội trưởng tập độc (ma túy, thuốc phiện), được cho là đã hy sinh 3 năm trước, nay tỉnh lại từ cơn hôn mê. Trong ngành phần lớn cho rằng thụ phản bội nên ae hy sinh, giờ thụ muốn tìm ra chân tướng tẩy hiềm nghi. Công với thụ vô tình gặp trong một vụ án, ảnh nhận ra thụ. Sau hai người có qua lại, dính vào một số vụ khác (đương nhiên là liên quan tới Boss sau màn). Trong thời gian này hai người yêu nhau. Cuối cùng tìm ra chân tướng, giết boss, v.v.

Công là phú nhị đại, từng có thời trẻ trâu, sau thành cảnh sát đã 10 năm nhưng vẫn giữ nguyên tính cách. Người rất giỏi, so với thụ thì có vẻ kém, nhưng thực ra với người khác thì đã là siêu thông minh, tư duy nhanh nhạy, vũ lực thực chiến đều nổi bật. Đối thụ sủng, nhưng cũng rất lầy, lắm lúc không biết xấu hổ. Thụ lớn hơn công 2 tuổi (nhưng hôn mê 3 năm, tính ra thì thành kém công 1 :))))) Rất thông minh, giỏi về tâm lý tội phạm, suy luận rất tốt, nhưng nội tâm có nhiều khúc mắc, nhiều lúc không quyết đoán. Nói thật thì hai người khá ngọt ngào, đều mỹ cường, ẩn hỗ sủng. Phần lớn truyện thoải mái, trừ những đoạn về thụ hoặc vụ án, quá khứ. Nói chung ai thích thể loại trinh thám, công thụ tài hoa, có gan có năng lực, âm mưu nhiều thì ít nhất lần này hãy tin tưởng vào tích phân

2. Đồ Linh Mật Mã - Phi Thiên Dạ Tường

Thể loại: Cường cường – hoan hỉ oan gia – gương vỡ lại lành – ông trời tác hợp – lãnh khốc ít lời tổng tài công x ôn hòa lý tính thụ – hào môn, HE

GIỚI THIỆU:

Văn Thiên Hòa vốn cho là mình là muốn trở thành bá đạo tổng tài nam nhân.

Không ngờ cuối cùng lại trở thành bá đạo tổng tài nam nhân.

Một cây đao lưỡi dao rất khó lướt qua, cho nên trí giả nói, đắc đạo con đường là khó khăn.

3. Tử Vong Kính Vạn Hoa - Tây Tử Tự

Thể loại:  Kinh dị, đam mỹ, hiện đại, hài hước, Trap, thanh thủy văn, cường công cường thụ, HE.

CP: Công không lên cơn dở hơi sẽ chết x Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công.

GIỚI THIỆU (Theo Gấu và Big D*ck Girl)

Chuyện kì lạ đầu tiên xảy ra, là boss mèo cưng không cho bế.

Lâm Thu Thạch phát hiện mọi thứ xung quanh cậu không còn bình thường như trước nữa. Sau đó vào một ngày, khi cậu mở một cánh cửa trong nhà, phát hiện hành lang bình thường đã biến thành dãy hành lang dài lạ hoắc.

Hành lang hai đầu, có mười hai cánh cửa sắt giống nhau như đúc.

Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Công: Lúc mà em chăm chú nhìn xuống vực thẳm, là lúc vực thẳm cũng chăm chú nhìn em.

Thụ nghe xong chìm vào im lặng, sau đó đứng cạnh vực thẳm cởi quần xuống. . . . .

Công: “……cậu mau kéo quần lại cho tôi!”

Rt18lLF

-----Review Tử Vong Kính Vạn Hoa (Nguồn: Đoàn Dương Minh)-----

Về sự phát triển của tình cảm: Tình cảm của anh thụ với anh công, phát triển chậm rãi, tự nhiên. Còn của anh công thì,… khá là “thần bí” vì tác giả không miêu tả nhiều lắm. Sau vài lần qua Cửa cùng anh thụ, ta sẽ thấy anh công thậm chí sẵn sàng hi sinh mạng sống vì anh thụ, hiu hiu, anh thụ cũng vậy cảm động

Văn phong: ừ thì… là văn phong kinh dị kinh điển. Không đáng sợ bằng Thủy Thanh Tích Tích hay Bệnh viện Đồng Hoa. Nhưng khiến người đọc rất xoắn não, vì tình tiết khó nhằn, nghĩ mãi không ra cách chạy trốn hoặc lối ra.

4. Đương Niên Vạn Lý Mịch Phong Hầu (Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu) - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa***

Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song hướng yêu thầm, Chủ thụ , Cung đình hầu tước , 1×1

【Cố chấp hung ác nham hiểm lưu manh công X lạc quan phán đoán chứng thụ】

Thật yêu thầm, ngụy gương vỡ lại lành, hư cấu giả tưởng.

49432729_2075645025838017_9064430037557575680_n

GIỚI THIỆU (Theo Mèo, Gâu Đi! - catletsgo05):

Úc Tử Hựu và Chung Uyển, hai người trung thành với các chủ thượng khác nhau.

Bọn họ đã từng thưởng thức lẫn nhau, cũng đã từng tranh đấu gay gắt.

Sau khi đoạt vị thất bại, Chung Uyển mang theo ba tiểu chủ thượng đi về biên cương, để có thể sống sót, y dựa vào một chút giao tình của mình và Úc Tử Hựu thời niên thiếu, cậy nhờ một ít vật phẩm bên người lấy được từ chỗ hắn, cộng với các loại minh kỳ ám chỉ để cho người khác cảm thấy Úc Tử Hựu và bản thân mình “có một chân”.

Úc gia quyền khuynh triều chính, thế nên nhờ có tầng quan hệ này, cuộc sống của Chung Uyển quả nhiên trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, khả năng bịa chuyện của y cũng càng ngày càng giống thật.

Đoạn diễm tình này truyền đi ngàn dặm, cuối cùng truyền đến tai Úc Tử Hựu ở tận kinh đô xa xôi, làm cho hắn nghe được cái nợ phong lưu đầy xúc động lòng người này của mình. Úc Tử Hựu sống sờ sờ bị tẩy não suốt bảy năm trong thoáng chốc tin tưởng rằng, chính mình năm ấy cùng Chung Uyển hình như là thật sự có một đoạn thời gian như thế……

5. Dior Tiên Sinh - Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: đam mỹ, thuần ái, hiện đại, cận đại, hài hước, chủ thụ, hào môn thế gia, thất niên chi dương, hoan hỉ oan gia, HE

GIỚI THIỆU (Theo Cực Phẩm - ltl197)

Hai vị tổng tài kết hôn đã 7 năm, đột nhiên ông chồng sợ vợ bị đụng xe hư đầu óc, câu chuyện này liền biến thành câu chuyện về tổng tài thành thật + bá đạo mắc bệnh thần kinh…

Kim bài biên tập đề cử:
Hai vị tổng tài kết hôn đã bảy năm, một lần tai nạn xe khiến cho tiểu công luôn sợ vợ bị tông hư đầu, từ nay về sau liền bước lên con đường tổng tài bá đạo mắc bệnh thần kinh. Trong trí não lưu trữ đủ loại tiểu thuyết, những tiểu thuyết này trở thành kịch bản biểu diễn mỗi ngày của tổng tài, tiểu kiều thê bất đắc dĩ phải ứng phó như thế nào đây? Tác giả dùng bút pháp hài hước thoải mái, miêu tả một câu chuyện cứ tưởng chừng như hoang đường nhưng thật ra lại thâm tình vô bờ bến. Đoạn hài hước trải dày đặc từng chương, giống như đang ngồi xem một cuộc biểu diễn tướng thanh, lúc nào cũng có những chi tiết khiến người đọc cười sặc sụa. Rất ít khi gặp được một tiểu thuyết hài hay như thế này, bất kể là bây giờ có hài lòng hay là chưa hài lòng, nhưng lúc đọc xong chắc chắn sẽ hài lòng.

6. Giải Dược (Thuốc Giải) - Vu Triết

Thể loại: Hiện đại, HE, Nhẹ nhàng, HỖ CÔNG, Kim bài đề cử

GIỚI THIỆU (Theo luulikinh)

“Ngươi là giải dược, bị bệnh liếm liếm.”

Nhân vật chính: Giang Dư Đoạt, Trình Khác

52958254_967099636820361_8537642312904212480_n

Đánh giá tác phẩm:

Đại Thiếu gia Trình Khác một ngày nọ bị đá ra khỏi nhà. Vì một tờ 100 đồng tự mình ném vào thùng rác mà đánh nhau với người ta, liền nhận được một tấm danh thiếp làm từ giấy vỏ thuốc lá từ người kia. Vô tình thuê phòng, ấy thế mà chủ nhà trọ lại chính là người trên tấm danh thiếp làm từ giấy vò thuốc lá kia. Từ đó, giữa một Trình Khác thương tật tàn phế cấp 10 lại phải tự gánh vác sinh hoạt và một Tam ca Giang Dư Đoạt vừa nhìn đã thấy ngập tràn khí chất vô lại liên tục xảy ra xung đột, bằng chứng cho kiểu nhân duyên “không đánh không quen”.

Qua thời gian chậm rãi quen biết, Giang Dư Đoạt phát hiện tên bỏ đi Trình Khác ấy vậy mà lại là một cao thủ vẽ tranh cát, bắt đầu nảy sinh hứng thú với hắn. Thế nhưng Giang Dư Đoạt năm lần bảy lượt tránh né chuyện về “bọn họ” cùng với quá khứ bí ẩn của y lại khiến Trình Khác bối rối.

Tác giả dùng giọng văn miêu tả tinh tế, sinh động lập thể để khắc họa nên từng nhân vật có tính cách, bối cảnh khác nhau: một đồ bỏ đi Trình Khác không được gia đình thừa nhận, thế nhưng là một người thật ôn nhu, cùng với một Giang Dư Đoạt bên ngoài hung hăng, bên trong lại tựa như trẻ nhỏ; một tổng hộ pháp Trần Khánh đầu chồng chất một đống trò cười, nhưng trung thành tuyệt đối với bạn bè. Ngôn từ thoải mái, đôi khi làm độc giả nằm ôm bụng mà cười.

Theo từng tình tiết được mở ra, bí ẩn cũng được hé mở làm người đọc nóng lòng tự hỏi, không hiểu hai con người đến từ hai thế giới hoàn toàn cách biệt ấy, đến cùng đã làm thế nào mà đến được với nhau.

7. Địa Cầu Online - Mạc Thần Hoan

Thể loại: Đam mỹ, 1×1, Cường Cường, Vô hạn lưu, Sảng văn, Thăng cấp lưu

Couple: [Công] Phó Văn Đoạt (傅闻夺 ) x [Thụ] Đường Mạch (唐陌)

GIỚI THIỆU (Meo Meo Lười Sưởi Nắng):

Nửa năm trước, hàng chục ngàn toà Hắc Tháp hư ảo xuất hiện ở khắp nơi trên toàn cầu, lơ lửng trên bầu trời thành phố. Nhà hóa học, nhà vật lý học, tôn giáo… tất cả đều bó tay.

Nửa năm sau, mọi người đều đã quen nên không chú ý tới nó nữa.

Một ngày nọ, Đường Mạch trông thấy một con côn trùng đâm sầm vào Hắc Tháp hư ảo, chứ không phải là bay xuyên qua như trước đó.

Ngày tiếp theo, một giọng trẻ con lanh lảnh vang lên, phát ra thông báo với toàn thể nhân loại:

[Đinh Đoong! Ngày 15 Tháng 11 Năm 2017, Địa Cầu Online]

BLGfPJ1

♦Ba luật lệ thép của Hắc Tháp:

① Tất cả quy tắc trò chơi đều thuộc về Hắc Tháp.

② 6 giờ – 18 giờ: là thời gian trò chơi.

③  Mời tất cả người chơi cố gắng công tháp.

8. Hình Xăm - Bất Vấn Tam Cửu

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đô thị, thợ xăm hình lạnh lùng công x giảng viên mỹ thụ, ấm áp, HE

GIỚI THIỆU (Theo Muối):

Đêm ấy Tiêu Khắc sinh nhật ba mươi tuổi, ghép bàn uống rượu cùng với một anh chàng cool ngầu, chàng ta làm rung động tất cả các dây thần kinh thẩm mỹ của anh, người đâu mà vừa mắt tới vậy.

Ba mươi tuổi, cũng lớn rồi, chẳng còn ngại ngùng e thẹn như hồi còn đôi mươi. Thích một người thì không chút do dự mà theo đuổi, cũng chẳng cần phải nhiều lời.

“Muốn anh xăm một hình cho em, em muốn được bên anh suốt quãng đời còn lại.”

51423749_949773968552928_1498787129235341312_n-1

-----Review Hình Xăm-----

Để nói về bộ truyện này, quả thật càng đọc kĩ càng có nhiều điều để chia sẻ…

Tiêu Khắc là một giảng viên học hàm học vị cao, lại sinh ra trong một gia đình tri thức nhà giáo - bác sĩ. Dáng vẻ anh đạo mạo khiến người khác vừa nhìn đã phải kính nể mười phần. Nhưng bên cạnh con người nhà giáo nhân dân đó, anh vẫn còn một vẻ mặt khác, phóng khoáng, tùy tiện và câu nhân. Cái vẻ có thể hấp dẫn bất cứ ánh mắt nào ngang qua.

30 tuổi, anh bước qua một nửa cuộc đời, dắt trong hành trang kinh nghiệm sống của mình một cuộc tình dang dỡ. Vì tình yêu đó, anh come out với gia đình mình, cũng đã bước qua mọi ngọt ngào khổ cực rồi nhận lấy một kết quả không trông mong.

Không giống với cái tên của mình - khắc nghiệt. Ở Tiêu Khắc, bạn rất dễ cảm nhận được luồng tình cảm nóng bỏng, ấm áp, nguồn năng lượng bước đi trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Những thất bại đã qua dường như chỉ khiến anh bình thản và mạnh mẽ hơn để đương đầu với khó khăn thử thách!

Gặp gỡ Chu Tội - cảm thấy người đàn ông này rất hợp gu mình. Tiêu Khắc liền không ngần ngại mà cứ thế theo đuổi. Từ mặt dày bám dính, đến chu đáo ân cần quan tâm. Anh quyết tâm trở thành thói quen, thành không khí tồn tại trong cuộc sống của đối phương. Khi người cũ trở về, anh tuyệt nhiên không chút dao động.

Người như Tiêu Khắc chính là điển hình của một cái đầu lạnh trong một trái tim nóng. Không thể bỏ lỡ!

Chu Tội - “tội” trong tội lỗi. Đây là một nhân vật “ngầu” thật sự. Ở dáng vẻ của anh. Ở tính cách của anh. Ở nghề nghiệp của anh. Mọi thứ toát lên ở anh quá bí ẩn lại quá hấp dẫn. Hỏi sao Tiêu Khắc không yêu =)

Ấy vậy mà, số phận của anh lại thật sự đáng thương! Không ai biết người đàn ông hơn ba mươi ấy đã trải qua biết bao điều kinh khủng như thế nào. Những vết sẹo trên thân thể theo thời gian có thể nhạt màu đi, thậm chí chẳng còn chút đau đớn. Nhưng vết sẹo tâm hồn là căn bệnh đeo bám dai dẳng khó thuốc nào chữa hết được. Ngặt nỗi Chu Tội lại mang lấy thương tích ấy vào tâm hồn mình. Để rồi anh khép kín cuộc sống của mình lại, để những đêm trằn trọc trong cơn ác mộng không tài nào ngủ được, để cuộc sống nhật thường vẫn cứ bị quấy rối không phút nào yên! Còn về tổn thương đó là gì, mình sẽ để bạn đọc tự khám phá. Vì chỉ khi bạn tò mò rồi biết được sự thật vết thương của anh, bạn mới cảm nhận hết thay sự mạnh mẽ, nghị lực phi thường của Chu Tội để tiếp tục tồn tại thản nhiên giữa cuộc đời này to lớn đến mức nào!

Số phận dường như đã sắp đặt 2 con người này đến gặp nhau! Chu Tội cho đi sự chân thành và thấu hiểu cũng như cả sự an tâm - điều mà Tiêu Khắc luôn tìm kiếm. Còn Tiêu Khắc lại có đủ nhẫn nại để làm dòng nước chảy mòn trái tim của Chu Tội. Cùng anh lần nữa mở ra quá khứ của mình, phơi nó dưới ánh sáng. Mùi ẩm mốc của những ngày quá khứ cũ tan đi, hai người cùng chào đón một tương lai mới ngọt ngào và hạnh phúc

Tình yêu của họ đẹp và đặc trưng cho cái lứa tuổi 30, không vội vàng, ồn ã mà ôn nhu tĩnh lặng. Một chút mập mờ đan xen niềm ngọt ngào khắc sâu. Một chút hấp dẫn và kích thích bộc ra từ những ngôn ngữ không lời, một câu nói, một ánh nhìn. Tình yêu đó sẽ thắp lên trong lòng bạn đọc những bồi hồi xao xuyến, những ước vọng về một tình yêu không cần chói lóa như mặt trời ban trưa chỉ cần ấm áp tựa như bình minh buổi sáng.

Với câu chuyện này, chúng ta có được nhiều điều ý nghĩa về lẽ sống, về tình yêu, về cuộc đời

Hãy yêu hận rõ ràng, mạnh mẽ và dứt khoát như Tiêu Khắc. Hãy vững chãi như Chu Tội.

Hãy dung hòa khi người yêu của bạn và bạn khác biệt

Đặc biệt, hãy cân nhắc khi chọn cho mình một hình xăm

Đúng vậy, không thể chối cãi rằng bối cảnh xăm hình chính là điểm thu hút ở truyện. Loại hình nghệ thuật này tuy không mới mẻ nhưng vẫn gây ra nhiều tò mò cho mọi người. Bởi vì, con người vẫn chưa thực sự nhận thức đúng và đủ về nó một cách rõ ràng.

Tác giả chọn bối cảnh “xăm hình” để xây dựng cốt truyện chính là một con dao hai lưỡi. Thứ nhất, nó chắc chắn sẽ gây tò mò, và bạn đọc sẽ click vào đọc thử. Thứ hai, nếu viết không tới, thì nó sẽ trở thành một điểm trừ to, một cốt truyện nhạt nhạo được kết dính bằng sự liên tưởng ảo mộng nào đó không có căn cứ của tác giả.

Nhưng bạn có thể yên tâm! Tác giả đã rất khéo léo miêu tả vừa đủ để lột tả cái tài, cái tình và những câu chuyện xoay xung quanh việc xăm mình. Thông qua câu chuyện, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết để nhìn nhận về loại hình này. Bên cạnh đó, vì chị tác giả rất thích tả dáng vẻ chăm chú làm nghề của Chu Tội, nên hình ảnh nhân vật tỉ mẫn bên bàn xăm chắc sẽ đọng lại trong đầu bạn đọc nhiều ấn tượng lắm đây!

Quan trọng hơn hết, viết về xăm hình, tác giả không nắm tay dẫn dắt bạn đọc đến một nhận xét nào cả. Tác giả đã rất khách quan làm tốt nhiệm vụ của mình đó chỉ là kể và giới thiệu, nhưng lựa chọn nó tốt hay xấu, nên hay không nên vẫn là ở quan điểm cá nhân của người đọc.

Chỉ một điều mà mình ưng ý nhất, tác giả đã đề cập đến một vấn đề rất đời của việc xăm hình. Mỗi hình xăm đều mang một giá trị nào đó. Với mỗi ai khi quyết định xăm mình, đều hãy nhớ kĩ một việc rằng, xăm vào thì dễ, tẩy đi mới khó. Mỗi một hình xắm vẽ xuống đau bao nhiêu thì khi xóa đi đau đớn gấp trăm lần. Cho nên, hãy thận trọng và quyết định thật kĩ.

Thật sự, đây là một câu chuyện hay và có chiều sâu, rất đáng để chúng ta tìm đọc...

12 nu than | de ba