[Review] Phụ Ái Như Sơn, Huynh Hữu Đệ Công

Bên cạnh đó, cũng nhờ điểm cộng “người thân” này khiến cho mối quan hệ cả trên lẫn dưới giường của 2 anh công dành cho bạn thụ vô cùng ngọt ngào như mật.

[Review] Phụ Ái Như Sơn, Huynh Hữu Đệ Công

PHỤ ÁI NHƯ SƠN, HUYNH HỮU ĐỆ CÔNG

Tác giả: Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục

Thể loại: Nhất thụ lưỡng công, ngụy phụ tử, huynh đệ, dưỡng thành, ngọt sâu răng, H, H... và H (~90%), HE


Lời đầu tiên thì xin nhấn mạnh lại tên tác giả cái=)) Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục thì quen quá rồi ha, đây là mẹ ruột của 3 tác phẩm khá nổi mà chắc nhiều người đã đọc rồi: Giám đốc thỉnh đến đẩy ngã ta, Không cẩn thận bị baba ăn mất và Điều giáo thê đệ ngày ngày đêm đêm nè! Vậy nên cũng biết thừa chị gái này viết H so hot ra sao luôn đúng hông (có mỗi cảnh hôn đầu truyện mà đã nóng hừng hực đây=)))

29666582_1862427714064558_1981588526_n

Cũng như các bộ mà bữa giờ mình giới thiệu, bộ này về cơ bản là chả có nội dung gì hết, chủ yếu chỉ có H. Nhưng H lại được viết rất gợi tình và kích thích, không phải chỉ toàn ân ân a a mà tác giả có tạo tình huống khá tình sắc, hơn nữa nhà edit cũng rất mượt, thế nên đọc vẫn thấy cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn.

À, ngoài ra thì đừng lo bị cái tag incest làm chùn chân. Vì về lý thuyết thì (công 1) Tào Ngọc Thành có 2 đứa con là Tào Hiểu Thụy (thụ) và Tào Hiểu Kì (công 2). Nhưng thụ lại là con riêng của vợ (bà vợ đã sớm mất), nên tính ra khi H thì thụ và cả 2 công đều không có quan hệ máu mủ ruột rà gì cả.

Bên cạnh đó, cũng nhờ điểm cộng “người thân” này khiến cho mối quan hệ cả trên lẫn dưới giường của 2 anh công dành cho bạn thụ vô cùng ngọt ngào như mật. Cưng chiều không biết nói sao cho đủ. Thế nên ai mà vừa mê xôi thịt vừa mê ăn đường thì truyện này chuẩn gu luôn sồyyyy.

TN

12 nu than | de ba