[Review] An Cư Lạc Nghiệp

An Cúc Nhạc, còn một biệt danh khác là Hoa cúc đen - cái tên đủ để cho thấy kinh ngiệm tình trường dào dạt, sự yêu nghiệt dụ hoặc của ẻm rồi ha.

[Review] An Cư Lạc Nghiệp

AN CƯ LẠC NGHIỆP

Tác giả: Đại Đao Diễm

16427583_564829100380752_6710455632119662988_n

Giới thiệu truyện:
Mặt than xử nam trung khuyển công x Yêu nghiệt dụ thụ, niên hạ, H cao có nội dung.

An Cúc Nhạc, còn một biệt danh khác là Hoa cúc đen - cái tên đủ để cho thấy kinh ngiệm tình trường dào dạt, sự yêu nghiệt dụ hoặc của ẻm rồi ha.

Một ngày như bao ngày khác, An Cúc Nhạc đến đi tìm đối tượng 419 thì gặp gỡ Đỗ Ngôn Mạch, hai người một kinh nghiệm một xử nam nhưng tinh thần học hỏi ngời ngời cứ thế mà hợp rơ nhau.

ac0

Sau đêm tình, An Cúc Nhạc phát hiện Đỗ Ngôn Mạch chưa đủ tuổi vị thành niên, nên vội vàng bỏ của chạy lấy người. Ngược lại Đỗ Ngôn Mạch lại dùng cớ đó để dây dưa với anh, buộc anh bên mình. Thật ra lúc này em Mạch chưa yêu anh Cúc, mà chỉ mượn anh để quên đi người mình thầm mến thôi. Hai người bên nhau ( nhưng, tất nhiên, chuyện kia kia phải dừng lại đợi đến khi em Cúc đủ tuổi đã =)))

Đỗ Ngôn Mạch đúng là một đại diện điển hình cho việc trung khuyển công, ngoan ngoãn, cưng chiều Cúc. Mà An Cúc Nhạc cũng cưng em Mạch vô cùng. Vốn Cúc chỉ muốn 419, sau lại bị em Mạch nắm đuôi mà đành ở bên ẻm, cuối cùng lại quay ra chăm sóc yêu thương ẻm từng chút một. Trong quá trình ở chung đó, quá khứ của An Cúc Nhạc được mở ra, giải thích lý do vì sao con người anh lại sợ ràng buộc yêu tự do như thế, sao lại sống phóng túng như thế. Đó thực sự là một câu chuyện buồn!

Phần An Cư kết thúc bằng việc, Đỗ Ngôn Mạch nuôi dưỡng ước mơ trở thành người tham gia các cuộc thi chạy bộ đường dài. Ẻm đã chạy qua rất nhiều nơi trên thế giới. Như vậy, anh Cúc đành ở nhà chờ em từ ngày này qua tháng nọ, xa nhau thì nhiều bên nhau thì ít. Một ngày anh tức giận, để lại lá thư chia tay rồi bỏ đi.

Sang Lạc Nghiệp là màn truy thê của Đỗ Ngôn Mạch. Phần này không có ngược gì đâu. Vì Mạch thì trung khuyển quá rồi còn anh Cúc cũng cưng em quá xá. Có thể nói rằng, sự chia xa là một chiến lược của An Cúc Nhạc, cũng là một sự đánh cược để cả hai người đủ tin tưởng, thấu hiểu và hi sinh cho nhau. Để họ - hai con chim vốn yêu thích tự do có thể bên nhau an cư, lạc nghiệp suốt đời!

acc

Lý do nên đọc truyện:

  1. H hot và hay nhưng truyện vẫn có nội dung.
  2. Cung thụ cưng không chịu được, cưng ở tính cách của họ, cưng còn ở cái cách họ yêu và trân trọng đối phương
  3. Ý nghĩa An Cư Lạc Nghiệp, nếu có thể tóm tắt truyện này ngắn gọn, mình chỉ nói rằng: Câu chuyện về cách con người vì cuộc sống nhiều nỗi đau mà yêu tự do, sống bất cần trở nên sống tin tưởng, có mục đích và hạnh phúc hơn <3

tiểu_thất

12 nu than | de ba