[Review] Anh Ấy Đẹp Đến Từng Ngón Tay

Thẩm Triệt nuôi Bạch Tiểu Châu từ năm 13 tuổi, chăm sóc từng li từ tí cho cậu, hết mực yêu thương cậu. Tưởng chừng hai con người họ cứ bình bình yên yên sống với nhau hạnh phúc, nào ngờ biến cố ập tới.

[Review] Anh Ấy Đẹp Đến Từng Ngón Tay

ANH ẤY ĐẸP ĐẾN TỪNG NGÓN TAY

Tác giả: Mộc Thược Tỷ Tỷ

Thể loại: Nhược cường, mỹ cường, thụ sủng công, tình địch biến tình nhân (đổi thụ), không phản công, công mắc bệnh về máu, 1v1, HE.

52784472_963313253865666_4918764970226745344_n

Thẩm Triệt nuôi Bạch Tiểu Châu từ năm 13 tuổi, chăm sóc từng li từ tí cho cậu, hết mực yêu thương cậu. Tưởng chừng hai con người họ cứ bình bình yên yên sống với nhau hạnh phúc, nào ngờ biến cố ập tới. Thẩm Triệt phát hiện mình bị bệnh “Thiếu máu không tái tạo mạn tính”. Từ một người khỏe mạnh bình thường anh trở nên yếu ớt, ngay cả việc đi đứng cũng khó khăn.

Trong quãng thời gian khó khăn này anh vẫn cảm thấy rất có lỗi với Tiểu Châu. Nhưng Tiểu Châu của anh, người anh luôn nguyện yêu thương đã phản bội anh, phản bội những ân tình suốt bao năm qua. Thật đúng là “Cháy nhà mới lòi mặt chuột”, anh cũng chẳng cầu mong gì hơn, nếu người đã đi anh cũng chẳng níu giữ lại làm gì. Dường như ông trời thương cảm cho số phận của anh. Tình cờ cũng như được sắp đăt, anh gặp được Hứa Trì. Một Hứa Trì ôn nhu, một Hứa Trì có thể hi sinh tất cả vì anh. Từ đây câu chuyện tình của họ được mở ra, một chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy cảm xúc…

Điểm mình thích của bộ truyện này chính là việc tạo dựng nhân vật, bạn công Thẩm Triệt là một người dám yêu dám bỏ, nâng được thì buông được, vô cùng dứt khoát để cả hai không đau khổ. Bạn thụ Hứa Trì thì siêu sủng công luôn, vì công mà nguyện nằm dưới để công không phải đau đớn, giúp đỡ công những lúc khó khăn nhất, lúc kề cận cái chết cũng sẵn sàng xả thân vì người mình yêu. Truyện thì đáng yêu lắm luôn huhu <3 Có điều hơi bực mình thụ phụ thôi, thấy mà tức luôn đó mọi người =((( mọi người hãy đọc truyện để biết sao mình tức nha.

Truyện không có điểm khiến mình không thích, nếu có gì phải nuối tiếc thì chắc là truyện hơi ngắn, ước gì tác giả viết dài thêm xíu thôi.

48403206_1167077980117255_346208019421331456_n

Và giúp bộ truyện đưa đến độc giả thành công hơn cũng không thể không kể đến nhà edit, edit rất mượt, có mấy chỗ edit hài, buồn cười thật sự =))))) Rất cảm ơn Superseme đã chuyển ngữ bộ này.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ <3

Bunie

----Bonus của nhà edit:
.
Có thể sẽ thấy moe:

  • Công mỹ nhân, bệnh tật, siêu nhược, có lúc đi hai bước cũng chóng mặt, ngược thân công ngược tâm thụ, nhưng nội dung ngọt ngào chứ không ngược.

  • Thụ chính sủng công, tuyệt đối không ngược công, bế kiểu công chúa hay anh hùng cứu mỹ nhân đều có đủ.

  • Hai người khác nhau cả về ngoại hình lẫn vóc dáng, công là “đại mỹ nhân”, thụ cao lớn tuấn tú.

  • Thụ chính “xử” đẹp thụ phụ.
    .
    Có thể sẽ thấy “lôi”:

  • Thụ phụ ngược công, hình tượng của thụ phụ rất khốn nạn đĩ thoã.

  • Ban đầu thụ phụ cắm sừng công và đến với thụ chính (trước đây thụ chính là công), nhưng sau khi thụ chính yêu công thì đã chia tay với thụ phụ ngay tắp lự.

  • Truyện “cẩu huyết”, tình tiết không mới, tác giả thích nhất là ngược thân công, ngược tâm thụ.

12 nu than | de ba