[Review] Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang – Miên Ngôn

Bề ngoài cao lãnh nội tâm lưu manh ảnh đế công X nhuyễn manh kẹo bông trợ lý thụ

[Review] Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang – Miên Ngôn

1. Giới thiệu chung

Tác phẩm: Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang
Tác giả: Miên Ngôn
Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Giới giải trí, Thầm mến
Tình Trạng: Hoàn bản dịch
Số chương : 75 chương
Couple: Tống Thịnh Trạch x Lạc Miểu

2. Văn án

Lạc Miểu vừa là trợ lý vừa làm bạn cùng ảnh đế.

Tống ảnh đế nhìn trợ lý của mình, nhìn nhìn một hồi, càng ngày càng muốn gặm "gốc cỏ" xanh tươi mơn mởn này...

Một thời gian sau, trợ lý xuất đạo, chính thức tiến vào vòng giải trí.

Một thời gian sau nữa, tiểu trợ lý lấy được danh hiệu ảnh đế.

Một thời gian sau sau nữa, tiểu trợ lý bị đám truyền thông bất lương phá hoại sự nghiệp.

Báo giải trí: 【 Tân ảnh đế dựa vào quy tắc ngầm để đi lên, không có đạo đức nghề nghiệp hay là nhân cách bị tha hoá?】

Ảnh đế khi xưa cũng chính là ông trùm giới giải trí bây giờ - Tống Thịnh Trạch vứt ra hai quyển sổ hồng.

Tống Thịnh Trạch: 【 Tên nhà báo ngu xuẩn! Nhìn xem trong tay ba ba là cái gì? Quy tắc ngầm? Đây là quan hệ hợp pháp! Hiểu chưa?! @ Báo giải trí 】

Báo giải trí: [ icon sợ hãi. jpg][ icon sợ hãi. jpg]

Fan couple hai nhà Tống Lạc【 đầm lầy & vũng nước 】hoan hô tập thể:  A a a a! Thông báo chính thức! Thông báo chính thức nhaaa!!!

Tống • ông trùm • Trịnh Trạch ra tay cưỡng chế khiến cả giới truyền thông trong lòng run sợ.

Tống Thịnh Trạch (nổi nóng): Dám nói xấu vợ ông, chém không tha!

Lạc Miểu (đỏ mặt): Hôn nhẹ một cái, thân ái không tức giận nha.

Nội tâm Tống Thịnh Trạch hừ hừ hai tiếng, sau đó là một cảnh nóng bỏng khiến thiếu nhi che mặt...

3. Review

Nếu đã đọc qua nhiều truyện ngược tâm khóc lên khóc xuống thì mọi người hãy cùng nhau chuyển qua thể loại ngọt sủng đến sâu răng này để có thêm năng lượng tích cực và tinh thần yêu đời, còn những bạn fan ngọt sủng cũng không nên bỏ qua bộ truyện ‘Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang’ này.

Tác phẩm ‘Ảnh Đế Gặm Cỏ Gần Hang’ nói về cuộc tình siêu đáng yêu của cặp đôi ảnh đế Tống Thịnh Trạch và trợ lý nhỏ Lạc Miểu. Mở đầu câu chuyện là cảnh Lạc Miêu đang làm trợ lý cho Tiết Tử Dục – một tiểu thịt tươi được công ty nâng đỡ. Mặc dù bản thân thật thà hiền lành nhưng lại không được Tiết Tử Dục đối xử tốt. Vì bản thân Lạc Miểu rất xinh đẹp, từng được công ty ý muốn bồi dưỡng, nhưng lại mắc chứng sợ ống kính nên chỉ có thể làm trợ lý qua ngày. Tiết Tử Dục ghen tỵ với nhan sắc của Lạc Miểu, lúc ra ngoài vẫn luôn bắt Lạc Miểu phải đeo khẩu trang không để cho ai nhìn thấy. Nhưng một lần vì quá nóng nên Lạc Miểu đã bỏ khẩu trang ra, vô tình lọt vao đôi mắt của vị phó đại diễn nọ. Vị phó đạo diễn nọ muốn tiềm quy tắc với Lạc Miểu nên đã để cho Tiết Tử Dục gọi Lạc Miểu tới khách sạn, Lạc Miểu không đồng ý nên đã nghỉ việc.

Quả nhiên ông trời không bao giờ tiệt đường lui của ai. Lạc Miểu làm việc cho Tiết Tử Dục một năm nhưng không có phụ, không có bảo hiểm, chỉ có lương cứng ba ngàn đồng. Lần này nghỉ việc lại còn sắp đến hạn đóng tiền thuê nhà. Nhưng lúc Lạc Miểu còn đang lo lắng muốn kiếm công việc mới thật nhanh thì bên phía công ty của vị Tống ảnh đế gọi điện tới muốn cậu đi phỏng vấn.

Vị Tống ảnh đế này lúc ban đầu vô tình nhìn thấy được khuôn mặt xinh đẹp của Lạc Miểu, lại chứng kiến được Lạc Miểu thôi việc nên muốn đào cậu về để bồi dưỡng thành nhân tài. Nhưng sau đó mới phát hiện ra được đối phương có chứng sợ hãi ống kính nghiệm trọng. Dù rất đáng tiếc nhưng chuyện này cũng không thể thay đổi được. Nhưng lúc đó, trong đầu Tống ảnh đế lại xuất hiện hình ảnh hộp cơm tinh xảo mà lúc trước thấy Lạc Miểu cầm tới cho Tiết Tử Dục, là một người có tính chất ham ăn, đối với một người có thể trang trí một hộp cơm đơn giản trở nên hấp dẫn như Lạc Miểu, Tống ảnh đế liền thay đổi ý định và để cho Lạc Miểu trở thành trợ lý bên cạnh mình.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Việc trở thành trở lý bên cạnh Tống ảnh đế - nam chính Tống Thịnh Trạch đã xem như là một chân bước lên thuyền không có lối về. Truyện siêu ngọt đến sâu răng, công lưu manh mặt dày nhưng lại thích làm nũng với thụ, thụ ngoan ngoãn và làm cơm cực ngon, cũng là một phần khiến cho công u mê em ấy đến vậy. Tuy lúc đầu cả hai chỉ là yêu thầm nhau nhưng vẫn không cản trở đến việc rải đường cho người đọc.

Đọc thêm nhiều truyện Đam Mỹ tại: https://dammong.com/

12 nu than | de ba