[Review] Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô – khi hàng thật phải đóng vai hàng giả

Một bá đạo tổng tài mang trong lòng ánh trắng sáng không quên được, đã tìm 108 vị thế thân rải rác khắp năm châu lục địa. Và trong 108 vị thế thân này thì vị cuối cùng cũng chính là ánh trăng sáng hàng real của anh.

[Review] Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô – khi hàng thật phải đóng vai hàng giả

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô
🍑Tác giả: 2 Ám Bạch
🍑Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, niên thượng, chủ công, ngọt ngào, hài hước
🍑Link đọc truyện:  Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô

Văn Án

#Trăm nhân ắt có quả, nam thần của cưng chính là anh#

Khổng Khuyết có một ‘Ánh Trăng Sáng’ nhớ mãi không quên, cùng với biệt đội người thay thế của ‘Ánh Trăng Sáng’ trải khắp năm châu bốn biển, và Phương Mãn là thành viên thứ 108.

Phương Mãn nhẫn nhục gánh trọng trách ——

Thư ký: “Thưa ngài Khổng, Phương Mãn đã ngồi trong đống hộp cá trích cả đêm rồi ạ.”

Khổng Khuyết: “Anh ta chịu chấp nhận chưa?”

Thư ký: “Vẫn chưa. Phương Mãn đã ăn luôn đống hộp cá trích đó rồi!”

Khổng Khuyết: “…?” Hay lắm, chàng trai, anh đã thành công thu hút sự chú ý của tôi.

Phương Mãn gánh trọng trách tiến về phía trước——

Chỉ trong một tháng ngắn ngủi mà ăn dọng đến nỗi biến thành tên béo trăm cân, hẳn là có thể phá nát bộ lọc làm đẹp về Ánh Trăng Sáng của Khổng Khuyết rồi nhể! Cơ mà đời éo ai ngờ…

Bẹp! Khổng Khuyết: Chôn ngực.jpg

Chết mịe! Hình như gã mập như tôi càng khiến biến thái thích hơn rồi làm sao giờ!

Review

Khi nhắc đến ánh trăng sáng và thế thân thường thì mọi người sẽ bổ não ra những tình tiết máu chó ngược tâm ngược thân quằn quại, ‘Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô’ là một câu chuyện kể về một bá tổng mang trong lòng một bóng hình không thể quên và luôn muốn tìm kiếm người thay thế bóng hình ấy, một motif đầy quen thuộc khiến cho độc giả quằn quại vì nó, nhưng là quằn quại vì cười.

Khổng Khuyết là một bá tổng có nhan sắc có địa vị có sức mạnh, một con người trông thì có vẻ hoàn mỹ nhưng thật ra lại là một tên siêu cấp biến thái. Hắn biến thái không chỉ vì môi trường sống tạo thành mà còn vì bản tính vốn có của hắn đã biến thái, một người không có lòng đồng tình. Thế nhưng hắn lại có 1 bạch nguyệt quang chiếm cứ ký ức tuổi thở của hắn, một người khiến cho hắn vẫn luôn tâm tâm niệm niệm.

Một bá đạo tổng tài mang trong lòng một ánh trắng sáng thường sẽ có xu hướng tìm kiếm thế thân để có thể hồi ức lại hình bóng ngày xưa ấy, và Khổng Khiết nhà chúng ta cũng đi theo con đường quen thuộc ấy, chỉ là bá tổng nhà người khác thay phiên kiếm nhiều thế thân, còn bá tổng nhà chúng ta một lần có 108 thế thân rải rác khắp năm châu lục địa, lại còn có một group chat tập hợp tất cả các vị tình nhân này để tìm hiểu về nhau.

Một lần gặp gỡ khi còn bé, chàng trai nhỏ đã từng cứu bá tổng khi ấy đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp của Khổng Khuyết. Vậy nên những tiểu tình nhân thế thân này là tập hợp những người có những đặc điểm của ánh trăng sáng kia. Người có giọng nói, người có nốt ruồi, người có hành động, người có lông mi. . .  Cho dù sự tương đồng có nhỏ nhưng chỉ cần có là sẽ được thu nạp vào hậu cung thế thân.

Đọc tới đây hẳn mọi người đều nghĩ rằng bá tổng nhà chúng ta là một tên tra nam lăng loàn trụy lạc nhỉ? Nhưng không hề, người có 108 vị tình nhân thế thân cư nhiên chả đụng vào ai, thậm chí có người còn chưa gặp mặt nhưng vẫn được nằm trong danh sách tình nhân của hắn. Thế nhưng so với việc ‘bán thân’ thì những công việc của những tình nhân này còn đáng chia buồn hơn, ví dụ như có một vị tình nhân có chất giọng giống bạch nguyệt quang nên đã vinh dự nhiều lần được đứng tấn cả đêm và đọc mười nghìn lần câu ‘anh yêu em’.

Và tất nhiên thời gian dằng dẵng trôi qua, theo định luật đam mỹ thì bá tổng rồi cũng sẽ gặp lại ánh trăng sáng, và trong 108 vị tình nhân này thì vị cuối cùng cũng chính là ánh trăng sáng hàng real của anh. Chỉ có điều nhiều năm trôi qua, người thay đổi cũng khiến hai bên không còn nhận ra nhau. Ánh trăng sáng Phương Mãn trải qua nhiều biến cố cũng không còn là một thiếu gia như ngày ấy.

Phương Mãn vốn dĩ không muốn day dưa với Khổng Khuyết, hắn cảm nhận được sự nguy hiểm của đối phương và cũng lờ mờ nhận ra được sự biến thái của người này, nhưng hắn cũng biết Khổng Khuyết có thế lực và bản thân có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu không làm theo lời đối phương. Vậy là trong sự không tình nguyện, Phương Mãn đành phải trở thành thế thân của bá tổng và ôm hy vọng rằng làm tình nhân của người có 108 tình nhân thì còn lâu mới tới lượt mình ‘được’ sủng hạnh.

Đã sống là phải có hy vọng, nhưng làm nhân vật chính trong truyện thì còn lâu hy vọng này của Phương Mãn mới thực hiện được. Khổng Khuyết vốn là một người không thể cảm nhận được cảm giác ngoài đau và cay, hắn chưa từng biết đến mặn đắng ngọt chác, thế nhưng trong một lần tra tấn khứu giác Phương Mãn, nhốt hắn trong căn phòng toàn mùi cá trích đóng hộp (một loại thức ăn nặng mùi khủng khiếp) đã khiến đối phương phải phản khán, Phương Mãn ăn hết cá trích và mang theo cái mồm toàn mùi cá trích hôn bá tổng. Và từ đó bá tổng phát hiện ra bản thân có thể thông qua Phương Mãn để cảm nhận được vị giác. Khổng Khuyết là một người vô tình lạnh nhạt, nhưng hắn vẫn luôn muốn cảm nhận được vị ngọt của tình yêu mà mẹ hắn từng nói, muốn cảm nhận được vị coca mà ánh trăng sáng đã từng đưa, và cũng vì thế mà Phương Mãn chính thức thăng cấp trở thành thế thân ‘được’ được sủng ái nhất dàn hậu cung.

Có thể nói cả hai đúng là oan gia của nhau, bá tổng thì muốn cảm nhận được vị giác, thế thân thì muốn thoát khỏi biến thái, cả hai đấu đá lẫn nhau, đấu qua đấu lại bắt đầu đấu ra lửa tình. Chuyện tình của cả hai không dám nói là ngọt ngào, nhưng không hề ngược tâm mà lại còn có chút mắc cười.

Khổng Khuyết: “Đi thôi.”
Phương Mãn chả hiểu mô tê gì: “Đi đâu?”
Khổng Khuyết: “Hút mỡ.”
Phương Mãn: “!!!”
Vạch bụng, cắm ống, sau khi hút mỡ, toàn bộ da sẽ nhăn nhúm rồi xếp chồng lên nhau thành lớp!
Phương Mãn hãi hùng lùi liên tục: “Vãi lều, tôi không đi!!! Tôi chỉ tăng có mười cân thôi mà!”
Khổng Khuyết ép sát từng bước: “Quá nhiều.”
Phương Mãn: “Ê ê từ đã, ông nói cho mầy biết. Ông mầy không có tăng mỡ đâu nhá!”
Khổng Khuyết: “Thế tăng gì?”
Phương Mãn ưỡn ngực, dõng dạc tuyên bố: “Năm cân nhí nhảnh đáng yêu, năm cân trưởng thành ổn trọng.”

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Ánh Trăng Sáng Nặng 100 Ký Lô


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba