[Review] Băng Cướp Thế Kỷ

[Review] Băng Cướp Thế Kỷ

[Góc phim ảnh & anime]

OCEAN’S 8 - Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô

Đạo diễn: Gary Ross

Diễn viên: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna, Helena Bonham Carter….

36492320_805465639650429_1158427704219926528_n

Cuối tuần rồi mình mới có dịp ghé xem bộ phim này. Xem xong chỉ muốn nói một câu là cực kỳ mãn nhãn =))) Tại sao vậy? Tại vì dàn gái quá chất chứ sao nữa ~

Câu chuyện kể về nhân vật Ocean là một cô nàng cá tính được sinh ra trong gia đình có ‘nghề’ lừa đảo chuyên nghiệp. Một lần cô bị bạn trai gài bẫy phải vào tù, và vì có biểu hiện tốt nên sau 5 năm cắm mặt trong xứ tối tăm đó thì cô được phóng thích trước thời hạn. Đoạn đầu phim là cảnh cô nàng kể lể về hoàn cảnh với thái độ vô cùng chân thành và thảm thương, chi tiết ấy chợt khiến mình nhớ đến một bộ phim của Hàn Quốc cũng có mở đầu khá hài hước như vậy.

Sau khi ra tù, Ocean dựa vào ‘khả năng’ trời phú để có thể ăn, mặc, ở hết sức sang trọng và khiến người xem phải phì cười thán phục. Kế đó cô kết nối lại với những chiến hữu năm xưa của mình để lên kế hoạch cho một vụ trộm có 1-0-2 và không quên gài thêm cho cái gã trai năm xưa đã lừa lọc mình tiếp bước vào ngục tù tăm tối.

Mạch phim khá dài dòng khi mà kể về từng nhân vật và ‘tài năng’ của mỗi người, nhưng cá nhân mình thì lại thích điều này, bởi lẽ thông qua nó mình có thể hiểu sâu về từng nhân vật hơn và ngắm từng gái chi tiết hơn. Đâu phải lúc nào cũng quy tụ được dàn diễn viên tuyệt như vậy mà =)))

Mình muốn nói nhiều hơn về nữ chính và chị nữ thứ super-ngầu-lòi-bá-đạo, hai chị ấy tạo nên chemistry tình muốn bể bình. Nữ chính cũng là diễn viên trong Hoa Hậu FBI mà mình thích ơi là thích hồi còn bé tí, nữ thứ thì mình ấn tượng trong phim Cinderella với vai diễn mẹ kế quá xuất sắc mà mình từng rít thầm giữa rạp rằng: Trời ơi, đẹp quá!!! Hai chị đại đã tạo nên độ xuất sắc và cuốn hút cho bộ phim ngay từ đầu và rồi đất diễn không hề lép vế của mỗi một nhân vật phía sau cũng đã mang lại rất nhiều tiếng cười, thích thú, mãn nhãn, hài lòng cho khán giả.

Với mình nếu nói đây là quả bom tấn khủng khiếp thì có lẽ chưa đến mức ấy nhưng nó rất phù hợp để giải trí bởi nó chứa cả yếu tố li kì, bất ngờ, thú vị. Hình như phim còn đang chiếu nên nếu có thời gian rảnh thì các tình yêu đừng ngại ghé xem thử nhé ^^~

12 nu than | de ba