[Review] Cậu Có Thể Tự Mình Khẩu Giao Sao?

Chỉ toàn H và H, không cẩu huyết chỉ có ngọt ngào. Không có gì cả, chỉ muốn kể về một em thụ thân dẻo dai dạy Yoga cùng anh trung khuyển công hàng ngày "đóng cọc" mà thôi

[Review] Cậu Có Thể Tự Mình Khẩu Giao Sao?

CẬU CÓ THỂ TỰ MÌNH KHẨU GIAO SAO?

Tác giả: Frame

Thể loại: Phát tình trung khuyển công x Mạnh miệng thân mềm thụ.

Tóm tắt: Chỉ toàn H và H, không cẩu huyết chỉ có ngọt ngào. Không có gì cả, chỉ muốn kể về một em thụ thân dẻo dai dạy Yoga cùng anh trung khuyển công hàng ngày "đóng cọc" mà thôi.

50766668_948837991979859_6775301207108878336_n

Review

Đây là một tác phẩm ngắn thôi khoảng 11 chương, rất phù hợp với ai đang muốn kiếm thịt ăn để đỡ nhàm chán.

Nội dung: Diệp Thành lâu ngày về nhà nghỉ phép bị chị gái cưỡng ép trở thành tài xế bất đắc dĩ chở đi dạo phố, cuối cùng là tới nơi tập thể hình. Tại đây, anh gặp Lạc Cánh Cánh - thầy dạy yoga. Lần đầu gặp gỡ, một người thích thú nên trêu chọc, một người cũng không “hiền”, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, anh chọc tôi thì tôi chỉnh anh đến chết! Chỉnh qua chỉnh lại, hai người lại cứ thế mà chỉnh nhau lên đến trên giường.

Tên của truyện đã thể hiện rất rõ mục đích sáng tác của tác giả, hay cũng chính là điều quan trọng nhất để khiến Diệp Thành hứng thú mà quyến rũ Lạc Cánh Cánh. Đối với ai đã từng đọc qua rất nhiều thịt văn, mình cho rằng, đây hẳn là cũng là một chút mới mẻ so với các tác phẩm khác đã quá quen thuộc với cách tả cảm xúc và hành động.

Sau những lần lửa - rơm, rơm - lửa bén nhau, tình cảm cứ thế phát sinh. Người tình trong mắt trở nên đẹp đẽ hơn. Lạc Cánh Cánh mang đến cho Diệp Thành cảm giác ấm áp. Nhưng người phát hiện ra tình cảm ra trước lại không phải Diệp Thành mà là Lạc Cánh Cánh. Vì thế mà trong khi anh vô tư, cậu lại phân vân, lại lo lắng, lại tự ti, và muốn đi đến một kết thúc cho mối quan hệ tạm bợ này!

Sau đó lại tiếp tục một màn ngược công, công truy thụ, hai bạn trẻ happy ending với nhau.

80a68d0a1d3772d636450be9d7ccab7e

Đánh giá một chút thì nội dung truyện không mới mẻ, nhưng cốt truyện này vẫn luôn tỏ ra sức hấp dẫn với bạn đọc chưa từng ngừng lại. Vì thế, không có gì phải chê bai về nội dung cả, bút lực của tác giả dù viết H nhưng vẫn trôi chảy, diễn đạt tới nơi tới chốn

Về độ mặn của thịt?

Thịt được tẩm ướp công phu, ninh kĩ, chất lượng! Giai đoạn đầu khi vừa nếm, thịt mặn mà, đánh thẳng vào cảm nhận. Nhưng sau khi thịt đã ngấm tình, thì lúc này hương vị lại nhẹ nhàng ngọt ngào hơn.

Tóm lại, muốn ăn thịt mặn mòi thì phải lựa đoàn đầu, đoạn sau thì thưa bớt vị mặn, chuyển sang ngọt ngào, có chút tiêu cay cay ngược ngược cho vị giác người đọc thêm phong phú

Ai thèm thịt, mại dô nha!

12 nu than | de ba