[Review] Cậu Là Nam - Tớ Vẫn Yêu

"Nếu như có một ngày cậu rời bỏ tớ thì sao?" "Vậy cậu phải tin rằng tớ sẽ quay về..."

[Review] Cậu Là Nam - Tớ Vẫn Yêu

CẬU LÀ NAM TỚ VẪN YÊU

Tác giả: Angelina

Thể loại: vườn trường, 1×1, HE

Lần đầu biết đến bộ truyện này thông qua bộ phim “Like love” được bạn giới thiêụ. Lúc ấy xem phim cũng không ấn tượng nhiều lắm, chỉ thấy nó cũng giống như nhiều bộ phim chuyển thể khác, không mới lạ. Thế nhưng khi đọc truyện thì lại cảm thấy thích dã man.

d3789f3dgw1ekp53u6loeg20rs0iin9x

Mình thích một Mạch Đinh dũng cảm gan dạ, dám theo đuổi người mình thích bất chấp thị phi. Thích một An Tử Yến mạnh miệng yếu lòng, dù luôn nói những lời khó nghe nhưng lại yêu thương Mạch Đinh hơn hết thảy. Và mình lại càng thích cách họ mạnh mẽ đối diện với thế giới để bảo vệ tình yêu của mình.

Đây không phải là một câu chuyện có quá nhiều sóng gió, các nhân vật chính đơn giản chỉ là vô tình gặp nhau, vô tình cuốn vào câu chuyện tình yêu và vô tình gắn bó vs nhau suốt những ngày tháng sau này. Nó lại càng không phải một bộ truyện xuất sắc hoặc không muốn nói là hơi mô típ. Thế nhưng, câu truyện ấy luôn khiến cho mình có một cảm xúc rất đặc biệt.

avatar

Với mình, một Mạch Đinh bình thường luôn nhút nhát e dè, đứng trước tình yêu lại mạnh mẽ kiên cường rất đặc biệt; một An Tử Yến luôn làm vẻ mạnh mẽ nhưng lại có những giây phút yếu đuối cô đơn rất đặc biệt. Nó đặc biệt bởi chính cái tên “Cậu là nam tớ vẫn yêu” này đã hàm súc tất cả. Rằng dù cho tình yêu ấy có khó khăn, có vô vàn thị phi, cho dù giữa họ có vô vàn khoảng cách, nhưng chỉ cần trong tim họ có đối phương thì tình yêu sẽ luôn tồn tại bất diệt. Và có lẽ bộ truyện này đặc biệt với mình vì nó đã dạy mình cách đối mặt với cuộc sống này…

Rùa

13b30beb848ea5f8

TRÍCH ĐOẠN

"Nếu như có một ngày cậu rời bỏ tớ thì sao?"

"Vậy cậu phải tin rằng tớ sẽ quay về..."


"Mạch Đinh."

"Hửm?"

"Cậu phải biết, tớ yêu cậu."

xReA5bl

12 nu than | de ba