[Review] Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi – Truyện dành cho những cô nương đã ngán ngọt sủng

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những câu chuyện ngọt sủng sâu răng, nếu bạn đang cần tìm hương vị đau khổ máu chó nghiệt ngã thì đây chính là một sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

[Review] Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi – Truyện dành cho những cô nương đã ngán ngọt sủng

Giới thiệu chung

Tác phẩm            : Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi
Tác giả                  : Giang Hoa Tự Hỏa
Thể loại                : Đam mỹ, Ngược luyến, Giới giải trí, Hiện đại
Tình trạng            : Hoàn thành
Số chương          : 190 chương

Văn án

Mọi người đều biết Thịnh Diễn Chi có một người yêu tên Lâm Cẩn.

Nhưng thật ra Lâm Cẩn lại chỉ là một thế thân.

Người kia đem thiệt tình của hắn đạp dưới lòng bàn chân, mà Lâm Cẩn cũng chỉ có thể vờ như mình không thấy đau.

Người kia vì bảo hộ người trong lòng, lại để người Lâm Cẩn bị bọn người xấu bắt cóc, cậu cũng chỉ đành vờ như không có gì.

Cho đến khi mọi thứ đều rách nát, Thịnh Diễn Chi nắm tay người trong lòng đi gặp gia trưởng, Lâm Cẩn rốt cuộc cũng đưa ra lời chia tay.

Thịnh Diễn Chi lại không chịu!?

Review

Sau nhiều bài review về các tác phẩm ngọt sâu răng thì hôm nay mình muốn đổi sang khẩu vị mới. Tuy không hẳn là ngược lắm nhưng lại mang nhiều cẩu huyết và nghiệt ngã gây ức chế người đọc. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm những câu chuyện ngọt sủng thì còn chờ gì nữa mà không lọt hố. Còn nếu bạn là một team ngọt sủng thì cũng đừng bỏ qua bài này, một chiếc review có thể giúp bạn né hố không ngần ngại và đỡ tò mò hơn.

Đọc qua văn án của Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi chắc bạn cũng có thể hình dung được đại khái nội dung tác phẩm. Câu chuyện mang motif thường gặp trước ngược thụ sau ngược công. Mà điều đáng nói ở đây chính là hai nhân vật chính của câu chuyện chính là hình mẫu điển hình của ‘tra công tiện thụ’. Công là một kẻ phải nói là cặn bã, có sở thích dùng bạo lực với thụ, bức ép, lợi dụng xong lại quăng ra đền bù như bố thí. Đối với mình mà nói, nhân cách của công cực kỳ có vấn đề, chuyên dùng quyền thế bức ép người khác, làm ra những chuyện xấu mà những tên ỷ có tiền hay làm ra được.  Còn thụ thì lại chính là chuẩn bạch liên hoa, rõ ràng tiện vô cùng, bán đứng thân thể mình, nhưng khi bị công chửi thì lại tỏ ra oan ức. Trong quá trình bị ngược, rõ ràng từng hành động của công đều không có điểm nào có thể tha thứ được nhưng vẫn tình nguyện để đối phương chà đạp. Dưới góc nhìn của mình thì đây không phải là tình yêu, mà là sự bệnh hoạn biến thái của cả hai. Thậm chí đến cuối cùng, thứ mình chờ mong là một màn ngược công đầy mãn nhãn cũng bị sơ lược qua không hề thấy sảng một tẹo nào. Với những thứ mà công gây ra so với một chút ngược này thì chả thấm vào đâu. Có thể nói quả là một câu chuyện đầy nghiệt ngã, đau khổ và máu chó.

Ngoài cp chính ra thì truyện còn có mấy cp phụ, nhưng chỉ có cp chính là bệnh hoạn biến thái nhất. Nếu bạn có sở thích đọc truyện máu chó thì mình xin nhiệt liệt đề cử bộ này. Còn nếu là team ngọt sủng như mình thì đây chính là cảnh báo đừng lọt hố.

Đã tò mò thì còn chờ gì mà không lọt hố: Chia Tay Sau Tra Công Điên Rồi

Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba