[Review] Chó Ngáp Phải Ruồi

Chương Chiêu và người yêu trẻ chia tay sau hơn một năm qua lại. Không ngờ lại vô tình quen biết “đầu sỏ” khiến hai người họ mỗi người một ngả. Chương Chiêu không nhịn được, “tới” luôn với tên gây họa kia.

[Review] Chó Ngáp Phải Ruồi

CHÓ NGÁP PHẢI RUỒI

Tác giả: Hi Qua Đoàn Tử

Thể loại: Hiện đại, cao H, đại thúc thụ, thoải mái.

Couple: Lâm Hoài Đông x Chương Chiêu

Độ dài: 13 chương + 1 PN

Văn án:
Chương Chiêu và người yêu trẻ chia tay sau hơn một năm qua lại. Không ngờ lại vô tình quen biết “đầu sỏ” khiến hai người họ mỗi người một ngả. Chương Chiêu không nhịn được, “tới” luôn với tên gây họa kia.

50985962_949774575219534_6385352888557764608_n

Review:

Nồi thịt kho tàu thứ hai giới thiệu đến các bạn lại là một tác phẩm mới, với mô tip cũng đã gây náo nức cho biết bao trái tim thiếu nữ mê tiểu thuyết: tình địch thành tình yêu

Đặc điểm nhận dạng Chương Chiêu: đại thúc công (trước khi anh gặp công của đời mình thôi). Nhắc tới nhân vật “đại thúc”, thường họ sẽ có xu hướng yếu ớt, hơi nhược hoặc là kiểu người nhẹ nhàng âm trầm. Chương Chiêu không như vậy! Anh phóng khoáng, yêu được bỏ được. Anh sống tính cảm, muốn ổn định, nhưng cũng rất mạnh mẽ, dù cho bị tổn thương thì vẫn là một bộ dạng không sao cả bên ngoài mà gặp gỡ mọi người. Ở Chương Chiêu không có quá nhiều dấu hiệu trầm tĩnh của người lớn tuổi, mà toát bừng lên sức sống một trái tim khao khát yêu và được yêu, được một cuộc đời bình yên an ổn

Đặc điểm nhận dạng Lâm Hoài Đông: thanh niên trẻ khỏe, từng theo đuổi bạn trai cũ của Chương Chiêu. Cậu chàng này đúng kiểu tính cách trẻ con, tiếp cận Chương Chiêu cũng chỉ vì muốn biết cảm giác thành đôi với nam nhân là gì? Nhưng trẻ con không đồng nghĩa với ích kỉ, tùy hứng. Sự trẻ con của cậu biểu hiện ở những suy nghĩ quá lạc quan, thiếu xem xét trước sau nên đôi khi vô tình làm tổn thương người mình yêu.

Hai con người khác nhau đến đối lập như vậy, sẽ sống hòa hợp như nào!

8b66f537jw1dle2v11xjdj

Trước hết, sự thân cận lâu ngày khiến hai bên nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau. Nhưng một kẻ muốn ổn định, một kẻ muốn thử cái mới, liệu có thể chung đường? Đó cũng là nỗi băn khoăc của Chương Chiêu. Còn Lâm Hoài Đông trước sau vẫn thẳng thắn với tình cảm của mình. Thích thì sẽ nói. Muốn thì sẽ thử. Yêu sẽ làm mọi điều cho người mình yêu. Sự mâu thuẫn này chính là điểm thu hút kéo người đọc đến những chương cuối cùng của truyện.

Sau cùng, tác giả có để lại một cú twist khiến chúng ta càng có thiện cảm với bạn công hơn.

Đánh giá độ mặn của thịt:

Mọi câu chuyện từ “friend with benefit” đến lover này đều có một đặc điểm chung, đoạn đầu sẽ chỉ tập trung miêu tả H, bởi H càng hòa hợp thì con đường tới tình yêu càng ngắn! Sau đó, khi nêm thêm một thìa muỗng yêu thương, vị nhạt hơn một chút với một chút đường khiến nồi thịt kho có hương, có vị có sắc màu vàng ươm sóng sánh mượt mà.

Cơ mà bộ này H đều tay nha =)))

Túm lại là đáng đọc! Có H, có nội dung. Thịt kho ngon, trình bày cũng đẹp mắt!

12 nu than | de ba