[Review] Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu – Một tác phẩm có sủng có ngược hợp lý giúp độc giả không bị ngấy

Một thanh niên muốn nhờ AI ghép đôi bạn đời, thế nhưng người được chọn để ghép đôi lại là người mà hắn vừa từ chối cách đây không lâu.

[Review] Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu – Một tác phẩm có sủng có ngược hợp lý giúp độc giả không bị ngấy

Giới thiệu chung

🍑Tác phẩm: Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu
🍑Tác giả: Sơ Hòa
🍑Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Tiền hôn hậu ái, Ngọt sủng, Có chút ngược
🍑Link đọc truyện: Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu (Bản dịch)

Văn án

Kỳ Lâm tin rằng mắt mình không thể nào tinh chuẩn bằng chính phủ được, bạn đời mà chính phủ ghép đôi chắc chắn sẽ tốt hơn tự mình tìm kiếm, vì thế cậu từ chối đề nghị kết hôn của một tổng tài xí nghiệp lớn, một lòng chờ đợi bạn đời phù hợp từ AI.

Chính phủ không phụ kỳ vọng mà đưa cho cậu một vị tên “Diệp tiên sinh”.

Cậu không biết tướng mạo của đối phương, cũng không biết tên đầy đủ của đối phương, ôm tâm trạng mong chờ và thấp thỏm đến cuộc hẹn, chỉ lo gặp phải một đối tượng vớ va vớ vẩn.

Nhưng mà, vị Diệp tiên sinh anh tuấn kia đã làm cậu chấn động.

Diệp Chuyết Hàn cất giọng lạnh lùng: Cậu từ chối tôi?

Kỳ Lâm bị dọa ngốc: Anh anh anh, anh chính là người muốn kết hôn với tôi phải không, Diệp tổng?

Review

Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu” là một câu chuyện có ngọt có ngược vô cùng đáng yêu giữa hai con người vốn là mối tình đầu của nhau, thế nhưng lại vì một vài lý do khiến hai bên bị chia cắt. Thế nhưng người có tình đến cuối cùng sẽ lại về được với nhau dẫu có bao nhiêu khó khăn.

Mở đầu câu chuyện là cảnh bạn thụ Kỳ Lâm nhà chúng ta đang ngồi chờ đối tượng kết đôi. Nhưng đối tượng này chẳng phải là thông qua xem mắt, cũng không phải thông qua bản thân tiếp xúc, mà là đối tượng do AI lựa chọn.

Vốn định dựa vào AI để tìm cho mình một đối tượng phù hợp, nhưng ai ngờ AI lại đưa Kỳ Lâm vào một tình huống khá xấu hổ, đơn giản chính bởi vì đối tượng này là người mà Kỳ Lâm vừa từ chối cách đây không lâu. Tuy mở đầu co chút khó xử nhưng kết quả thì hai người vẫn quyết định đi tới kết hôn.

Cứ ngỡ đây là một cuộc hôn nhân do AI sắp đặt, nhưng theo thời gian thì một bí mật khác lại được hé lộ. Hai người tưởng chừng là người xa lạ bất ngờ gặp gỡ rồi kết hôn, nhưng thật ra lại có duyên phận từ nhỏ. Mà sự tình cờ này thực chất cũng là nhờ một bên cố gắng để có được.

Phần đầu tác phẩm mang phong cách hài hước ngọt ngào, cái tính cách hài hước luôn thích não bổ của thụ chính là điểm mạnh để tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng đáng yêu. Mà bên cạnh đó công cũng không thua kém gì, mặc dù tính cách có phần lãnh đạm mang xu hướng của tổng tài bá đạo, nhưng thực ra anh lại luôn âm thầm trộm học tập để trở thành một người hài hước giống như thụ. Xuyên suốt bộ truyện người đọc có thể thấy được một tình yêu sâu dậm và sự cố gắng của công dành cho thụ như thế nào.

Tình yêu của cả hai là một sự ngọt ngào đang yêu, nhưng xen lãn bên trong còn có một chút ngược tâm vì quá khứ của cả hai.

Trước khi công tìm được đến thụ, trong quá khứ cả hai đã từng trải qua đau khổ và lạc mất nhau. Vốn dĩ là hai đứa nhỏ có tình cảm với nhau, nhưng gia đình thụ lại sợ thụ đồng tính luyến ái mà đã gây ra nổi đau khiến cho thụ mất hết ký ức về công.

Thế nhưng cũng may khi bạn công vẫn luôn nhớ đến thụ, vẫn luôn không ngừng cố gắng để tìm được người mình yêu, vẫn luôn thay đổi bản thân chỉ vì muốn có thể được một lần nữa sánh đôi cùng thụ.

🍑 Còn chờ gì mà không lọt hố để biết thêm tình tiết phía sau tại link: Đảm Bảo Chất Lượng Tình Yêu (Bản dịch)


Link tải app đọc truyện cho điện thoại: App đọc truyện hay nhất

12 nu than | de ba