[Review] Đao Khách

Một câu chuyện ngắn chỉ vẻn vẹn 4 chương nhưng nội dung được viết rất đầy đủ có kết có mở, chặt chẽ, khá thú vị.

[Review] Đao Khách

ĐAO KHÁCH

Tác giả: Kiếm Đoạn Đào Yêu
Thể loại: Đam mỹ, đoản văn, cổ trang, giang hồ, Thiên Hành đao khách công x Băng Viêm công tử, HE.

25348463_708059762724351_8836756799328064252_n

Một câu chuyện ngắn chỉ vẻn vẹn 4 chương nhưng nội dung được viết rất đầy đủ có kết có mở, chặt chẽ, khá thú vị.

Giữa đại mạc cằn cỗi hoang vắng, đao khách với chiếc mặt nạ che khuất gương mặt tình cờ gặp thiếu niên thanh tú đang mang bệnh nặng. Tiện tay cứu giúp, tiện tay mang người theo, dần dần hắn cảm thấy tiểu công tử họ Tô kia vừa kiêu ngạo vừa đáng yêu lại cũng rất ngoan ngoãn.

Là đao khách nổi danh giang hồ, Dịch Thiên Thành không thể tránh khỏi việc bị người khác tìm đến thách đấu. Kẻ giết được hắn không chỉ trở thành đệ nhất mà còn được thưởng ngàn vạn kim lượng. Dịch Thiên Thành hắn cũng chỉ là một đứa trẻ đáng thương sống vì thù hận, ôm vết sẹo trên mặt cũng như vết rách trong lòng biết bao năm, lần đầu tiên có người khiến hắn nguyện ý buông bỏ mặt nạ.

Đáng tiếc thiếu niên tưởng chừng yếu ớt kia hóa ra lại là Băng Viêm công tử nổi danh lạnh lùng tàn nhẫn trên giang hồ. Sau khi đã rơi vào lười tình của thiếu niên lại trúng độc từ bữa ăn do chính tay người kia nấu, liệu đao khách sẽ ra sao?

Truyện rất ngắn nên đọc nhanh lắm, khuyến khích các bạn đọc luôn nha. Trên youtube có kịch hoạt họa của bộ này luôn, đọc xong ghé qua xem cũng thú vị lắm :)))))

YPL

12 nu than | de ba