[Review] Dạy Bạn Cách Theo Đuổi Nam Thần

Tôi nghĩ mình đang yêu một cậu trai, sau đó… tôi là đàn ông!

[Review] Dạy Bạn Cách Theo Đuổi Nam Thần

DẠY BẠN CÁCH THEO ĐUỔI NAM THẦN

Tác giả: Biên Tưởng

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, ngọt ngào, Sinh viên phúc hắc niên hạ công X Tổng giám đốc si hán thụ, HE.

49348856_935717523291906_8241014227716800512_n

Giới thiệu:

Chủ đề: Tôi nghĩ mình đang yêu một cậu trai, sau đó… tôi là đàn ông.

Như tiêu đề, tôi đang yêu một cậu trai. Cậu ấy là nhân viên phục vụ của tiệm cafe mới mở dưới lầu công ty tôi, chỉ bằng một ánh mắt, tôi đã vừa vặn bị cái mông và ngũ quan anh tuấn của cậu ấy hấp dẫn, cậu ấy thực là xứng với cái tên tiểu Sweetheart. Cơ mà tôi không xác định được cậu ấy có phải cong hay không, bởi vì cậu ấy thực sự vô cùng thẳng, từ cái tên cho đến cách ăn mặc đều tản ra mùi vị đàn ông.


Bởi dạo này chủ yếu đọc đam ngọt ngào, ấm áp nên các bạn ghé page tha hồ lựa chọn cho mình một ‘miếng bánh ngọt’ đúng nghĩa ha.

“Dạy bạn cách theo đuổi nam thần” khá ngắn gọn, đơn giản và được viết theo kiểu một bài post trên mạng cùng những bình luận thú vị không kém kèm theo. Tuy nhiên mình phải khẳng định một điều rằng câu chuyện này hoàn toàn không dạy cho bạn cách theo đuổi một ai đó được đâu =))) Tất cả đều là sự chủ động, dũng cảm đương đầu với tình đơn phương của bản thân sau bao ngày xoắn xuýt, lo âu, nghi ngại của nhân vật chính (và cũng là thụ). Vậy nên bạn hãy đọc nó theo một cách thật thư giãn thoải mái, bởi truyện sẽ chẳng có triết lý sâu cay hay bài học đắt giá gì đâu, nó đơn thuần chỉ là những tản mạn về từng chi tiết nhỏ nhặt trong mối quan hệ giữa người và người. Đọc tới đây bạn cũng đừng vội e ngại bởi nỗi lo sợ đạp trúng một cái hố nhảm xịt nhé, tuy tác giả vận dụng ngôi kể thứ nhất và lối viết thông qua một bài post trên mạng cùng những bình luận của netizen nhưng câu chuyện vẫn hấp dẫn theo cách rất riêng đó.

Bạn thụ của chúng ta là một anh chàng giám đốc có tiền, có ngoại hình, có gia đình ủng hộ, thứ mà ảnh thiếu chỉ còn mỗi một bạn trai bé nhỏ ôm về sưởi ấm mà thôi. Thế rồi bỗng một ngày đẹp trời, mây xanh và gió nhẹ, anh ấy xuống tầng dưới công ty mình thưởng thức một ly cà phê thì bất chợt gặp được ‘chân mệnh thiên tử’ của cuộc đời, ấy thế nhưng người ta là sinh viên đẹp trai dương quang tươi trẻ, làm sao anh biết được cậu thanh niên ấy có phải cong hay không để mà tấn công. Vì thế… tèn tén ten, bài post ra đời để giải bày tâm tư thấp thỏm, lo âu của bản thân và cũng như tìm cách cầu cứu các vị quân sư quạt mo trên diễn đàn.

Để nói về bạn công thì có thể dùng các cụm từ như đẹp trai, nam tính, yêu động vật nhưng lại dị ứng lông động vật, cậu vô cùng chu đáo và săn sóc, bề ngoài tưởng chừng thanh thuần nhưng thực chất lại ôm đầy bụng phúc hắc. Thế cho nên dù bạn ấy biết anh thụ có ý với mình rồi thì cậu vẫn vờ như không biết, ngang nhiên thả thính và từng bước từng bước tiến vào cuộc sống của người kia.

Mình thật sự cảm thấy những câu chuyện đơn giản, nhẹ nhàng, nhân vật chính còn chẳng có lấy một cái tên như thế này hầu hết đều rất dễ đọc, dễ chịu và dễ nhớ. Nội dung cũng quá ư là đơn giản, bình dị như cái cách mà bất kì ai cũng có thể trải qua. Tất nhiên nó sẽ chưa thể gây ấn tượng mạnh cho người đọc, nhưng nếu bạn được gặm một chiếc bánh vừa mềm vừa ngọt thì đâu có gì đáng tiếc đâu nhỉ?

12 nu than | de ba