[Review] Độc Hành Đại Lục - SISIMO

Trọng sinh làm lại cuộc đời, không chỉ vì trả thù, mà còn phải tạo ra cuộc sống vui vẻ tốt đẹp.

[Review] Độc Hành Đại Lục - SISIMO

Giới thiệu truyện

Tác giả: SISIMO
Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Tương lai, Trọng sinh, HE.
Tình trạng: Hoàn thành
Số chương: 89 chương + 14 phiên ngoại
Couple: Tiện miệng ngạo kiều công (Satsuma) x Ôn nhu nhân thê thụ (Louis)

Review

“Độc hành đại lục” là bộ truyện võng du có những yếu tố của trò chơi Kiếm Tam, tác phẩm lấy bối cảnh game thuộc thế giới Tây Phương huyền huyễn. Nam chính Louis (thụ) vốn là một người chơi của game Kiếm Tam, nhưng lại vô tình xuyên vào một cơ thể đã chết nhưng sóng não vẫn còn ở tương lai. Khi xuyên qua, Louis thân mang theo cả trò chơi Kiếm Tam, bao gồm cả đồ vật kỹ năng lẫn thế giới NPC.

Tại lúc xuyên qua, vì cơ thể của Louis đã chết nhưng sóng não vẫn còn dấu hiệu hoạt động nên đã trở thành vật thí nghiệm cho phòng nghiên cứu. Họ đã quyết định dùng kỹ thuật toàn tức kích thích não Louis, đưa sóng não của hắn vào trong game Đại Lục Vĩnh Hằng để thực nghiệm. Lúc ấy nam chính vừa mới xuyên đến, còn chưa hiểu biết rõ về thế giới này. Khi bị đưa sóng não vào game Đại Lục Vĩnh Hằng, khiến cho Louis tỉnh dậy đã thấy bản thân đã ở trong thế giới game, và nơi này cũng trở thành nơi mà hắn sinh hoạt. Ngay từ khi mới tỉnh dậy, vì không hiểu biết gì về thế giới này nên Louis dễ dàng bị người của phòng nhận ra, họ đã giả làm người chơi tiếp cận Louis để lừa gạt hắn. Kết quả Louis mất đi cơ hội tỉnh dậy và trốn khỏi phòng thí nghiệm. Trong quá trình thí nghiệm, Louis bị đau đớn dằn vặt đến nổi phải dùng ý thức để trốn vào thế giới Kiếm Tam. Nhưng vì thế giới chỉ toàn NPC nên hắn thiếu chút đã phát điên vì cô độc. Cũng may Louis có cơ hội trọng sinh, lần nữa trở về thời điểm mới bị đưa vào Đại Lục Vĩnh Hằng.

Thân mang theo hệ thống Kiếm Tam, lần này Louis đã có đầy đủ sự hiểu biết để từng bước tránh thoát khỏi những toan tính của phòng thí nghiệm. Trải qua một đời trong Đại Lục Vĩnh Hằng, Louis dễ dàng biết được những cơ hội để bản thân phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó hắn cũng có thể trả thù những kẻ đã khiến bản thân đi vào đường cùng kia. Tại đây, Louis đã kiếm được những người bạn thật sự cho bản thân, cũng gặp được một người đặc biệt của riêng mình.

Tác phẩm là câu truyện về quá trình phát triển của Louis, quyết tâm báo thù và xây dựng cuộc sống vui vẻ thoải mái. Tuy nói báo thù nhưng mạch văn của tác giả cũng không hề u ám nặng nề. Và đặc biệt tuy Louis đã quen biết công nhưng hắn vẫn kiên quyết tự bản thân giải quyết vấn đề bản thân, trả thù kẻ đã thực hiện hàng loạt thí nghiệm lên cơ thể hắn. Bởi vì Louis đã trải qua đau khổ đau đớn, hắn biết bản thân là một người xuyên không lại trọng sinh, mà những điều này lại quá vượt mức tưởng tượng. Louis không thể dễ dàng tin tưởng ai, hắn tự mình giải quyết để có thể bảo toàn bí mật của bản thân. Chính sự độc lập đó khiến cho độc giả càng xem trọng Louis.

Võng du hay đã ít, toàn tức võng du hay lại đặc biệt hiếm. “Độc Hành Đại Lục” là một bộ toàn tức võng du khá hay, những yếu tố game được tác giả khai thác tốt. Tuy nhiên nội dung lại kết thúc khá sớm gây tiếc nuối cho nhiều người. Hơn nữa tác phẩm thuộc loại thanh thủy văn không hề có thịt, nhưng bù lại nội dung chất lượng. Những bạn yêu thích thể loại nhân vật chính tự mình trưởng thành, mạnh mẽ và không quá lãng mạn thì có thể nhảy hố.

Xem thêm truyện đam mỹ hay tại: DamMong: Đọc Truyện Đam Mỹ Online Miễn Phí

12 nu than | de ba